Son Tom Ford In Deep màu 39 đỏ nâu đánh giá review

Đánh Giá Review Son Tom Ford In Deep Màu 39 Đỏ Nâu

Son Tom Ford In Deep

Có những màu son dùng mà chẳng cần makeup gì nhiều, hễ tô lên môi là mang lại thần thái sang chảnh ngút ngàn, như son Tom Ford In Deep chẳng hạn. Màu son đỏ nâu siêu quyến rũ này “ghi điểm” trong trái tim phái đẹp bằng nét đẹp đầy thời thượng, quyến rũ. Nói về cây son lì ấn tượng nhà Tom Ford lừng danh TF In Deep có lẽ cả ngày không ít. Review điểm qua một số nét chính về em nó để các nàng cùng tham khảo dưới đây nhé!

“Thời thế” của son Tom Ford 39 In Deep bùng nổ, tại sao lại thế?

Son TF In Deep đỏ nâu cuốn hút – màu son hot nhất năm 2018

[caption id="attachment_22216" align="aligncenter" width="600"]Son Tom Ford In Deep màu 39 đỏ nâu đánh giá review Son Tom Ford In Deep đỏ nâu đẹp nhất[/caption]

Trước đây, nếu như phái đẹp Việt rất chuộng những màu son ngọt ngào, tươi tắn như cam hay hồng rồi đỏ cam…thì ngày nay, sự hiền hòa ấy được thay thế hoàn toàn bằng những màu son trầm, đậm. Gam đỏ vẫn chiếm cảm tình của triệu triệu tín đồ mê son và đỏ nâu là cái tên đang chiếm “ngôi vương” màu son hot nhất. Đỏ nâu siêu đẹp đến từ Tom Ford chính là son TF 39 In Deep. Một màu son có chiều sâu, có nét cổ điển nhưng lại hòa trộn những dấu ấn hiện đại, sành điệu riêng có. Thoa chút son Tom Ford In Deep lên là đã thấy đôi môi được nâng thêm sự quyến rũ lên mấy phần chân kính rồi.

Riêng với son TF 39 này, tông da nào dùng cũng đẹp. Son chẳng phải chỉ dùng được trong những buổi hẹn hò, tiệc tùng mà còn đi làm, đi học vẫn “trang bị” cho bạn một đôi môi cuốn hút cực kỳ.

Chất son Tom Ford In Deep lì mịn, bền màu

[caption id="attachment_22214" align="aligncenter" width="600"]Son Tom Ford In Deep màu 39 đỏ nâu đánh giá review Chất Tom Ford In Deep[/caption]

Dù không “nằm vùng” trong nhà Tom Ford thì hẳn bạn đã nghe danh về dòng Lip Color Matte thần thánh của hãng rồi đúng không? Son Tom Ford màu In Deep cũng đến từ dòng này. Màu son đã đẹp lộng lẫy rồi nhưng chất son còn đáng ca ngợi hơn nữa. Được biết, những nhà thiết kế của thương hiệu lừng danh Mỹ này đã kết hợp toàn những thành phần, nguyên liệu quý để tạo nên son Tom Ford In Deep dưỡng môi hoàn hảo, lì mà lên môi mịn như nhung.

Son lì mà không gây khô môi, đây là cây son hiếm hoi trên thế giới đáp ứng được điều này, bỏ xa các thương hiệu high-end khác.

Thoa son TF In Deep lên cái đã thấy những hạt màu tệp vào môi, cho hiệu ứng mịn màng, không chút bong tróc hay nứt nẻ. Độ bám màu còn ấn tượng hơn nữa với con số giờ lên đến 8 tiếng.

Thiết kế sang – “hịn” – tinh tế của Tom Ford In Deep màu 39

[caption id="attachment_22215" align="aligncenter" width="600"]Son Tom Ford In Deep màu 39 đỏ nâu đánh giá review "Siêu phẩm" từ Tom Ford mang tên son Tom Ford In Deep[/caption]

Đẳng cấp của mỗi sản phẩm từ Tom Ford đã được khẳng định. Chẳng lạ khi thiết kế của son Tom Ford In Deep được ngợi ca hết lời. Đây là một thỏi son mang dáng hình sang trọng, mạnh mẽ và quý phái, cho cảm giác “đốn tim” ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy.

Mệnh danh ông hoàng trong giới son môi, son Tom Ford màu 39 này đơn giản nhưng lại tinh tế trong từng chi tiết. Như chữ “TF” được khắc ở đầu thỏi lẫn vỏ son như một dấu hiệu nhận biết và cách ghi dấu ấn thương hiệu vậy.

[caption id="attachment_22213" align="aligncenter" width="600"]Son Tom Ford In Deep màu 39 đỏ nâu đánh giá review Son Tom Ford In Deep thiết kế tinh tế[/caption]

Giá son Tom Ford In Deep là bao nhiêu?

Chinh phục son TF In Deep là bạn đã sở hữu được cả một “kho báu” quý giá của giới son môi rồi đấy. Đây là thỏi son được biết bao cô nàng săn đón dù mức giá lên đến 52$. Những tín đồ mê son Việt muốn rinh được em son “báu vật” này về thì cần bỏ ra số tiền rơi vào khoảng 1.500.000 VNĐ đấy.

Đọc nguyên bài viết tại : Son Tom Ford In Deep màu 39 đỏ nâu đánh giá review



from TODAYCORP.NET - Feed https://ift.tt/2x77fg8
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm đẹp từ mặt nạ sữa ong chúa dầu dừa

Bạn biết gì về miếng dán lột mụn đầu đen

Công dụng của sữa ong chúa dạng viên