Son Tom Ford Electric Pink màu 15 hồng tươi đánh giá review

Đánh Giá Review Son Tom Ford Electric Pink Màu 15 Hồng Tươi

Son Tom Ford Electric Pink

Những thứ “mật ngọt” thường khá nguy hiểm. Bạn muốn biến đôi môi của mình thành một thứ ngọt ngào thu hút mọi ánh nhìn cùng với đó vẫn muốn khẳng định nét cá tính riêng có của bản thân, hãy tìm đến son Tom Ford Electric Pink ngay và luôn. Đây là một cây son dòng Lip Color Matte nhà Tom Ford lừng danh xứ cờ hoa. Có quá nhiều điều thú vị chờ đón trong bài review về em son môi cao cấp này, cùng khám phá nhé!

Điểm nổi trội đến từ cái tên son Tom Ford 15 Electric Pink

Son TF Electric Pink màu hồng tươi “thần thánh”

[caption id="attachment_22188" align="aligncenter" width="550"]Son Tom Ford Electric Pink màu 15 hồng tươi đánh giá review Son Tom Ford Electric Pink là màu son hồng ăn khách bậc nhất[/caption]

Một trong những màu son đáng mua nhất của Tom Ford phải kể đến “công chúa son hồng” Tom Ford Electric Pink. Một thỏi son hồng tươi sáng, rực rỡ và sống động trên môi. Màu son quyến rũ này dành riêng cho những cô nàng có nước da trắng sáng. Son hồng tươi “chất” khi cực nổi, nhìn mạnh mẽ ẩn giấu sau chút nữ tính, ngọt ngào. Phô bày đôi môi gợi cảm, son TF 15 làm tốt hơn bất cứ màu son nào khác. Muốn diện mạo, thần thái trông cuốn hút hơn trong mùa mới, rinh ngay cây son hồng tươi tuyệt phẩm này về.

[caption id="attachment_22184" align="aligncenter" width="600"]Son Tom Ford Electric Pink màu 15 hồng tươi đánh giá review Son Tom Ford Electric Pink hồng tươi nổi bật[/caption]

Chất son Tom Ford 15 Electric Pink lì mịn, bền màu

Tom Ford chinh phục các cô nàng yêu son với dòng lì đỉnh nhất mọi thời đại Lip Color Matte. Trong bảng xếp hạng son lì của những chuyên gia làm đẹp, son Tom Ford luôn chễm chệ ở thứ hạng cao.

Tuy là lì nhưng son Tom Ford Electric Pink thoa lên môi vẫn mềm mượt bất ngờ. Có độ mịn và nhẹ nhàng, thoải mái chứ không gây khô, lộ vân môi hay nặng môi chút nào. Khi màu son nhạt dần qua nhiều tiếng, chất son vẫn có được độ căng tràn, rất ấn tượng.

[caption id="attachment_22187" align="aligncenter" width="550"]Son Tom Ford Electric Pink màu 15 hồng tươi đánh giá review Chất son TF Electric Pink[/caption]

Ưu điểm nữa của Tom Ford Electric Pink là em nó lên màu siêu chuẩn, độ sắc nét được thể hiện ngay trong đường thoa đầu tiên. Lớp son lì cá tính bền màu được đến những 8 tiếng đồng hồ. Nếu có ăn uống thì cũng phải tới 6 tiếng mới trôi. Bảo sao ai nấy đều mê mẩn trước cây son hồng tươi lộng lẫy, thu hút này.

Thiết kế của son Tom Ford Electric Pink lịch lãm

[caption id="attachment_22186" align="aligncenter" width="550"]Son Tom Ford Electric Pink màu 15 hồng tươi đánh giá review Son Tom Ford Electric Pink thiết kế lừng danh[/caption]

Tương tự như dòng Lip Color, “người anh em” son Tom Ford Electric Pink dòng Lip Color Matte này cũng được “choàng” lớp áo đen kì bí, đẳng cấp. Hai dòng son thiết kế y hệt, vỏ vuông, đen, viền vàng cùng với khắc logo ở cả nắp lẫn đầu thỏi son.

Đây chính xác là cây son khiến bất cứ ai cũng phải yêu từ cái nhìn đầu tiên. Tinh tế trong từng chi tiết, dấu ấn đánh dấu được tôn lên bần bật, son Tom Ford xứng danh “king” của giới son môi.

Son TF Electric Pink cầm chắc chắn, nắp vừa khít, tha hồ mang theo mà tô đánh mọi lúc, mọi nơi tùy thích.

Giá thành của son TF Electric Pink

[caption id="attachment_22185" align="aligncenter" width="550"]Son Tom Ford Electric Pink màu 15 hồng tươi đánh giá review Giải đáp son Tom Ford Electric Pink giá bao nhiêu?[/caption]

Dường như thời của những trào lưu môi xí muội Hàn Quốc, thời của những kiểu son đáng yêu đã qua. Người dùng ngày càng chịu chi hơn cho những sản phẩm son môi cao cấp mang đậm đẳng cấp và dấu ấn của nhà thiết kế. Bảo sao mà son Tom Ford Electric Pink giá 1.500.000 VNĐ (mức giá tương đối) tại Việt Nam và 52$ niêm yết web hãng nhưng luôn cháy hàng. Thế mới thấy nhu cầu mỹ phẩm xa xỉ, đắt đỏ giờ ngày càng cao. Là “con nghiện” son môi, đừng bỏ lỡ cái tên Tom Ford Electric Pink hồng tươi thần thánh này nhé!

Coi thêm ở : Son Tom Ford Electric Pink màu 15 hồng tươi đánh giá review



from TODAYCORP.NET - Feed https://ift.tt/2MjsVeG
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm đẹp từ mặt nạ sữa ong chúa dầu dừa

Bạn biết gì về miếng dán lột mụn đầu đen

Công dụng của sữa ong chúa dạng viên