Hướng dẫn chăm sóc da mụn đúng cách

Mụn xuất hiện do nhiều nguyên nhân, có thể là do sự thay đổi thời tiết, nội tiết tố thay đổi…Vì thế, bạn cần phải biết cách chăm sóc da mụn thì mới giữ được nét tươi trẻ cho làn da. Nếu áp dụng theo các bước dưới đây của Today Bee thì mụn sẽ nhanh chóng biến mất trong thời gian ngắn.

Chăm sóc da mụn đúng cách theo quy trình

Rửa mặt thường xuyên

Làn da luôn trong trạng thái sạch sẽ, thoáng mát sẽ là giải pháp ngăn ngừa mụn hiệu quả nhất. Mỗi ngày, bạn nên rửa mặt 2 lần vào sáng và tối, bởi vì sau một thời gian một ngày dài, lỗ chân lông có tiết nhờn và bụi bẩn rất nhiều khiến mụn xuất hiện.

[caption id="attachment_13348" align="aligncenter" width="800"]chăm sóc da mụn NÊN RỬA MẶT THƯỜNG XUYÊN ĐỂ DA LUÔN THÔNG THOÁNG[/caption]

Nên sử dụng các loại sữa rửa mặt chứa các thành phần lành tính với làn da. Có thể kết hợp với massage bằng tinh dầu thiên nhiên để giúp da được thông thoáng.

Hạn chế trang điểm

Các sản phẩm trang điểm chứa rất nhiều chất hóa học dễ gây tổn thương cho da mặt, nhất là với làn da nhạy cảm. Lớp phấn son lưu lại càng lâu thì lỗ chân lông sẽ càng bị bít kín, tạo điều kiện cho mụn nổi lên nhiều hơn.

Vì vậy, khi không cần trang điểm thì chỉ nên dùng kem dưỡng da là được.

Xem thêm: Cách trị mụn đầu đen bằng baking soda

Có chế độ dinh dưỡng hợp lý

Ăn uống khoa học là cách chăm sóc da mụn từ bên trong hiệu quả nhất. Nên chú trọng đến bổ sung các dưỡng chất còn thiếu vào thực đơn mỗi ngày, không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và hạn chế mụn.

[caption id="attachment_13349" align="aligncenter" width="800"]chăm sóc da mụn CÓ CHẾ ĐỘ ĂN UỐNG HỢP LÝ ĐIỀU TRỊ MỤN[/caption]

Các loại trái cây, rau xanh chính là nguồn cung cấp vitamin tự nhiên tốt nhất không thể bỏ qua. Bên cạnh đó, hãy uống đủ nước để làn da không bị khô và duy trì được độ đàn hồi cần thiết.

Tẩy tế bào chết thường xuyên

Lớp sừng hay lớp tế bào chết trên da sẽ cản trở sự hấp thụ dưỡng chất và khiến lỗ chân lông bị bít kín, như vậy các vi khuẩn sẽ có điều kiện phát triển nhiều hơn.

Một tuần nên tẩy tế bào chết 2 lần, có thể sử dụng các sản phẩm chuyên dụng hoặc dùng các nguyên liệu tự nhiên như đường nâu, chanh, mật ong…

Đắp mặt nạ trị mụn

Mặt nạ trị mụn là bước không thể bỏ qua trong việc chăm sóc da mụn. Các sản phẩm từ thiên nhiên luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ hiện nay.

Có rất nhiều công thức trị mụn khác nhau nha đam, trứng gà, sữa chua, bột yến mạch…Nên áp dụng 3 lần/tuần để làn da luôn sạch mụn và trắng sáng.

Ngoài các nguyên liệu nói trên, Today Bee xin giới thiệu đến bạn một sản phẩm giúp trị mụn và đạt được hiệu quả cao không kém, đó chính là sữa ong chúa tươi.

[caption id="attachment_13350" align="aligncenter" width="800"]chăm sóc da mụn SỮA ONG CHÚA CÓ NHIỀU CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI ĐỐI VỚI SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP[/caption]

Sữa ong chúa tươi là sản phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng tự nhiên có giá trị cao. Không chỉ có lợi đối với sức khỏe con người mà sữa ong chúa còn hỗ trợ điều trị dứt điểm các loại mụn, nhất là mụn đầu đen.

Sữa ong chúa có thể uống trực tiếp hoặc dùng để đắp mặt, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của từng người. Sản phẩm chỉ thực sự đem lại hiệu quả cao nếu kiên trì sử dụng trong một thời gian.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE – TODAY CORP ., JSC

Coi nguyên bài viết ở : Hướng dẫn chăm sóc da mụn đúng cách



from SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE - Feed https://ift.tt/2rRZl7A
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm đẹp từ mặt nạ sữa ong chúa dầu dừa

Bạn biết gì về miếng dán lột mụn đầu đen

Công dụng của sữa ong chúa dạng viên