Phương trị mụn trên webtretho hiệu quả

Làm đẹp là nhu cầu hàng đầu của tất cả mọi người, cho dù là nam hay nữ. Chính vì điều đó, cụm từ “ làm đẹp" trở thành tiêu điểm tìm kiếm rất nhiều trên các trang thông tin. Hãy cùng hội làm đẹp trên webtretho tìm hiểu phương pháp làm đẹp hiệu quả bằng sữa ong chúa đang được nhiều người sử dụng.

1.Thành phần và tác dụng của sữa ong chúa

Sữa ong chúa có chứa hàm lượng hoocmon và các chất đặc biệt giúp tăng cường khả năng trao đổi chất và sức khỏe cho con người. Ngoài ra, sữa ong chúa cò chứa các chất dinh dưỡng như: lipit, protein, vitamin và đường. Đặc biệt, trong sữa ong chúa có chứa hơn 22 loại axit amin (B1, B2, B5, C, H,… ) và các loại chất khoáng khác. Với các thành phần như vậy, sữa ong chúa đã mang lại nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe và làm đẹp.

[caption id="attachment_17906" align="alignnone" width="800"]thanh-phan-sua-ong-chua Thành phần của sữa ong chúa[/caption]

-Dưỡng da: vì có tính kháng khuẩn và phục hồi da hiệu quả.  Sữa ong chúa là lựa chọn hàng đầu của các chị em phụ nữ trong việc điều trị mụn, thâm hay sẹo. Ngoài khả năng điều trị mụn, nó còn giúp tăng cường collagen trong tế bào, ngăn ngừa quá trình lão hóa da do  thức khuya hay mệt mỏi. Thành phần biotin trong sữa ong chúa sẽ giúp xóa nhanh tàn nhang, nám da, sạm da giúp làn da dần trở nên trắng mịn, hồng hào.

- Tăng cường khả năng trao đổi chất trong cơ thể: trong sữa ong chúa có chứa 10- DHA ( axit 10-hydroxy 2- decenoic) là thành phần giúp phục hồi sức khỏe, ngăn ngừa mọi bệnh tật. Và nếu bạn sử dụng sữa ong mỗi ngày, các bạn sẽ không còn lo lắng về các căn bệnh ung thư “ quái ác”.

- Chữa các bệnh biến ăn, suy dinh dưỡng: đây là căn bệnh thường gặp đối với các trẻ nhỏ. Sữa ong chúa sẽ giúp kích thích vị giác và cung cấp các vitamin cần thiết cho trẻ, giúp bé ngủ ngon và tăng cân hiệu quả.

-Mang lại tác dụng cho tóc và da đầu: sữa ong chúa có thành phần boitin ( vitamin H) giúp ngăn ngừa tóc chẻ ngọn và rụng tóc. Tóc sẽ nhanh chóng được phục hồi và mọc nhanh nhờ sữa ong chúa.

- Tốt cho tim mạch: giúp ngăn ngừa các căn bệnh về tim như: suy tim, cơ thắt ngực hay cao huyết áp. Sữa ong chúa giúp tăng khả năng co bóp cơ tim, bảo vệ cơ tim và khả năg đàn hồi của mạch máu.

-Các bệnh về đường tiêu hóa: các axit amin trong sữa ong chúa sẽ giúp phục hồi các vết loét trong ruột và da dày, tăng cường hệ tiêu hóa, bảo vệ các bao tử và hậu môn.

2. Cách sử dụng sữa ong chúa

a. Đối với sữa ong chúa dạng tươi

Các bạn có thể sử dụng sữa ong chúa bằng cách thoa chúng lên bề mặt da mỗi ngày kết hợp thêm các loại trái cây và thực phẩm để đắp mặt và dưỡng da. Ngoài ra, các bạn cũng có thể uống mỗi ngày 1-2 cốc sữa ong chúa nhỏ cũng mang lại hiệu quả. Vì sữa ong chúa hơi có mùi hăng, các bạn có thể pha thêm một chút mật ong hoặc chanh để làm giảm mùi, dễ uống và tăng vị giác.

[caption id="attachment_17908" align="alignnone" width="1600"]sữa ong chúa Todaybee Sữa ong chúa Todaybee[/caption]

b. Đối với dạng viên nang

Vì để tiện lợi cho người dùng, sữa ong chúa được sản xuất thành các loại viên nén nhỏ, thích hợp mang theo bên người. Đối với loại này, các bạn nên uống vào mỗi sáng hoặc tối. Khi mua sản phẩm, các bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và theo chỉ định của bác sĩ.

Với những thông tin mà Todaybee chia sẻ, các bạn đã có được thêm một sản phẩm làm đẹp hiệu quả của các chị em trên webtretho. Today Bee hy vọng các bạn sẽ có được làn da tươi trẻ và tràn đầy sức sống với những điều kì diệu mà sữa ong chúa mang lại.

Đọc nguyên bài viết tại : Phương trị mụn trên webtretho hiệu quả



from SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE - Feed https://ift.tt/2IBhsWG
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm đẹp từ mặt nạ sữa ong chúa dầu dừa

Bạn biết gì về miếng dán lột mụn đầu đen

Công dụng của sữa ong chúa dạng viên