Mách bạn cách trị lỗ chân lông to ở mặt

Lỗ chân lông to gây ra nhiều ảnh hưởng tới cuộc sống hằng ngày của bạn. Không những là nguyên nhân gây ra mụn mà còn khiến mất đi tính thẩm mỹ. Vậy cách trị lỗ chân lông to ở mặt như thế nào? Today Bee sẽ chia sẻ một số bí quyết thông qua bài viết sau đây.

Nguyên nhân khiến lỗ chân lông to

Da dầu

Những người có da dầu thì lỗ chân lông thường rất to. Khi tuyến nhờn hoạt động mạnh mẽ gây ra tình trạng dư thừa bã nhờn, trộn với các chất bụi bẩn gây bí tắc lỗ chân lông.

[caption id="attachment_17990" align="aligncenter" width="800"]cách trị lỗ chân lông to ở mặt DA DẦU THƯỜNG CÓ LỖ CHÂN LÔNG RẤT TO[/caption]

Chế độ chăm sóc da không hợp lý

Quá trình chăm sóc da sai cách cũng là nguyên nhân khiến da xấu đi. Các chất bẩn còn thừa lại trên da nếu không được làm sạch sẽ gây tắc lỗ chân lông.

Tuổi tác

Càng lớn tuổi thì độ đàn hồi của da càng giảm, hỡn nữa thiếu hụt collagen sẽ khiến da kém săn chắc và lỗ chân lông càng to.

Ngoài những nguyên nhân trên thì lỗ chân lông giãn nở còn phụ thuộc vào các yếu tố khác như ánh nắng mặt trời, sự thay đổi nội tiết tố…

Xem thêm: cách trị mụn đầu đen tại nhà tận gốc

Cách trị lỗ chân lông to ở mặt

Dùng chuối thu nhỏ lỗ chân lông

Chuối không chỉ là loại quả bổ dưỡng có lợi cho sức khỏe mà nó còn có tác dụng làm nhỏ lỗ chân lông rất tốt.

Cách thực hiện như sau: Xay nhuyễn một quả chuối chín trộn với 1 thìa bột yến mạch cùng 2 thìa sữa tươi thành hỗn hợp. Sau đó, đắp hỗn hợp này lên mặt và để trong khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước lạnh.

Giấm táo se khít lỗ chân lông hiệu quả

Thành phần axit trong giấm táo sẽ làm lỗ chân lông thu nhỏ một cách hiệu quả. Bạn hãy hòa giấm táo vào nước với tỉ lệ 1:1 rồi bôi lên mặt. Nằm thư giãn khoảng 15 phút để cảm nhận được sự thay đổi của làn da.

[caption id="attachment_17991" align="aligncenter" width="800"]cách trị lỗ chân lông to ở mặt GIẤM TÁO GIÚP THU NHỎ LỖ CHÂN LÔNG HIỆU QUẢ[/caption]

Nha đam giúp làm se khít lỗ chân lông

Gel nha đam có thể chữa lành mọi tổn thương về da mà không gây ra bất cứ ảnh hưởng nào.

Chỉ cần dùng bông gòn thấm nhẹ vào nước nha đam rồi thoa lên mặt trong 15 phút vào mỗi buổi sáng và tối. Kiên trì thực hiện trong một thời gian thì lỗ chân lông sẽ nhỏ đi.

Dùng dưa chuột đắp mặt thu nhỏ lỗ chân lông

Bạn hãy dùng một quả dưa chuột bỏ vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 10 phút, sau đó lấy ra cắt thành lát mỏng rồi đắp lên mặt trong 5 phút. Cuối cùng rửa lại với nước lạnh, việc này không chỉ giúp da sáng mịn mà còn khắc phục lỗ chân lông to.

Sữa ong chúa điều trị lỗ chân lông to hiệu quả

Các dưỡng chất trong sữa ong chúa được xem là thần dược có hiệu quả cao trong việc điều trị làm đẹp da. Vitamin A, E, D, B1, B6, B12…cùng hơn 22 loại axit amin sẽ mang lại cho bạn một làn da sạch mụn, mịn màng và thu nhỏ lỗ chân lông trên mặt.

[caption id="attachment_17992" align="aligncenter" width="800"]cách trị lỗ chân lông to ở mặt SỮA ONG CHÚA KHÔNG CHỈ TRỊ MỤN MÀ CÒN LÀM SE KHÍT LỖ CHÂN LÔNG[/caption]

Cách thực hiện: Dùng 1 muỗng sữa ong chúa tươi trộn đều với 1 muỗng sữa chua thành hỗn hợp. Tiếp đến, bôi đều lên mặt và nằm thư giãn trong 15 phút để các dưỡng chất có thời gian thẩm thấu vào da. Cuối cùng rửa lại bằng nước lạnh.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE – TODAY CORP ., JSC

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : Mách bạn cách trị lỗ chân lông to ở mặt



from SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE - Feed https://ift.tt/2J0vSTS
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm đẹp từ mặt nạ sữa ong chúa dầu dừa

Bạn biết gì về miếng dán lột mụn đầu đen

Công dụng của sữa ong chúa dạng viên