Sữa ong chúa trị mất ngủ kinh niên

Mất ngủ là một trong những bệnh gây khó chịu cho mọi người, làm cơ thể mệt mỏi, giảm năng lượng học tập và làm việc. Mất ngủ lâu dài, kinh niên gây ra tình trạng suy giảm trí nhớ, kém tập trung, suy nhược thần kinh, thậm chí có thể dẫn đến một số bệnh như trầm cảm, thiếu máu, bệnh tim mạch, loét dạ dày, tâm thần phân liệt,… Vì vậy, việc chữa bệnh mất ngủ là rất cần thiết và phải thực hiện nhanh chóng. Theo khuyến cáo của nhiều chuyên gia dinh dưỡng, sữa ong chúa là một trong những thực phẩm chức năng chữa mất ngủ rất hiệu quả. Qua bài viết sau đây, Today Bee xin gửi đến bạn đọc những thông tin về sữa ong chúa trị mất ngủ kinh niên để các bạn cùng tham khảo.

1. Bệnh mất ngủ kinh niên là gì

Trước khi tìm hiểu về sữa ong chúa trị mất ngủ kinh niên, Today Bee xin giới thiệu sơ lược để bạn đọc nắm rõ khái niệm bệnh mất ngủ kinh niên. Bệnh mất ngủ kinh niên là tình trạng mất ngủ, khó đi vào giấc ngủ hoặc dễ bị thức giấc giữa đêm, cuối đêm kéo dài từ 1 tháng trở lên. Mất ngủ xảy ra tự nhiên mà không bị tác động bởi các chất kích thích như cà phê, trà, ca cao, chocolate,… hoặc trong các tình huống kích thích tâm lý như quá lo lắng, vui vẻ, hưng phấn,… Người bệnh thường than phiền vì không được ngủ ngon giấc mặc dù đã dùng nhiều biện pháp như trấn an tâm lý, nhắm mắt, không suy nghĩ nhiều, đọc sách,…

[caption id="attachment_10912" align="aligncenter" width="805"]Mất ngủ kinh niên Mất ngủ kinh niên[/caption]

2. Tác hại của bệnh mất ngủ kinh niên

Bệnh mất ngủ kinh niên nếu không được điều trị sớm và kịp thời có thể dẫn đến nhiều tác hại sau:

Giai đoạn sớm

Người bị mất ngủ dễ cảm thấy mệt mỏi, đau đầu, kém tập trung, hay quên, tính tình dễ bực bội, cáu gắt, học tập và làm việc kém hiệu quả.

Giai đoạn muộn

Mất ngủ lâu dài sẽ dẫn đến nhiều bệnh lý toàn cơ thể như:

- Hệ tâm thần kinh: mất ngủ thường xuyên có thể dẫn đến bệnh trầm cảm, lo âu, động kinh, sa sút trí tuệ, tâm thần phân liệt,…

- Hệ tim mạch: mất ngủ dẫn đến hạ huyết áp, rối loạn nhịp tim, thiếu máu cục bộ cơ tim, suy tim, thiếu máu não,…

- Hệ tiêu hóa: mất ngủ có thể gây ra loét dạ dày tá tràng, hội chứng kém hấp thu, hội chứng ruột kích thích,…

- Hệ sinh dục: mất ngủ làm giảm ham muốn tình dục, giảm khả năng có con, dậy thì muộn,…

Vì vậy, sữa ong chúa trị mất ngủ kinh niên sẽ giúp điều trị cũng như phòng ngừa những tác hại khôn lường do mất ngủ gây ra.

3. Cách dùng sữa ong chúa trị mất ngủ kinh niên hiệu quả nhất

Nhờ vào thành phần dưỡng chất quý giá từ thiên nhiên mà sữa ong chúa tươi hoặc viên nang sữa ong chúa giúp điều trị mất ngủ kinh niên một cách an toàn và hiệu quả.

Cách dùng: bạn có thể uống sữa ong chúa tươi, ngậm sữa ong chúa dưới lưỡi hoặc pha sữa ong chúa với mật ong, nước trái cây, sữa chua,… để uống. Đối với viên nang sữa ong chúa thì cách dùng thông dụng nhất là uống cả viên. Sử dụng sữa ong chúa liên tục và đều đặn trong vòng 4 đến 6 tuần, giấc ngủ của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt.

[caption id="attachment_10697" align="aligncenter" width="1200"]Sữa ong chúa tươi Sữa ong chúa tươi[/caption]

Xem thêm: Nên uống sữa ong chúa lúc nào là tốt nhất?

Sữa ong chúa trị mất ngủ kinh niên thông qua tác dụng làm dịu, cung cấp dưỡng chất cần thiết cho bộ não giúp dễ đi vào giấc ngủ, cung cấp vitamin, chất khoáng có công dụng bồi dưỡng cơ thể, ổn định huyết áp, nhịp tim, chống stress,…

[caption id="attachment_10913" align="aligncenter" width="883"]Sữa ong chúa trị mất ngủ kinh niên rất hiệu quả Sữa ong chúa trị mất ngủ kinh niên rất hiệu quả[/caption]

Qua bài viết này, hy vọng bạn đọc sẽ biết thêm thông tin về sữa ong chúa trị mất ngủ kinh niên khá hữu ích. Từ đó, các bạn hãy áp dụng để giấc ngủ được cải thiện và sức khỏe được tăng cường nhé! Mến chúc các bạn sẽ có những giấc ngủ ngon cùng các sản phẩm từ sữa ong chúa.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : Sữa ong chúa trị mất ngủ kinh niên



from SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE - Feed http://ift.tt/2EZArvE
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm đẹp từ mặt nạ sữa ong chúa dầu dừa

Bạn biết gì về miếng dán lột mụn đầu đen

Công dụng của sữa ong chúa dạng viên