Son Tom Ford Night Porter màu 38 đỏ lạnh đánh giá review

Đánh Giá Review Son Tom Ford Night Porter Màu 38 Đỏ Lạnh

Son Tom Ford Night Porter

Đầu năm 2018, giới son môi lại được dịp sôi động thêm một lần nữa với màn “tái xuất” ấn tượng đến từ Tom Ford. Nhắc đến son đỏ của Tom Ford là ai nấy đều nghĩ đến Ruby Rush, Flame hay Cherry Lush cổ điển và nổi tiếng. Nhưng gần đây, son Tom Ford Night Porter mới là màu đỏ “thần thánh” đẹp mê ly được bao nàng săn đón của thương hiệu lừng danh xứ cờ hoa này. Cùng khám phá xem, thỏi son vỏ đen vuông vắn dòng lì này có điểm gì nổi bật mà lại gây sốt đến thế nhé!

“Thần thái” của người dẫn đầu xu hướng từ son Tom Ford Night Porter đến từ những điểm này

Dòng son Tom Ford Lip Color Matte và cái tên son Tom Ford Night Porter

[caption id="attachment_22239" align="aligncenter" width="600"]Son Tom Ford Night Porter màu 38 đỏ lạnh đánh giá review Son TF Night Porter chất lì đỉnh nhất[/caption]

Tom Ford là thương hiệu danh giá hàng đầu thế giới. Thương hiệu đến từ nước Mỹ này chiếm trọn sự tin tưởng và niềm tin yêu của bao tín đồ thời trang, đặc biệt là hội mê son môi cao cấp. Đẹp quá sức chịu đựng, son Tom Ford Night Porter đến từ dòng Lip Color Matte lừng danh của TF. Chất son đặc biệt mềm mịn, mang đến đôi môi hoàn hảo đáng mơ ước. Hạt màu được xử lý cùng thành phần son quý giá, lành tính, cho màu đỏ lên chuẩn xác. Độ bóng của son TF Night Porter rất cân bằng bởi đây chuẩn là son lì. Đôi môi không một khuyết điểm nào, lại bền màu chẳng còn là ước mơ khi dùng em son nhà Tom Ford này.

Thiết kế có khí chất riêng của Tom Ford Night Porter

[caption id="attachment_22238" align="aligncenter" width="600"]Son Tom Ford Night Porter màu 38 đỏ lạnh đánh giá review Thiết kế Tom Ford Night Porter[/caption]

Son thiết kế đơn giản, thân vuông vắn. Màu son thì chủ đạo là đen huyền bí và viền vàng đẳng cấp, sang trọng. Cùng với đó, son Tom Ford Night Porter còn có tên thương hiệu là chữ “TF” khắc tinh tế ở đầu thỏi. Đơn giản mà không phô trương nhưng Tom Ford vẫn đẹp đẳng cấp. Hiếm có một thỏi son high-end nào lại dành trọn cảm tình đông đảo của phái đẹp như cây son này.

Son Tom Ford Night Porter màu đỏ lạnh khiến dân tình “phát sốt”

[caption id="attachment_22237" align="aligncenter" width="600"]Son Tom Ford Night Porter màu 38 đỏ lạnh đánh giá review Son Tom Ford Night Porter đỏ nồng nàn, quyến rũ[/caption]

Ruby Rush đã từng “làm mưa làm gió” khắp giới son môi bởi màu son đỏ thuần thần thánh. Trong BST mới nhất bổ sung vào dòng Lip Color Matte, son Tom Ford Night Porter chính là người kế nhiệm độ hot của Ruby Rush. Sắc đỏ lạnh chẳng thể thiếu trong túi đồ của bất cứ cô nàng nào. Đây là màu son đầu tiên mà các nàng phải nghĩ đến khi đang phân vân giữa những sắc đỏ thời thượng hiện nay. Đỏ sang chảnh, lên môi nhìn thần thái hút hồn tới mê mẩn. Sở dĩ son TF Night Porter được yêu thương đến vậy cũng bởi tông màu này vừa tươi tắn mà không quá trầm, hài hoà và tạo được nét quyến rũ, cuốn hút cho gương mặt.

[caption id="attachment_22240" align="aligncenter" width="600"]Son Tom Ford Night Porter màu 38 đỏ lạnh đánh giá review Nét đẹp màu son Tom Ford Night Porter[/caption]

Những hạt màu lan toả, son Tom Ford 38 đỏ chuẩn tôn được mọi tông da, hợp với một buổi hẹn hò lãng mạn lẫn những buổi tiệc bốc lửa, hợp cả những khi đi học lẫn đi làm.

Chọn son Tom Ford Night Porter để diện mạo được “diện” một vẻ ngoài lộng lẫy và long lanh nhất có thể.

Giá son Tom Ford 38 Night Porter đắt xắt ra miếng

Về độ đắt đỏ, son TF Night Porter chỉ đứng sau Christian Louboutin. Chất son đẹp chuẩn nét, lên màu sống động, đẹp đẽ, bền màu nhưng hoàn toàn không chứa chì và không gây khô môi. Màu son đỏ ấn tượng rồi thiết kế sang – xịn, bảo sao cây son trị giá 52$ này không hot khắp mọi diễn đàn, mọi “mặt trận” son môi. Nếu các nàng có ý định rinh son Tom Ford Night Porter này về, phải bỏ ra số tiền là 1.500.000 VNĐ để mua tại Việt Nam cho một cây son chính hãng nhé! Bao nàng ước ao săn đón, số lượng nhỏ giọt vì luôn cháy hàng, đừng bỏ lỡ em son hot hit này kẻo hối tiếc các nàng ạ!

 

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : Son Tom Ford Night Porter màu 38 đỏ lạnh đánh giá review



from TODAYCORP.NET - Feed https://ift.tt/2MnxzIk
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm đẹp từ mặt nạ sữa ong chúa dầu dừa

Bạn biết gì về miếng dán lột mụn đầu đen

Công dụng của sữa ong chúa dạng viên