Bí quyết trị mụn đầu đen hiệu quả tại nhà

Mụn đầu đen là vấn đề khiến nhiều người phải lo âu. Bởi mụn đầu đen là một trong những loại mụn khó trị và khả năng quay lại là rất cao nếu không trị đúng cách. Chính vì nguyên nhân đó, Today Bee sẽ giúp các bạn tiêu diệt những nốt mụn đầu đen cứng đầu chỉ với những phương pháp vô cùng đơn giản tại nhà nhưng mang lại hiệu quả cao.

1. Mụn đầu đen là gì?

Mụn là vấn đề về da do nội tiết tố trong cơ thể thay đổi trong quá trình dậy thì. Mụn được chia làm nhiều loại và nhiều cấp bậc nặng nhẹ khác nhau. Và mụn đầu đen là loại mụn tuy không thuộc loại nặng nhưng nếu không điều trị đúng cách sẽ dẫn đến da bị viêm, sưng, tạo rỗ trên mặt. Mụn đầu đen hình thành là do tuyến bã nhờn hoạt động nhiều dẫn đến các lỗ chân lông bị bịt kín khiến các chất nhờn còn tồn động bên trên da tạo nên mụn.

 

2. Phương pháp chăm sóc da cơ bản điều trị mụn đầu đen

Theo như các chuyên gia về da liễu, khi bị mụn đầu đen, các bạn tuyệt đối không được nặn hay sử dụng các mĩ phẩm lên bề mặt da. Bởi nó sẽ khiến da bạn không những không hết mà còn bị nhiễm trùng nặng hơn. Do đó, các chuyên gia khuyên bạn dù có mụn hay không vẫn phải luôn thực hiện các bước chăm sóc da cơ bản:

  • Bước 1: luôn làm sạch mặt mỗi khi về nhà. Để đảm bảo da luôn sạch, các bạn có thể sử dụng sữa rửa mặt.
  • Bước 2: luôn bảo vệ da khi ra đường. Các bạn có thể sử dụng khẩu trang hay kem chống nắng để tránh cã tia nắng độc hại cho da. Các bạn tia nắng sẽ khiến da bạn bị sạm, đen và làm tăng số lượng mụn trên da.
  • Bước 3: khi bị mụn, các bạn tuyệt đối không được sử dụng mĩ phẩm kém chất lượng hoặc trang điểm khi không cần thiết. Nó chỉ khiến da bạn năng thêm. Nếu muốn sử dụng, các bạn phải trị hết mụn trên da.

3. Một số mặt nạ đầu đen hiệu quả

a. Mặt nạ trị mụn đầu đen

Nguyên liệu

  • 1 thìa bột mỳ
  • 1/2 thìa Café mật ong
  • 1 thìa nước nóng

Cách làm thực hiện

  • Đầu tiên, bạn trộn đều tất cả nguyên liệu, tạo thành hỗn hợp đặc sệt.
  • Sau đó, rửa sạch mặt, thoa hỗn hợp kết hợp với massage nhẹ trong khoảng 15 phút.
  • Cuối cùng, rửa lại bằng nước sạch. Duy trì thực hiện 1-2 lần/ 1 tuần

b. Trị mụn đầu đen hiệu quả với chanh

Các bạn cắt chanh thành ½ và vắt chanh ra chén nhỏ. Sau đó, các bạn chỉ rửa mặt với nước ấm và dùng khăn thấm nước lau nhẹ lên mặt. Tiếp đến, các bạn dùng bông gòn hoặc bông tẩy trang thấm nhe Nước cốt chanh thoa lên vùng da có mụn. Các bạn để khoảng 10' và rửa sạch với nước. Vì chanh có tính axit nên khi đi ra đường, các bạn nên sử dụng kem chống nắng để không bị nám da.

c. Sử dụng sữa ong chúa để trị mụn đầu đen

Sản phẩm trị mụn sữa ong chúa Today Bee là sản phẩm chất lượng và uy tín hàng đầu. Đến với sản phẩm, làn da của bạn sẽ cải thiện đáng kể. Da của bạn sẽ đẹp hơn, đàn hồi hơn nhờ collagen và các vitamin mà ong thợ mang lại. Đặc biệt, sản phẩm sẽ giúp bạn lột sạch các nhân từ sâu bên trong da,  giảm mụn hiệu quả.

[caption id="attachment_19420" align="alignnone" width="1600"] SỮA ONG CHÚA TODAY BEE GIÁ BAO NHIÊU TIỀN[/caption]

Phương pháp sử dụng vô cùng đơn giản:

  • Các bạn rửa sạch mặt với nước hoặc sản phẩm làm sachh da.
  • Tiếp đến, các bạn thoa sữa ong chúa Today Bee lên vùng da bị mụn
  •  Sau đó, các bạn để khoảng 15-20’ và thực hiện 2 lần /tuần.

Với những thông tin trên đây, bạn có thể tích lũy thêm cho mình một số phương pháp trị mụn hiệu quả. Tất nhiên, nếu bạn đang muốn tìm hiểu về sữa ong chúa Todaybee thì đừng ngừng ngại mà liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tốt nhất.

Bí quyết trị mụn đầu đen hiệu quả tại nhà : Bí quyết trị mụn đầu đen hiệu quả tại nhà



from - Feed https://ift.tt/2KOd2AP
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm đẹp từ mặt nạ sữa ong chúa dầu dừa

Bạn biết gì về miếng dán lột mụn đầu đen

Công dụng của sữa ong chúa dạng viên