Giải đáp thắc mắc làm sao để hết mụn?

Mụn đầu đen là một trong các loại mụn khó điều trị dứt điểm nhất. Chúng đem lại không ít phiền toái cho bạn. Không những làm da sần sùi, khô ráp mà còn khiến bạn mất đi sự tự tin trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày. Vậy làm sao để hết mụn đầu đen? Hãy cùng Today Bee đi tìm lời giải đáp cho vấn đề này nhé!

Một số cách làm hết mụn hiệu quả?

Trị mụn từ chanh

Chanh chứa hàm lượng vitamin C có khả năng trị mụn hiệu quả chỉ sau vài ngày sử dụng. Tính axit có thể loại bỏ những tế bào chết trên da, làm se khít lỗ chân lông và khô vết mụn nhanh chóng.

[caption id="attachment_13372" align="aligncenter" width="800"]làm sao để hết mụn CHANH CHỨA HÀM LƯỢNG VITAMIN C CAO CÓ TÁC DỤNG TRỊ MỤN ĐẦU ĐEN TỐT[/caption]

Để làm hết mụn, bạn dùng bông gòn chấm vào nước cốt chanh rồi bôi lên vết mụn, để khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Thực hiện 2-3 lần/ mỗi ngày sẽ cho kết quả rất tốt.

Xem thêm: Trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng

Trị mụn bằng tỏi

Tính kháng khuẩn và hàm lượng lưu huỳnh cao trong tỏi có khả năng điều trị hiệu quả các loại mụn. Tỏi còn có thể kháng nấm, sát khuẩn và làm lành thương.

Cách thực hiện rất đơn giản: Dùng một nhánh tỏi đem cắt đôi rồi dùng mặt trong chà xát nhẹ nhàng lên nốt mụn. Thực hiện trong khoảng 10 và rửa sạch mặt bằng nước lạnh.

Xông mặt bằng hơi nước

[caption id="attachment_13373" align="aligncenter" width="800"]làm sao để hết mụn TRỊ MỤN ĐẦU ĐEN BẰNG CÁCH XÔNG HƠI[/caption]

Xông mặt bằng hơi nước sẽ làm lỗ chân lông được giãn nở, giúp cho vi khuẩn, bụi bẩn và dầu thừa tích tụ sâu vào da sẽ theo đường mồ hôi thoát ra khỏi cơ thể. Đây được xem là cách trị mụn đơn giản và dễ thực hiện nhất.

 

Chỉ cần đun sôi một vài nhánh sả, một vài quả chanh với một ít muối sống trong 5 phút. Lấy một cái khăn mềm quấn quanh đầu và cho mặt vào xông. Khoảng 15 phút thì lau khô mặt bằng khăn mềm và bôi kem dưỡng ẩm.

Đá viên giúp se khít lỗ chân lông

Nước đá lạnh có thể kích thích sự lưu thông máu dưới vùng da bị mụn, giúp se khít lỗ chân lông đang tắc nghẽn, loại bỏ các hạt dầu và bụi bẩn trên da.

Chỉ cần cho vài viên đá vào một cái khăn cotton sạch rồi chà nhẹ nhàng lên các khu vực bị mụn trong vài giây. Thực hiện đều đặn 2 lần/ngày bạn sẽ nhanh chóng có được một làn da sạch mụn.

Vỏ cam trị mụn hiệu quả

Bột vỏ cam chỉ cần đem phơi khô rồi xay mịn thành bột. Mỗi lần sử dụng, trộn bột vỏ cam với nước rồi bôi đều lên vùng bị mụn, để như vậy khoảng 15-20 phủ rồi rửa lại sạch với nước ấm. Thực hiện mỗi ngày và duy trì trong một tuần bạn sẽ cảm nhận được những sự thay đổi rõ rệt của làn da.

Trị mụn bằng sữa ong chúa

[caption id="attachment_13374" align="aligncenter" width="1200"]làm sao để hết mụn SỮA ONG CHÚA GIÚP ĐIỀU TRỊ MỤN ĐẦU ĐEN HIỆU QUẢ[/caption]

Không chỉ được dùng để uống, sữa ong chúa còn có công dụng đắp mặt làm đẹp da và điều trị mụn hiệu quả.

Với những dưỡng chất quý hiếm, khi dùng sữa ong chúa bạn sẽ thấy được làn da ngày càng trắng hồng, mịn màng và sạch mụn.

Mỗi lần sử dụng, dùng khoảng một muỗng cà phê sữa ong chúa bôi lên vùng mụn cần điều trị. Nằm thư giãn trong 20 phút rồi rửa sạch mặt với nước lạnh. Nên sử dụng hàng ngày để nhanh chóng đạt được hiệu quả tốt nhất.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE – TODAY CORP ., JSC

Coi bài nguyên văn tại : Giải đáp thắc mắc làm sao để hết mụn?



from SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE - Feed https://ift.tt/2Irpy8l
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm đẹp từ mặt nạ sữa ong chúa dầu dừa

Bạn biết gì về miếng dán lột mụn đầu đen

Công dụng của sữa ong chúa dạng viên