Son Tom Ford Wicked Ways màu 34 đỏ đất đánh giá review

Đánh Giá Review Son Tom Ford Wicked Ways Màu 34 Đỏ Đất

Son Tom Ford Wicked Ways

Điểm danh những tông màu đất đẹp không lối thoát năm nay, nhất định phải kể đến sắc son đỏ đất. Bên cạnh hồng, cam đất quen thuộc thì tông đỏ đất trầm lại được lòng phái đẹp hơn bởi độ quyến rũ bất tận. Son Tom Ford Wicked Ways là một đại diện của sắc đỏ đất hot nhất hiện nay. Muốn biết tại sao cây son này lại “soán ngôi” độ hot của bao thỏi son môi khác thì cùng đến với bài review ngay dưới đây nhé!

Những lý do khiến son Tom Ford 34 Wicked Ways được gọi là “siêu phẩm” đẹp không lối thoát

Son TF Wicked Ways đỏ đất trầm ấm mê hoặc

[caption id="attachment_22321" align="aligncenter" width="600"]Son Tom Ford Wicked Ways màu 34 đỏ đất đánh giá review Son Tom Ford Wicked Ways là một tông đỏ trendy[/caption]

Đỏ đất của Tom Ford có độ đậm vừa phải, là màu son lộng lẫy nhưng dễ dùng với mọi tông da. Son Tom Ford Wicked Ways chắc chắn là một trong những trợ thủ đắc lực trong công cuộc làm đẹp của các nàng. Dù sở trường của TF không phải là những tông màu đất, nhưng đúng với tiêu chí đẳng cấp – sang chảnh và chất lượng hàng đầu, đã ra son đỏ đất là cứ phải đẹp mê ly. Chính xác thì son TF 34 là dấu ấn hoàn hảo tô điểm cho nét đẹp của những cô nàng cá tính. Màu đỏ đất tôn da cực kỳ, khoe được nét đẹp bởi môi hút hồn của phái đẹp.

[caption id="attachment_22317" align="aligncenter" width="600"]Son Tom Ford Wicked Ways màu 34 đỏ đất đánh giá review Son Tom Ford Wicked Ways khi thoa nhẹ nhàng[/caption]

Hài hòa giữa sắc đỏ “nữ quyền” và tông nâu trendy, son Tom Ford 34 tinh tế, hài hòa và tôn lên mọi tông da. Dùng em nó là ấn định nét quyến rũ, bí ẩn cũng như gợi cảm cho các nàng.

Chất son Tom Ford Wicked Ways màu 34 lì “đỉnh của đỉnh”

Một cây son đỏ đất được lòng phái đẹp chẳng những màu son phải đẹp mà chất son cũng cần hoàn thiện. Son TF Wicked Ways đến từ dòng lì Lip Color Matte “có tên có tuổi” trong giới son môi. Dòng son này bám tốt, lâu trôi mà vẫn bù đắp biết bao dưỡng chất quý cho môi. Son không chì, đúng chuẩn cao cấp chẳng những không khiến môi khô như ngói hay thâm xấu xí mà ngược lại còn khiến da môi xinh xắn, rạng rỡ thêm mỗi ngày.

[caption id="attachment_22320" align="aligncenter" width="600"]Son Tom Ford Wicked Ways màu 34 đỏ đất đánh giá review Chất son Tom Ford Wicked Ways[/caption]

Xuất xứ Mỹ, son Tom Ford Wicked Ways còn nổi bật ở khả năng che khuyết điểm đỉnh cao. Bao chuyên gia trang điểm cũng tin dùng thỏi son thần thánh này để bờ môi các minh tinh, các ngôi sao hàng đầu thế giới luôn trở nên căng mọng, sống động và chân thực rạng ngời.

Thiết kế đình đám của Tom Ford Wicked Ways

Son TF Wicked Ways chẳng những ấn tượng ở chất lượng thỏi son, màu son mà còn ghi dấu bởi sự nổi bật trong thiết kế bên ngoài. Son “mặc” lên mình lớp vỏ đen huyền bí, được tô điểm thêm sự nhấn nhá của những đường viền vàng kiêu sa xung quanh. Chẳng ai có thể rời mắt khỏi thỏi son góc cạnh, vuông vắn đậm chất quý tộc nhà Tom Ford này.

[caption id="attachment_22319" align="aligncenter" width="600"]Son Tom Ford Wicked Ways màu 34 đỏ đất đánh giá review Son TF Wicked Ways tinh tế trong thiết kế[/caption]

Muốn biết son Tom Ford đẹp ra sao, một lần được cầm trên tay, các nàng phải la hét vì độ phấn khích liền. Tinh tế trong từng chi tiết. Đến cách hãng đưa chữ “TF” như dấu ấn thương hiệu của mình vào đầu thỏi son cũng khiến ai nấy dành trọn lời ngợi khen. Son Tom Ford Wicked Ways đẹp đến mức dùng mòn cũng tiếc, muốn nâng niu và gắn bó bên mình mãi thôi.

Giá của Tom Ford Wicked Ways bao nhiêu?

[caption id="attachment_22318" align="aligncenter" width="600"]Son Tom Ford Wicked Ways màu 34 đỏ đất đánh giá review Son Tom Ford Wicked Ways giá top đầu thế giới[/caption]

Nghe đã thấy hấp dẫn mà được dùng các nàng đảm bảo ai nấy cũng phải xuýt xoa còn hơn thế. Đừng bỏ lỡ cơ hội rinh ngay em son đỏ đất đẹp lộng lẫy này về bằng cách mang theo khoảng 1.500.000 VNĐ đến những cửa hàng uy tín nhé! Giá son Tom Ford Wicked Ways dao động trong tầm đó tại Việt Nam. Các nàng cần biết một thông tin là giá son niêm yết ở trang chủ hãng đã là 52$ nên phân phối về nước ta, rơi vào mức kia là dễ hiểu.

Coi nguyên bài viết ở : Son Tom Ford Wicked Ways màu 34 đỏ đất đánh giá review



from TODAYCORP.NET - Feed https://ift.tt/2xgd4bi
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm đẹp từ mặt nạ sữa ong chúa dầu dừa

Bạn biết gì về miếng dán lột mụn đầu đen

Công dụng của sữa ong chúa dạng viên