Son Tom Ford Velvet Cherry màu 08 đỏ booc đô đánh giá review

Đánh Giá Review Son Tom Ford Velvet Cherry Màu 08 Đỏ Booc Đô

Son Tom Ford Velvet Cherry

Mùa mới đến, hãy chào đón những trải nghiệm mới mẻ với một tông son thú vị xem sao các nàng nhé! Giới thiệu một cây son quyến rũ nhà Tom Ford, đó chính là son Tom Ford Velvet Cherry đỏ booc đô. Cùng tìm hiểu cây son đặc biệt cuốn hút và mê hoặc này trong bài review dưới đây nhé!

Sức hút không thể chối từ của son Tom Ford 08 Velvet Cherry

Thiết kế đẳng cấp của Tom Ford Velvet Cherry

Dù có phải người chuộng hình thức hay không thì trước một thỏi son môi, thiết kế bên ngoài luôn là điều mà các nàng chú ý đầu tiên đúng không? Son TF Velvet Cherry có một màu đen cổ điển, vỏ vuông vắn sang trọng và đơn giản. Tuy nhiên, không chỉ đen thuần mà thiết kế của cây Tom Ford này còn hội tụ những điểm nhấn nhất định. Đây cũng chính là điều khiến biết bao tín đồ mô son chết mê chết mệt.

[caption id="attachment_22299" align="aligncenter" width="550"]Son Tom Ford Velvet Cherry màu 08 đỏ booc đô đánh giá review Thiết kế Tom Ford Velvet Cherry[/caption]

Đánh dấu nét cá tính, son TF 08 có những đường viền vàng ở từng góc cạnh, biến dáng hình của cây son môi thêm thu hút. Ngoài ra, nhà thiết kế cũng rất biết cách lôi kéo sự chú ý khi đưa vào son Tom Ford Velvet Cherry dấu ấn thương hiệu đặc trưng riêng. Đó là chữ “TF” được khắc ở đầu thỏi son và trong lõi son.

Tom Ford Velvet Cherry có độ chắc chắn cần thiết. Nắp mở tiện lợi mà không dễ bị bung. Tha hồ bỏ túi mang theo khắp mọi nơi một cách dễ dàng.

Rung động trước màu son Tom Ford Velvet Cherry đỏ booc đô

[caption id="attachment_22296" align="aligncenter" width="600"]Son Tom Ford Velvet Cherry màu 08 đỏ booc đô đánh giá review "Nữ hoàng" của tông đỏ hiện nay mang tên Tom Ford Velvet Cherry[/caption]

Trong số các tông đỏ thì đỏ booc đô như của Tom Ford Velvet Cherry thuộc những màu son trầm, đậm. Son nhìn lôi cuốn như một loại quả căng mọng, lên môi mịn màng như nhung. Những cô nàng nào đang tìm kiếm sự sắc sảo, lôi cuốn cho bờ môi, đừng bỏ lỡ cây son đỏ thần thánh này.

[caption id="attachment_22297" align="aligncenter" width="600"]Son Tom Ford Velvet Cherry màu 08 đỏ booc đô đánh giá review Son Tom Ford Velvet Cherry đỏ quyến rũ[/caption]

Son TF Velvet Cherry lên môi nổi mà chẳng cần makeup nhiều. Chút chì kẻ mắt, chút kẻ lông mày là đã quý phái, lộng lẫy hơn hẳn rồi.

Chất son TF 08 Velvet Cherry cho môi hoàn hảo

Dòng son Lip Color Matte được biết đến như “người dẫn đầu” của đường đua son lì “hịn” nhất thế giới. Son Tom Ford Velvet Cherry là một trong những màu son tạo lập nên dòng son lừng danh thế giới nhà Tom Ford này. Son có chất lì gây ấn tượng mạnh. Đặc trưng nổi bật của son là có nhiều dưỡng chất cần thiết, bổ sung độ ẩm và tươi trẻ cho môi nhưng không làm ảnh hưởng đến kết cấu son lẫn độ bền màu.

[caption id="attachment_22301" align="aligncenter" width="550"]Son Tom Ford Velvet Cherry màu 08 đỏ booc đô đánh giá review Son Tom Ford Velvet Cherry lên màu chuẩn xác[/caption]

Son TF 08 màu đã đậm mà lên môi chuẩn xác hoàn toàn, không một chút loang lổ hay bị bở. Cảm giác một đường son thôi là đã đủ che lấp mọi khuyết điểm cho môi.

[caption id="attachment_22300" align="aligncenter" width="550"]Son Tom Ford Velvet Cherry màu 08 đỏ booc đô đánh giá review Son TF Velvet Cherry bền màu[/caption]

Về độ bám màu, khó có thỏi son high-end nào đọ lại với son Tom Ford Velvet Cherry. Lưu màu đến chừng 7-8 giờ ngay cả ăn uống nhẹ, bảo sao ai nấy đều “cuồng si” em son môi cao cấp này tới vậy.

Giá thành của son Tom Ford Velvet Cherry ra sao?

Giá hợp lý cho một cây son hoàn mĩ. Son Tom Ford Velvet Cherry chỉ đứng sau Christian Louboutin về độ đắt đỏ. Vượt xa nhiều dòng son high-end quen thuộc khác về giá lẫn đẳng cấp, Tom Ford luôn là mục tiêu săn lùng của bao tín đồ mộ điệu.

[caption id="attachment_22298" align="aligncenter" width="550"]Son Tom Ford Velvet Cherry màu 08 đỏ booc đô đánh giá review Son Tom Ford 08 Velvet Cherry đáng để sở hữu[/caption]

Giá niêm yết của Tom Ford Velvet Cherry là 52$. Về đến Việt Nam, các nhà phân phối phải chịu thêm nhiều khoản thuế phí nhập khẩu nữa nên giá sẽ có sự chênh lệch và dao động. Các tín đồ Việt muốn rinh em TF Velvet Cherry lừng danh này phải bỏ ra khoảng 1.500.000 VNĐ cho một cây son chính hãng. Tin mình đi, em son đỏ quyến rũ này chẳng làm ai thất vọng khi bỏ tiền ra mua đâu.

Coi bài nguyên văn tại : Son Tom Ford Velvet Cherry màu 08 đỏ booc đô đánh giá review



from TODAYCORP.NET - Feed https://ift.tt/2Mvwz50
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm đẹp từ mặt nạ sữa ong chúa dầu dừa

Bạn biết gì về miếng dán lột mụn đầu đen

Công dụng của sữa ong chúa dạng viên