Đánh Giá Review Son Tom Ford Flame Màu 06 Đỏ Cam

Review Son Tom Ford Flame Màu 06 Đỏ Cam

Son Tom Ford Flame

Có một màu son mà hễ tô lên là đã thấy khí chất ngút ngàn, các nàng có biết đó là gì không? Thứ mà triệu triệu phái đẹp yêu mến đó chính là son màu đỏ cam. Một đại diện nóng bỏng, quyến rũ và nổi tiếng nhất trong thị trường son môi của tông đỏ cam, đó chính là son Tom Ford Flame. Hãy cùng Today Beauty “mổ xẻ” kĩ hơn về thỏi son cao cấp này nhé!

Ưu điểm nổi trội “hiếm có khó tìm” của son Tom Ford Flame

[caption id="attachment_20871" align="aligncenter" width="592"]Review Son Tom Ford Flame Màu 06 Đỏ Cam Son Tom Ford Flame 06 mang đến vẻ đẹp "vi diệu"[/caption]

Hút mắt bởi thiết kế lịch lãm và đẳng cấp của son Tom Ford Flame

Một trong những điểm cộng lớn nhất mà Tom Ford Flame chinh phục mình chính là thiết kế bên ngoài của em nó. Vỏ đen tuyền với những đường chạm khắc vàng óng ánh, nhìn đơn giản mà độ sang chảnh lại không thể đùa được. Nhắc đến một trong những mẫu son mang thiết kế đẹp nhất, nhất định phải kể đến Tom Ford.

[caption id="attachment_20872" align="aligncenter" width="550"]Review Son Tom Ford Flame Màu 06 Đỏ Cam Cận cảnh thiết kế đẳng cấp của son TF Flame[/caption]

Son hàng cao cấp nên chắc chắn chứ không lỏng lẻo như mấy thỏi son drug-store. Son Tom Ford 06 Flame được cả “hội bánh bèo” mê cực kỳ. Chẳng điệu đà mà lại bắt mắt, nhìn cái ai cũng thích liền.

[caption id="attachment_20874" align="aligncenter" width="550"]Review Son Tom Ford Flame Màu 06 Đỏ Cam Son Tom Ford Flame 06 với dấu ấn riêng[/caption]

Đỏ cam quyến rũ số 1 thế giới là màu son Tom Ford Flame

[caption id="attachment_20868" align="aligncenter" width="600"]Review Son Tom Ford Flame Màu 06 Đỏ Cam Màu son Tom Ford Flame 06 dành cho mọi cô gái[/caption]

Nếu đang loay hoay tìm kiếm một sắc đỏ cam hoàn hảo để sử dụng mỗi ngày, hẳn là do bạn chưa biết đến son Tom Ford Flame đình đám này. Sắc đỏ cam “thần thánh” với công thức hoà trộn không thể chuẩn đẹp và hoàn hảo hơn. Tom Ford chưa bao giờ khiến phái đẹp thất vọng và với “siêu phẩm” ấn tượng mang tên Tom Ford Flame này cũng vậy.

[caption id="attachment_20869" align="aligncenter" width="600"]Review Son Tom Ford Flame Màu 06 Đỏ Cam Son Tom Ford 06 đỏ cam đẹp mê ly[/caption]

Một lần thoa em son Tom Ford này lên là cảm giác lan toả sự hạnh phúc và phấn khích trên từng tế bào môi. Màu thì chuẩn 100% như hình swatch của người mẫu mà tôn da cực kỳ. Các nàng da ngăm dùng cũng xinh yêu không tả.

Đặt NGAY TẮP LỰ son Tom Ford Flame để thần thái sang chảnh ngút ngàn tại đây

Son TF Flame dạng lì với độ dưỡng diệu kỳ cho môi luôn căng tràn sức sống

Càng dùng lại càng thấy ưng son Tom Ford Flame này. Một thỏi son lì đến từ dòng Lip Color Matte, lên màu chuẩn, nét, lại còn an toàn trong từng thành phần nữa chứ. Mình là một đứa khá khó tính trong lựa chọn son môi, ấy vậy mà ngay từ lần đầu tiên trải nghiệm em son nhà Tom Ford này, là bị chinh phục liền.

[caption id="attachment_20873" align="aligncenter" width="600"]Review Son Tom Ford Flame Màu 06 Đỏ Cam Chất Tom Ford Flame là một điểm nhận được "mưa lời khen"[/caption]

Còn hơn cả lời đồn đại, dùng son Tom Ford màu đỏ cam, chẳng còn cần phải dùng son dưỡng môi luôn mà cảm giác lúc nào làn môi cũng mịn màng, căng bóng. Chẳng lạ mà triệu triệu tín đồ cứ gọi là “đổ gục” trước son Tom Ford Flame này.

Son bền màu phết đấy nhé, dù ăn uống thì vẫn để lại lớp base môi nhẹ nhàng xinh yêu.

Son Tom Ford 06 Flame giá bao nhiêu?

Đối chiếu về mức giá và chất lượng của son Tom Ford Flame này, phải khẳng định là vô cùng xứng đáng để sở hữu. Niêm yết trên website hãng son có giá là 55$. Thay vì order ở nước ngoài về Việt Nam, tốt nhất các nàng nên đặt trực tiếp tại các shop uy tín với hàng có sẵn. Làm sao có thể ngăn lại sức hút từ một màu son đẹp như Tom Ford Flame được đúng không nào?

Rinh ngay son Tom Ford Flame chính hãng, giá “mềm” tại đây

Đánh giá review son Tom Ford Flame màu đỏ cam

Một thỏi son thiết kế đẹp đẽ, hoàn thiện cùng chất son lì lý tưởng và màu son tươi trẻ, ngọt ngào đến từ Tom Ford. Nếu không gọi son Tom Ford Flame là “sự hoàn mĩ đầy quyến rũ” thì chẳng có thỏi son nào xứng đáng với danh xưng này.

Nếu cũng “trót yêu” Tom Ford Flame thì đừng ngần ngại gì mà không “chiếm lấy” em nó đi thôi.

THẾ GIỚI SON MÔI CAO CẤP TODAY BEAUTY

Hotline: 0908 745 676

Website: https://todaybeauty.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/todaybeauty.vn/

Đánh Giá Review Son Tom Ford Flame Màu 06 Đỏ Cam : Đánh Giá Review Son Tom Ford Flame Màu 06 Đỏ Cam



from TodayBeauty.vn - Thế Giới Son Môi Cao Cấp Chính Hãng - Feed https://ift.tt/2opxz0Y
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm đẹp từ mặt nạ sữa ong chúa dầu dừa

Bạn biết gì về miếng dán lột mụn đầu đen

Công dụng của sữa ong chúa dạng viên