Làm thế nào để se khít lỗ chân lông?

Lỗ chân lông to không những khiến mụn mọc nhiều hơn mà còn làm khuôn mặt mất đi tính thẩm mỹ. Vậy có cách nào se khít lỗ chân lông không? Để trả lời cho câu hỏi này, mời bạn tham khảo qua bài viết dưới đây của Today Bee.

Nguyên nhân khiến lỗ chân lông to

Lý do khiến lỗ chân lông to là do bạn không vệ sinh đúng cách. Rửa mặt nhiều khiến lớp da bảo vệ bị giãn ra. Do tia UV từ ánh nắng mặt trời gây suy giảm lượng collagen trong da. Hoặc do da bị mất nước, làm cho da bị xỉn màu và các tế bào biểu bì bị teo lại làm lỗ chân lông rộng hơn.

Cách làm se khít lỗ chân lông

Dùng đá lạnh

Lỗ chân lông to vì lượng bã nhờn trên da quá nhiều. Vì vậy, mỗi ngày bạn nên vệ sinh da sạch sẽ bằng cách dùng vài viên đá lạnh bọc trong chiếc khăn mỏng và thoa đều lên vùng da có lỗ chân lông to trong khoảng 10 phút.

[caption id="attachment_17977" align="aligncenter" width="800"]se khít lỗ chân lông CHƯỜM ĐÁ LẠNH MỖI NGÀY ĐỂ SE KHÍT LỖ CHÂN LÔNG[/caption]

Chanh

Chanh có khả năng thu nhỏ lỗ chân lông cực kỳ hiệu quả. Thành phần enzyme tự nhiên luôn giúp da săn chắc và làm sạch các chất bẩn, sáng da.

Có thể trộn một thìa nước cốt chanh với một chén nhỏ nước và ½ chén nước ép dưa chuột tạo thành hỗn hợp bôi đều lên da mặt. Nằm thư giãn trong 15 phút rồi rửa lại với nước lạnh.

Lòng trắng trứng

Lòng trắng trứng được biết đến với khả năng làm đẹp da, giúp da se khít và mịn màng hơn. Công thức thực hiện rất đơn giản, chỉ cần trộn đều 1 lòng trắng trứng với 1 thìa nước cốt chanh rồi đắp lên mặt và để khô tự nhiên.

[caption id="attachment_17978" align="aligncenter" width="800"]se khít lỗ chân lông LÒNG TRẮNG TRỨNG ĐIỀU TRỊ MỤN VÀ THU NHỎ LỖ CHÂN LÔNG HIỆU QUẢ[/caption]

Rau răm và muối

Mặt nạ này chính là sự kết hợp tuyệt vời của rau răm và muối biển giúp se khít lỗ chân lông giãn nở to, kháng khuẩn, giảm nhờn và ngăn mụn xuất hiện.

Cách thực hiện: Cho một nắm lá rau răm và 1 thìa muối vào giã nát rồ thêm vào một chút nước lọc, vắt lấy nước. Mỗi buổi tối sau khi rửa mặt thật sạch thì bôi dung dịch này lên mặt đợi khoảng 20 phút và rửa lại với nước.

Mật ong

Mật ong được xem là thần dược chăm sóc sắc đẹp hiệu quả cho phái đẹp. Không những giữ ẩm, làm trắng da mà còn làm se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Hãy trộn 3 thìa mật ong nguyên chất với 1 thìa nước cốt chanh và đường trắng. Bôi hỗn hợp này lên da và kết hợp với những động tác massage nhẹ nhàng trong khoảng 5 phút. Cuối cùng rửa lại với nước là được.

Sữa ong chúa tươi

[caption id="attachment_17980" align="aligncenter" width="800"]se khít lỗ chân lông SỮA ONG CHÚA TODAY BEE MANG LẠI CHO BẠN MỘT LÀN DA ĐẸP VÀ MỊN MÀNG[/caption]

Sữa ong chúa tươi là sản phẩm chứa các thành phần tự nhiên giúp bảo vệ sức khỏe và làm đẹp da. Các chất trong sữa ong chúa sẽ hỗ trợ điều trị các vấn đề như nám, tàn nhang, chống lại quá trình lão hóa, tăng cường sản sinh collagen và se khít lỗ chân lông.

Xem thêm: Làm đẹp da từ mặt nạ sữa ong chúa và bột nghệ

Chỉ cần đắp mặt nạ sữa ong chúa tươi vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, kiên trì thực hiện trong 1 tháng, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi tuyệt vời cho làn da của mình.

Với những thông tin trên đây, mong rằng bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức giúp ích cho quá trình chăm sóc sắc đẹp của bản thân.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE – TODAY CORP ., JSC

Xem nguyên bài viết tại : Làm thế nào để se khít lỗ chân lông?



from SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE - Feed https://ift.tt/2xbqus2
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm đẹp từ mặt nạ sữa ong chúa dầu dừa

Bạn biết gì về miếng dán lột mụn đầu đen

Công dụng của sữa ong chúa dạng viên