Son Tom Ford Deceiver màu 32 cam nude đánh giá review

Đánh Giá Review Son Tom Ford Deceiver Màu 32 Cam Nude

Son Tom Ford Deceiver

Tom Ford luôn đứng top đầu những thỏi son nổi tiếng nhất, bạn có biết nguyên do là tại sao không? Những nhà sáng tạo mang đến son Tom Ford cùng một thông điệp, đó là Một khi đã dùng son TF rồi thì chẳng còn muốn dùng loại son nào khác nữa. Bao nàng đã sở hữu son Tom Ford Deceiver vỏ đen viền vàng sang chảnh, thành phần lì mịn bất ngờ với tông màu cam nude quyến rũ đều “đắm chìm” trong sự mê mẩn mãi không thôi. Tìm hiểu kĩ hơn về em son môi cao cấp này trong bài review dưới đây thôi nào.

Dấu ấn riêng có giúp son Tom Ford 32 Deceiver chinh phục phái đẹp

Chất son TF Deceiver dòng lì đỉnh nhất thế giới

Son lì đã “xâm chiếm” thế giới đến mức nào, hẳn các nàng đều biết. Một trong những dòng lì nổi danh nhất thế giới chính là đến từ nhà Tom Ford, mang tên Lip Color Matte. Son Tom Ford Deceiver đến từ dòng son đình đám này. Chất son lì lên môi chuẩn từng milimet, che khuyết điểm hoàn hảo. Chẳng còn phải lo sợ son lì khô, bở bởi thành phần Tom Ford 32 Deceiver giàu dưỡng chất cực kỳ, hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

[caption id="attachment_22179" align="aligncenter" width="600"]Son Tom Ford Deceiver màu 32 cam nude đánh giá review Son Tom Ford Deceiver có chất son lì lý tưởng[/caption]

Bàn về độ bền màu, khó có dòng son cao cấp nào độ lại được độ đỉnh của son Tom Ford màu Deceiver này. 8 giờ là thời gian mà màu son lưu đọng long lanh trên môi. Đây là đại diện hiếm hoi của những thỏi son lì dùng lâu, bền màu mà không bị khô hay bong tróc môi. Bảo sao ai ai cũng săn đón và mê mẩn.

Thiết kế hiện đại đậm chất Tom Ford của son TF 32 Deceiver

Đen thời thượng là tông màu vỏ được nhiều hãng lựa chọn. Cái nét đẹp riêng của son Tom Ford Deceiver ấn tượng hơn hẳn so với nhiều thương hiệu khác, dù là cùng có tông đen huyền bí bao phủ hình dáng bên ngoài. Dáng son mạnh mẽ, tiên phong cho trào lưu son vuôn vắn thịnh hành như hiện nay.

[caption id="attachment_22178" align="aligncenter" width="600"]Son Tom Ford Deceiver màu 32 cam nude đánh giá review Son Tom Ford Deceiver mang thiết kế đẳng cấp[/caption]

Viền son điểm tô sắc vàng tươi sáng, khiến nét sang chảnh của son TF Deceiver càng được nhân lên. Son Tom Ford này còn ghi lại dấu ấn sáng tạo riêng với thiết kế chữ “TF” ở ngay đầu nắp và đầu cây son. Thiết kế của son Tom Ford Deceiver còn chắc chắn nữa chứ, cầm chắc tay, muốn nâng niu đi đến bất cứ nơi đâu. Đầu son thì làm vát, cho chuyển động thoa son trên môi được dễ dàng và chuẩn nét hơn.

Son Tom Ford 32 Deceiver cam nude cá tính – tôn nét thời thượng cho những cô nàng cá tính

[caption id="attachment_22180" align="aligncenter" width="600"]Son Tom Ford Deceiver màu 32 cam nude đánh giá review Son Tom Ford Deceiver cam nude thần thánh[/caption]

Với những màu son nhạt như son Tom Ford Deceiver, không phải ai cũng dùng được. Màu son này chính xác là “crush” của bao cô nàng thời thượng, sành điệu, mê nét đẹp kiểu Tây phương quyến rũ. Cam nude nhẹ nhàng, thuần khiết, thoa lên môi như làn môi nguyên bản, nhưng sống động và có độ quyến rũ hơn. Rất khó để có thể dùng son TF 32 này một mình đơn độc trên gương mặt. Tuy nhiên, các nàng có thể biến hóa nhiều cách makeup khi dùng em nó. Trở thành cô nàng nổi bật đầy gợi cảm không hề là khó khăn khi sở hữu màu son trendy này.

Bật mí là son Tom Ford Deceiver tôn cả làn da ngăm đen luôn đấy, đúng là “của hiếm” đầy yêu thương của thế giới son môi có khác.

“Giá rổ” của son Tom Ford màu Deceiver bao nhiêu?

[caption id="attachment_22177" align="aligncenter" width="600"]Son Tom Ford Deceiver màu 32 cam nude đánh giá review Son TF 32 Deceiver là thỏi son môi cao cấp nên chinh phục[/caption]

Có hai điểm các nàng phải nắm rõ đó là giá son trên web niêm yết có chênh so với giá các nàng mua tại Việt Nam. Khi son được đem về nước mình, phải cộng thêm nhiều khoản thuế phí nữa mới mua được. Cụ thể, son Tom Ford Deceiver niêm yết là 52$ nhưng rại Việt Nam được bán thường dao động trong 1.500.000 VNĐ. Đây là giá không cố định, có thể dao động tùy tỷ giá hối đoái từng thời điểm nữa.

Coi nguyên bài viết ở : Son Tom Ford Deceiver màu 32 cam nude đánh giá review



from TODAYCORP.NET - Feed https://ift.tt/2O5Oxg8
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm đẹp từ mặt nạ sữa ong chúa dầu dừa

Bạn biết gì về miếng dán lột mụn đầu đen

Công dụng của sữa ong chúa dạng viên