Công dụng của sữa ong chúa dạng viên

Sữa ong chúa từ lâu được xem là một dược phẩm mang lại nhiều lợi ích cho con người.  Với hơn 20 loại axit amin trong sữa ong chúa không những mang lại làn da mịn màng mà còn giúp cơ thể mạng lại sức khỏe tốt. Đó chính là những lý do mà nhiều người đã không thể bỏ qua loại thực phẩm bổ dưỡng này. Để có thể thuận tiện trong việc sử dụng sữa ong chúa mà không mất quá nhiều thời gian,  nhiều công ty đã cho ra loại sản phẩm dạng viên. Vậy cách sử dụng viên sữa ong chúa dạng viên như thể nào mới mang lại tác dụng tốt nhất? Hãy cùng Todaybee tìm hiểu nhe.

1. Các công dụng mà sữa ong chúa mang lại

[caption id="attachment_13190" align="alignnone" width="800"]da-dep Da đẹp nhờ sữa ong chúa[/caption]

  • Phòng ngừa và ngăn chặn các bệnh ung thư, viêm gan, tiểu đường…
  • Tái tạo collagen, tăng tính đàn hồi cho da, làm giảm vết thâm nám, tàn nhang, bảo vệ da dưới tác động của ánh sáng mặt trời, làm sạch da, làm da trắng sáng, mịn màng hơn.
  • Giúp cơ thể tăng cường khả năng trao đổi chất.
  • Ngăn chặn được quá trình lão hóa da.
  • Có tác dụng trong việc giảm cân.

2. Đối tượng sử dụng sữa ong chúa dạng viên

Sữa ong chúa chúa là dạng thực phẩm thiên nhiên bổ dưỡng nên hầu hết sẽ thích hợp với mọi lứa tuổi. Tuy nhiên,  đối với một số trường hợp thì sữa ong chúa không mang lại lợi ích mà còn trở nên độc hại đối với cơ thể:

  • Người bị huyết áp thấp: trong sữa ong chúa có thành phần insulin làm tăng phản ứng của của đường huyết và có chất gây cản trở mạch máu, làm dãn động mạch gây ra đường huyết.
  •  Người mang thai: vì trong sữa ong chúa có thành phần làm co, hẹp tử cung khiến thai nhi không thể phát triển.
  •  Người đau bụng đi ngoài: vì sữa ông chúa được lấy từ các loại ong chúa nên sẽ có thành phần nọc ong trong sản phẩm ( thành phần này không gây hại cho người bình thường)  nên sẽ gây rối loạn đường tiêu hóa.  Chính vì vậy,  các bạn khi bị đau bụng mà còn sử dụng sản phẩm sẽ khiến bệnh càng nặng thêm.
  • Ngoài ra,  còn một số trường hợp khác như: người vừa phẩu thuật, nôn,  dị ứng với Mật ong,…

3. Cách sử dụng viên sữa ong chúa

a. Uống trực tiếp

Sữa ong chúa chúa dạng viên với hàm lượng các vitamin dồi dào thích hợp uống vào  mỗi buổi sáng hoặc tối và mỗi lần 1 viên, giúp mang lại cơ thể khỏe mạnh.

[caption id="attachment_13189" align="alignnone" width="800"]sua-ong-chua-dang-vien Sữa ong chúa dạng viên[/caption]

Lưu ý: đây chỉ là thuốc bổ nên không có các thành phần để chữa bệnh. Các bạn nên đọc kỹ các hướng dẫn sử dụng theo các thông tin mà san phẩm cung cấp.

b. Thoa sản phẩm

Sản phẩm dạng viên nén sữa ong chúa vừa có thể uống vừa có thể thoa nhờ các tinh chất được nén trong thuốc.  Các bạn chi cần dùng dao cứa nhẹ viên nén để tinh chất bên trong chảy ra rồi thoa đều sản phẩm lên toàn bộ mặt. Duy trì thực hiện 2 lần/1 tuần sẽ giúp làn da của bạn trắng mịn hơn.

Vậy những thông tin trên, Today Bee đã giúp các bạn biết được cách sử dụng sữa ong chúa dạng viên hiệu quả.  Qua đó, các bạn cũng biết thêm được những lợi ích khi sử dụng sản phẩm. Với sữa ong chúa dạng viên, các bạn nên uống thuốc đúng liều lượng và liên tục để mang lại hiệu  quả tốt nhất.

 

 

 

 

 

 

 

 

Coi bài nguyên văn tại : Công dụng của sữa ong chúa dạng viên



from SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE - Feed https://ift.tt/2rxBhqM
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm đẹp từ mặt nạ sữa ong chúa dầu dừa

Bạn biết gì về miếng dán lột mụn đầu đen