Mách bạn cách làm da sạch nhờn đơn giản nhất

Da nhờn luôn khiến nhiều người vô cùng lo lắng. Đặc biệt vào mùa hè, làn da của bạn lúc nào cũng luôn nhớt, dễ bấm bụi bẩm và hình thành mụn trứng cá. Vậy làm thế nào giảm bớt lượng dầu trên da và ngăn ngừa mụn hiệu quả? Today Bee sẽ giúp bạn tìm ra các phương pháp vừa đơn giản, dễ sử làm nhưng mang lại hiệu quả tốt nhất.

1. Da nhờn là gì?

Da nhờn ( hay còn gọi là da dầu) là loại da lúc nào cũng bóng dầu vào những ngày thời tiết đặc biệt ẩm ướt, nắng nóng. Da nhờn rất dễ bám bụi, lỗ chân lông to. Người có làn da nhờn thường rất khó trang điểm bởi làn da sẽ trở nên bóng bẩy chỉ trong ít phút. Chính vì điều đó, bạn cần phải bảo vệ và chăm sóc thật cẩn thận bằng những phương pháp chuyên biệt.

Nguyên nhân hình thành nên da dầu là do hoạt động quá mạnh mẽ của tuyến bã nhờn dưới lỗ chân lông. Điều này còn phục thuộc vào sự biến đổi hoocmon và tế bào trong cơ thể mỗi người. Tuyến bã nhờn thường hoạt động mãnh ở vùng chữ T (trán, mũi, cằm) khiến những nơi này có lượng dầu tương đối nhiều.

2. Phương pháp làm sạch da nhờn

a. Luôn giữ sạch mặt

Các bạn đang sở hữu làn da nhờn thì việc luôn giữ khuôn mặt khô ráo là điều vô cùng quan trọng, để tránh mụn quay lai. Phương pháp tốt nhất là bạn nên rửa mặt một ngày 2 lần với sữa rửa mặt dành cho da dầu. Bạn cũng có thể chuẩn bị giấy thấm dầu để sử dụng vào những ngày thường xuyên phải hoạt động ngoài trời quá nhiều.

[caption id="attachment_19402" align="alignnone" width="1200"] Luôn giữ da sạch bằng sửa rữa mặt chuyên dụng cho da dầu[/caption]

 

b. Tăng cường bổ sung vitamin và nước khoáng

Có lẽ bạn không biết việc uống nước và ăn nhiều rau củ là điều mà các chuyên gia về da liễu luôn khuyên bạn. Khi bị cung cấp đầy đủ lượng nước và chất xơ sẽ giúp cơ thể bạn thai ra các chất độc hại trong cơ thể, đồng thời giúp da di thêm mịn màng và là phương pháp trị mụn hiệu quả mà không tốn quá nhiều tiền.

c. Mặt nạ ngăn ngừa dành cho da nhờn

*Mặt nạ khoai tây:tăng cường tính diệt khuẩn cao, giúp làm sạch da và bảo vệ da dưới tác hại của nắng và giúp ngăn ngừa lượng dầu trên da hiệu quả.

Mặt nạ mật ong, sữa chua và bột yến mạch: đây là loại mặt nạ không chỉ giúp bạn giảm lượng dầu đáng kể còn có thể giúp cho làn da trắng sáng, sạch mụn và mịn màng.

[caption id="attachment_19403" align="alignnone" width="1200"] Đắp mặt nạ cho da thường xuyên[/caption]

*Mặt nạ cà chua: sẽ giúp làn da bạn trở nên hồng hào và hạn chế được lượng dầutrên da, đồng thời vẫn giữ được độ ẩm cho da. Các bạn cắt lát cà chua sau đó xay nhuyễn. Các bạn làm sạch mặt và thoa hỗn hợp lên da. Tiếp đến, các bạn để khoảng 15-20’, kết hợp mát xa nhẹ trên da. Các bạn cũng thực hiện 2 lần/tuần.

d. Sản phẩm cho da nhờn

Sản phẩm sữa ong chúa Today Bee là sản phẩm được nhiều người tin dùng, sẽ giúp cung cấp độ ẩm, hạn chế chất nhờn trên da, mang lại làn da khỏe mạnh, mịn màng và trắng hồng cho chị em phụ nữ. Các bạn có thể liên hệ với hotline hoặc truy cập vào trang web của Today Bee để biết thêm nhiều về sản phẩm cũng như tư vấn về da hay cách đặt mua và nhận hàng.

Từ giờ, da nhờn sẽ không còn là nỗi ám ảnh của nhiều chị em phụ nữ nữa. Các bạn có thể tự tin giao tiếp với người xung quanh với những phương pháp làm sạch da nhờn mà Today Bee chia sẻ.

Mách bạn cách làm da sạch nhờn đơn giản nhất : Mách bạn cách làm da sạch nhờn đơn giản nhất



from - Feed https://ift.tt/2N8TvrN
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm đẹp từ mặt nạ sữa ong chúa dầu dừa

Bạn biết gì về miếng dán lột mụn đầu đen

Công dụng của sữa ong chúa dạng viên