Cách trị mụn đầu đen ở 2 bên má

Mụn đầu đen ở má khiến khuôn mặt bạn kém xinh. Nhưng không cần quá lo lắng vì hiện có rất nhiều cách trị mụn đầu đen ở 2 bên má hiệu quả. Hãy tham khảo một số cách sau đây của Today Bee để áp dụng cho bản thân nhé.

Nguyên nhân hình thành mụn đầu đen ở 2 bên má

Mụn đầu đen xuất hiện ở 2 bên má là do việc vệ sinh và chăm sóc da mặt quá kém. Bên cạnh đó, còn một số nguyên nhân khác có thể kể đến như điều kiện thời tiết, chế độ ăn uống, di truyền…

Mụn đầu đen có thể truyền từ cha mẹ sang con cái và thường sẽ khó chữa hơn các loại khác.

[caption id="attachment_18002" align="aligncenter" width="800"]mụn đầu đen ở 2 bên má CÓ RẤT NHIỀU NGUYÊN NHÂN HÌNH THÀNH MỤN ĐẦU ĐEN[/caption]

Thời tiết thay đổi thất thường cũng là nguyên nhân gây ra mụn đầu đen ở má. Không khí bị ô nhiễm, môi trường nhiều khói bụi khi tiếp xúc với da sẽ gây ứ đọng và hình thành mụn.

Ăn nhiều thức ăn cay nóng, dầu mỡ hay đồ uống có chứa chất kích thích có thể làm cho quá trình tăng tiết bã nhờn hoạt động mạnh hơn.

Cách cách trị mụn đầu đen 2 bên má hiệu quả

Dùng dâu tây trị mụn đầu đen

Dâu tây chứa nhiều vitamin C có khả năng chống khuẩn, tẩy tế bào chết và diệt trừ các nốt mụn đầu đen.

Cách thực hiện: Dùng dao cắt đôi một quả dâu tây rồi chà nhẹ lên vùng có nhiều mụn đầu đen, kết hợp thực hiện những động tác massage nhẹ nhàng trong 3 phút vào mỗi tối trước khi đi ngủ. Dùng nước ấm rửa lại và bôi sữa chua không đường lên để trong 15 phút, cuối cùng rửa lại với nước lạnh.

[caption id="attachment_18003" align="aligncenter" width="800"]mụn đầu đen ở 2 bên má DÂU TÂY CÓ CÔNG DỤNG TRỊ MỤN ĐẦU ĐEN RẤT TỐT[/caption]

Trị mụn đầu đen bằng sữa chua và bột gạo

Bột gạo kết hợp với sữa chua không đường tạo nên một công thức giúp điều trị mụn đầu đen hiệu quả. Không những thế, nó còn khiến da mịn màng và trắng sáng hơn.

Cách thực hiện: Trộn 100g bột gạo với 1 hũ sữa chua không đường. Bôi mặt nạ này lên vùng bị mụn khoang 15 phút rồi dùng nước ấm rửa lại.

Xem thêm: Cách trị mụn đầu đen trong 1 tuần

Trị mụn đầu đen bằng khoai tây và mật ong

Cách thực hiện: Khoai tây đem luộc chín rồi nghiền nhuyễn trộn với 1 muỗng mật ong nguyên chất. Đắp mặt bằng hỗn hợp này trong 15 phút rồi dùng nước ấm rửa lại.

Khoai tây kết hợp với mật ong sẽ làm tiêu viêm, kháng khuẩn các nốt mụn đầu đen và làm da trắng sáng, mịn màng hơn.

Trị mụn đầu đen từ cà chua

Nếu bạn đang ở độ tuổi dậy thì hãy áp dụng cách này để điều trị mụn đầu đen nhanh chóng. Cà chua giúp da mặt mịn màng, sạch mụn và thu nhỏ lỗ chân lông.

Cách thực hiện: Chọn 2 quả cà chua ép lấy nước, dùng bã đắp lên mặt khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh. Dùng nước ép uống hằng ngày để làm tăng hiệu quả đạt được.

Trị mụn đầu đen bằng sữa ong chúa

[caption id="attachment_18004" align="aligncenter" width="800"]mụn đầu đen ở 2 bên má NÊN DÙNG SỮA ONG CHÚA MỖI NGÀY ĐỂ CÓ LÀN DA SẠCH MỤN[/caption]

Sữa ong chúa có nhiều công dụng đối với con người, không chỉ là sản phẩm có giá trị dinh dưỡng mà còn là nguyên liệu dùng để đắp mặt điều trị mụn đầu đen ở 2 bên má.

Cách thực hiện: Trộn sữa ong chúa với sữa chua không đường tạo thành hỗn hợp. Dùng hỗn hợp này đắp mặt trong 15 phút rồi dùng nước lạnh rửa lại. Nên thực hiện 2-3 lần/tuần để đạt được hiệu quả tối ưu.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE – TODAY CORP ., JSC

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : Cách trị mụn đầu đen ở 2 bên má



from SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE - Feed https://ift.tt/2LnCPwo
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm đẹp từ mặt nạ sữa ong chúa dầu dừa

Bạn biết gì về miếng dán lột mụn đầu đen

Công dụng của sữa ong chúa dạng viên