Mách bạn cách trị mụn đầu đen ở mũi bằng kem đánh răng

Mụn đầu đen là một trong những nguyên nhân khiến da mặt bạn trở nên xấu xí và mất tự tin. Hãy cùng tham khảo cách trị mụn đầu đen ở mũi bằng kem đánh răng của Today Bee qua bài viết dưới đây nhé.

Kem đánh răng trị mụn đầu đen có tốt không?

Câu trả lời kem đánh răng trị mụn đầu đen rất tốt. Thành phần sodium pyrophosphate có trong kem đánh răng được đánh giá là một chất có công dụng loại bỏ hết lượng canxi dư thừa. Vì thế, chúng có thể tiêu diệt hết các vi khuẩn gây ra mụn, nhất là mụn đầu đen.

[caption id="attachment_13466" align="aligncenter" width="800"]trị mụn đầu đen ở mũi bằng kem đánh răng KEM ĐÁNH RĂNG GIÚP ĐIỀU TRỊ MỤN ĐẦU ĐEN HIỆU QUẢ[/caption]

Bên cạnh đó, kem đánh răng còn chứa chất silica có khả năng chống lại sự viêm nhiễm trên da và giúp làm lành thương mụn mà không gây nên những biến chứng xấu nào.

Một chất khác có trong kem đánh răng là baking soda có thể ức chế sự tiết bã nhờn và giảm lượng dầu thừa trên da, giúp mụn sinh sản và phát triển.

Cách trị mụn đầu đen ở mũi bằng kem đánh răng

Trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng

Nguyên liệu chuẩn bị: 1 tuýp kem đánh răng trắng và 1 bàn chải lông mềm.

[caption id="attachment_13467" align="aligncenter" width="800"]trị mụn đầu đen ở mũi bằng kem đánh răng MẶT NẠ KEM ĐÁNH RĂNG VÀ MUỐI CHO MỘT LÀN SA SẠCH MỤN[/caption]

Cách thực hiện: Trước tiên, bạn lấy một lượng vừa đủ kem đánh răng rồi bôi lên vùng bị mụn đầu đen. Dùng bàn chải lông mềm chà nhẹ lên da rồi để khoảng 15 phút thì rửa lại bằng nước sạch.

Hoặc nếu mụn quá nhiều có thể để nguyên mặt nạ kem đánh răng qua đêm và rửa lại với nước vào sáng hôm sau. Nhưng phương pháp này không áp dụng được cho da nhạy cảm.

Xem thêm: Cách trị mụn đầu đen bằng mật ong

Trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng và muối

Nguyên liệu chuẩn bị: 1 tuýp kem đánh răng, 1 ít muối và một vài viên đá lạnh.

[caption id="attachment_13468" align="aligncenter" width="800"]trị mụn đầu đen ở mũi bằng kem đánh răng DÙNG SỮA ONG CHÚA MỖI NGÀY ĐỂ BẢO VỆ SỨC KHỎE VÀ CHĂM SÓC DA ĐẸP[/caption]

Cách thực hiện: Bạn lấy một ít kem đánh răng cho vào một chiếc bát sạch rồi trộn thêm một ít muối thành hỗn hợp. Rửa mặt thật sạch và bôi một lớp mỏng lên vùng cần điều trị, để khoảng 5 phút thì rửa lại với nước ấm. Sau đó, dùng đá lạnh massage nhẹ nhàng lên vùng vừa điều trị và không cần rửa mặt mà để tự khô.

Trị mụn đầu đen bằng sữa ong chúa

Sữa ong chúa được rất nhiều người dùng để chăm sóc sức khỏe cho cơ thể. Với nhiều dưỡng chất có giá trị dinh dưỡng cao như các vitamin A, E, D, B1, B6…cùng các khoáng chất khác…không những giúp mang lại năng lượng cho mọi hoạt động của cơ thể. Mà sữa ong chúa còn được dùng để dưỡng da làm đẹp, nhất là điều trị mụn đầu đen rất tốt.

Nguyên liệu chuẩn bị: sữa ong chúa tươi nguyên chất, sữa chua không đường.

Cách thực hiện: Trộn đều một một muỗng sữa ong chúa tươi nguyên chất với một muỗng sữa chua không đường thành hỗn hợp. Bôi lên mặt và nằm thư giãn 20 phút rồi rửa lại với nước lạnh. Một tuần nên thực hiện 2-3 lần để đạt được hiệu quả tối ưu.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE – TODAY CORP ., JSC

Coi bài nguyên văn tại : Mách bạn cách trị mụn đầu đen ở mũi bằng kem đánh răng



from SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE - Feed https://ift.tt/2GAhMTK
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm đẹp từ mặt nạ sữa ong chúa dầu dừa

Bạn biết gì về miếng dán lột mụn đầu đen

Công dụng của sữa ong chúa dạng viên