Son Tom Ford Plum Lush màu 05 hồng tím đánh giá review

Đánh Giá Review Son Tom Ford Plum Lush Màu 05 Hồng Tím

Son Tom Ford Plum Lush

2018 là thời điểm mà tông màu tím “thống trị” giới son môi. Biến tấu từ sắc tím nguyên bản, son hồng pha tím đáng yêu, tươi sáng và dễ dùng hơn nhiều. Vẫn giữ được “giá trị cốt lõi” là sự sang chảnh, son Tom Ford Plum Lush nâng diện mạo các nàng lên một mức thời thượng và kiêu sa hơn. Khám phá ngay màu son hot trend này xem chất son, thiết kế của em nó ra sao nữa. Tham khảo cả giá để biết có nên “tậu” TF Plum Lush này về đội của mình không nhé!

Tại sao dân tình lại “truy nã” son Tom Ford 05 Plum Lush này

Son Tom Ford Plum Lush hồng tím đẹp “điên đảo” trái tim

[caption id="attachment_22250" align="aligncenter" width="550"]Son Tom Ford Plum Lush màu 05 hồng tím đánh giá review Son Tom Ford 05 Plum Lush hồng tím kiêu sa[/caption]

Son Tom Ford được “sủng ái” đến mức nào hẳn các nàng đều rõ. Một phần cũng bởi hãng mỗi khi ra mắt son đều làm hài lòng các tín đồ mộ điệu trong từng chi tiếp. Son TF Plum Lush dù ra mắt đã lâu, dù đã là thỏi son “bỏ túi” của những cô nàng từ bao năm qua nhưng đến nay lại được dịp hot trở lại. Hồng tím quyến rũ, chẳng ai có thể cưỡng lại được màu son bắt mắt này. Sự pha trộn tinh tế và hoàn hảo của tông hồng và tím khiến tim đúng kiểu loạn nhịp luôn đó. Màu son này tôn bật lên làn da trung bình tới trắng sáng và các nàng có undertone cool.

[caption id="attachment_22246" align="aligncenter" width="600"]Son Tom Ford Plum Lush màu 05 hồng tím đánh giá review Son Tom Ford Plum Lush cá tính[/caption]

Kể cả đôi môi xỉn màu, thâm xì cũng chẳng phải lo vì son TF 05 che phủ cao, lên màu chuẩn, hồng tím lên cứ gọi là long lanh và lộng lẫy luôn.

Thiết kế Tom Ford Plum Lush – tinh tế của sự cao cấp

Thỏi son vuông vắn, cứng cỏi, mạnh mẽ nhà Tom Ford này tự bao giờ trở thành ước mơ và niềm cảm hứng của những tín đồ mê son. Son Tom Ford Plum Lush lịch lãm với tông màu đen cùng viền vàng sang chảnh. Cây son này càng ngắm nghía càng cảm thấy thỏa mãn bởi sự tinh tế. Như cách Tom Ford đưa logo của mình vào “đánh dấu” rất duyên dáng chẳng hạn.

[caption id="attachment_22248" align="aligncenter" width="550"]Son Tom Ford Plum Lush màu 05 hồng tím đánh giá review Thiết kế Tom Ford Plum Lush[/caption]

Cầm son vuông vắn, nhiều khi sẽ hơi ngượng tay đôi chút. Nhưng thực tế, son TF Plum Lush màu 05 lại mang lại cảm giác chắc chắn và dễ chịu cực kỳ. Đầu son vát cũng thuận tiện để tô nữa. Như lời đồn trong truyền thuyết là Tom Ford chẳng hề bán chì kẻ môi cũng bởi chính vì thế.

Cận cảnh chất son đáng mê mẩn của Tom Ford Plum Lush

Dòng lì vỏ đen bám màu siêu lâu dài, siêu bền của son TF Plum Lush mang tên Lip Color Matte. Đây là dòng son chất siêu lì, bám màu đến 8 tiếng đồng hồ với độ chuẩn nét cực hạn khi thoa lên môi. Một cây son lì được đánh giá cao khi có độ che phủ tốt. Và son Tom Ford Plum Lush màu 05 cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ này. Thoa son lên môi, sự mềm mượt và chất son dày dặn cho đôi môi “đẹp không góc chết”, không lộ chút vân nào.

[caption id="attachment_22249" align="aligncenter" width="550"]Son Tom Ford Plum Lush màu 05 hồng tím đánh giá review Son Tom Ford Plum Lush thuộc dòng lì đỉnh nhất thế giới[/caption]

Còn đâu ngày tháng “nơm nớp” lo sợ vì môi khô như ngói khi dùng son lì. Đã có son Tom Ford Plum Lush ở ngay đây rồi. Son dưỡng môi vi diệu vì hội tụ toàn thành phần quý hiếm, lành tính. Son TF được yêu thương một phần cũng bởi việc hãng sản xuất ra son không chì, an toàn tuyệt đối ngay cả với môi nhạy cảm.

Giá son Tom Ford 05 Plum Lush hồng tím là bao nhiêu?

[caption id="attachment_22247" align="aligncenter" width="550"]Son Tom Ford Plum Lush màu 05 hồng tím đánh giá review Son Tom Ford Plum Lush màu 05 giá ra sao?[/caption]

Nếu các nàng quan tâm và cảm thấy thích thú khi nhìn thấy son Tom Ford Plum Lush này thì hẳn cũng tò mò về giá của em nó. Để rinh được em son hoàn mĩ từ thiết kế cho tới màu son hay chất son này, các nàng cần bỏ ra số tiền rơi vào khoảng 1.500.000 VNĐ. Giá son niêm yết trên hãng đã là 52$. Về được tận tay tín đồ mê son Việt thì phải cộng thêm các khoản thuế phí nữa nên mới có mức giá dao động như trên. Nhiều người nghĩ rằng Tom Ford Plum Lush thế thì “chát” quá nhưng dùng rồi, sở hữu rồi mới thấy, quá xứng đáng để đầu tư cho một cây hồng tím xịn sò không thể mê ly hơn.

Coi nguyên bài viết ở : Son Tom Ford Plum Lush màu 05 hồng tím đánh giá review



from TODAYCORP.NET - Feed https://ift.tt/2x4r9sW
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm đẹp từ mặt nạ sữa ong chúa dầu dừa

Bạn biết gì về miếng dán lột mụn đầu đen

Công dụng của sữa ong chúa dạng viên