Kem trị mụn nào tốt từ nguyên liệu tự nhiên

Sở hữu một làn da nhiều mụn không chỉ gây đau nhức, khó chịu mà còn khiến da sần sùi, mất đi tính thẩm mỹ. Hơn nữa, mụn còn để lại sẹo thâm sau khi nặn khiến bạn mất đi sự tự tin trong cuộc sống hàng ngày. Vậy loại kem trị mụn nào tốt giúp điều trị tình trạng này hay không? Hãy cùng Today Bee tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Các loại kem trị mụn tự nhiên hiệu quả

Kem trị mụn từ nước vo gạo

Nước vo gạo giúp ngăn chặn sự hình thành và phát triển của mụn hiệu quả và an toàn mà bạn có thể thực hiện tại nhà.

[caption id="attachment_18020" align="aligncenter" width="800"]kem trị mụn nào tốt NƯỚC VAO GẠO KHÔNG CHỈ LÀM TRẮNG DA MÀ CÒN TRỊ MỤN ĐẦU ĐEN RẤT TỐT[/caption]

Cách thực hiện: Nước vo gạo để lắng trong khoảng 1h rồi dùng lớp nước trong bên trên rửa mặt. Thực hiện những động tác massage nhẹ nhàng để các chất dinh dưỡng thẩm thấu hết vào da.

Kem trị mụn bằng tinh dầu

Một trong các nguyên liệu tự nhiên vừa đạt được kết quả cao vừa dễ thực hiện đó là tinh dầu trà. Mặt nạ này sẽ giúp bạn điều trị mụn và giúp da trắng mịn hơn.

Cách thực hiện: Trộn đều 1 thìa mật ong với 2 giọt tinh dầu trà lại với nhau thành hỗn hợp. Tiếp đến dùng đầu ngón tay massage nhẹ nhàng khắp mặt, sau 15 phút rửa lại với nước sạch.

Xem thêm: Miếng dán lột mụn đầu đen

Kem trị mụn bằng cà chua

Cà chua không chỉ là là nguyên liệu dùng trị mụn mà nó còn giúp da chắc khỏe hơn với các chất dinh dưỡng.

Cách thực hiện: Xay nhuyễn cà chua lấy nước ép, dùng phần bã đắp lên vùng da bị mụn để làm se khít lỗ chân lông và giúp da sáng mịn. Đồng thời uống thêm nước ép để tăng hiệu quả đạt được nhé.

Kem trị mụn bằng dâu tây

[caption id="attachment_18021" align="aligncenter" width="800"]kem trị mụn nào tốt DÂU TÂY CÓ HÀM LƯỢNG VITAMIN C CAO GIÚP LOẠI BỎ MỤN ĐẦU ĐEN HIỆU QUẢ[/caption]

Dâu tây chứa hàm lượng vitamin C cao giúp tăng hệ miễn dịch và chống lại sự hình thành của mụn, ngăn chặn quá trình lão hóa da, đem lại cho bạn một làn da hồng hào và rạng rỡ.

Cách thực hiện: Cho dâu tây, sữa chua vào một cái bát sạch rồi trộn đều lên. Bôi hỗn hợp này lên da khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước sạch.

Kem trị mụn bằng chuối

Chuối chứa nhiều chất dinh dưỡng như kali, magie, các vitamin C, B6, B12 cùng các khoáng chất khác giúp điều trị mụn và làm đẹp da.

Cách thực hiện: Nghiền nát chuối, trộn đều với một 2 muỗng mật ong nguyên chất tạo thành hỗn hợp. Tiếp đến, bôi đều mặt nạ lên da, nhất là vùng nhiều mụn và để trong 20 phút rồi rửa lại với nước ấm.

Kem trị mụn bằng sữa ong chúa

[caption id="attachment_18022" align="aligncenter" width="800"]kem trị mụn nào tốt SỮA ONG CHÚA MANG LẠI CHO BẠN MỘT LÀN DA ĐẸP VÀ SẠCH MỤN[/caption]

Sữa ong chúa chứa rất nhiều thành phần có giá trị dinh dưỡng cao như hơn 22 loại aixt amin, các vitamin A, E, D, B1, B6…cùng các khoáng chất như canxi, photpho, kali…không những chăm sóc sức khỏe tốt mà còn làm đẹp da và điều trị mụn hiệu quả.

Cách thực hiện: Có thể kết hợp sữa ong chúa với các nguyên liệu khác để làm tăng công dụng đạt được như mật ong, sữa chua, bột nghệ…Trộn đều sữa ong chúa với các nguyên liệu đó thành hỗn hợp rồi đắp lên mặt. Nằm thư giãn trong 20 phút và rửa lại với nước.

Thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần sẽ cho bạn một làn da mịn màng và sạch mụn.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE – TODAY CORP ., JSC

Xem nguyên bài viết tại : Kem trị mụn nào tốt từ nguyên liệu tự nhiên



from SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE - Feed https://ift.tt/2s1KSWW
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm đẹp từ mặt nạ sữa ong chúa dầu dừa

Bạn biết gì về miếng dán lột mụn đầu đen

Công dụng của sữa ong chúa dạng viên