Cách lột mụn đầu đen hiệu quả tại nhà

Mụn đầu đen xuất hiện trên khuôn mặt gây nên những ảnh hưởng nhất định đến cuộc sống hằng ngày của bạn. Không chỉ khiến da bị sần sùi, thô ráp, mất thẩm mỹ mà còn có thể gây nên thâm sẹo mụn, viêm nhiễm. Hiện nay, mọi người đang truyền tai nhau cách lột mụn đầu đen tại nhà rất hiệu quả? Vậy thực hư cách này như thế nào? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của Today Bee nhé.

Cách lột mụn đầu đen hiệu quả tại nhà bằng nha đam

Nha đam có rất nhiều công dụng trong sức khỏe và làm đẹp. Gel nha đam có khả năng kích thích quá trình tổng hợp sợi elastin và collagen giúp ngăn chặn quá trình lão hóa da.

[caption id="attachment_13384" align="aligncenter" width="800"]cách lột mụn đầu đen NHA ĐAM GIÚP LỘT SẠCH MỤN ĐẦU ĐEN ẨN SÂU DƯỚI DA[/caption]

Cách thực hiện: Bạn cần chuẩn 1 nhánh nha đam và một ít mật ong. Lá nha đam phải to, mọng nước, đem rửa sạch rồi gọt vỏ. Sau đó, dùng nước rửa lại sao cho hết nhựa rồi cắt thành miếng nhỏ cho vào tủ lạnh. Tiếp đến, nghiền nhuyễn nha đam, trộn đều với mật ong và đắp lên vùng da mụn. Để như vậy khoảng 20 phút rồi dùng nước ấm rửa sạch.

Đắp mặt nạ này thường xuyên không những loại bỏ hết mụn đầu đen mà còn làm se khít lỗ chân lông.

Xem thêm: Cách chăm sóc da mụn

Cách lột mụn đầu đen hiệu quả tại nhà bằng trứng gà

Lột mụn đầu đen bằng trứng gà sẽ mang lại cho bạn một làn da sạch mụn và đẹp mịn màng.

Nguyên liệu chuẩn bị: 1 quả trứng gà, 1 quả chanh.

Cách thực hiện: Tách lòng trắng trứng cho vào một thìa nước cốt chanh đem khuấy đều thành hỗn hợp. Tiếp đến, rửa sạch mặt bằng nước rồi bôi đều hỗn hợp này lên vùng mụn, dùng miếng mặt nạ giấy phủ lên. Để như vậy khoảng 15 phút rồi tiến hành lột miếng giấy ra theo chiều từ dưới lên trên. Bạn sẽ thấy được nhân mụn sẽ được lấy ra khỏi mặt theo miếng giấy lột mụn.

Cách lột mụn đầu đen bằng bột yến mạch và sữa chua

[caption id="attachment_13385" align="aligncenter" width="800"]cách lột mụn đầu đen MỤN ĐẦU ĐEN KHÔNG CÒN ĐÁNG NGẠI VỚI MẶT NẠ SỮA CHUA BỘT YẾN MẠCH[/caption]

Lượng axit lactic và vitamin có trong sữa chua và bột yến mạch sẽ cho bạn một loại mặt nạ lột mụn đầu đen tuyệt vời.

Chuẩn bị: Bột yến mạch, sữa chua không đường và nước cốt chanh

Cách thực hiện: Trộn đều 3 nguyên liệu thành hỗn hợp theo tỉ lệ: 3 thìa sữa chua không đường, 2 thìa bột yến mạch và vài giọt nước cốt chanh. Dùng tay bôi đều lên vùng cần điều trị hoặc có thể toàn mặt. Để như vậy, sau khoảng 15 phút thì rửa lại bằng nước ấm.

Cách lột mụn đầu đen bằng sữa ong chúa và bột nghệ

Sự kết hợp giữa sữa ong chúa cùng bột nghệ tạo nên một công thức lột mụn đầu đen hiệu quả được rất nhiều người áp dụng. Có thể sử dụng phương pháp này để trị mụn và làm mờ vết sẹo thâm khá tốt.

[caption id="attachment_13386" align="aligncenter" width="800"]cách lột mụn đầu đen SỮA ONG CHÚA MANG LẠI MỘT LÀN DA KHỎE MẠNH VÀ SẠCH MỤN ĐẦU ĐEN[/caption]

Cách thực hiện: Trộn đều 2 nguyên liệu trên lại với nhau theo một tỉ lệ nhất định. Bôi đều mặt nạ lên mặt, nhất là vùng bị mụn đầu đen. Nằm thư giãn khoảng 10 phút rồi rửa lại mặt với nước ấm.

Kiên trì thực hiện đều 2 lần/tuần để da mặt sạch mụn và trắng đẹp.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE – TODAY CORP ., JSC

Đọc nguyên bài viết tại : Cách lột mụn đầu đen hiệu quả tại nhà



from SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE - Feed https://ift.tt/2GvxVKd
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm đẹp từ mặt nạ sữa ong chúa dầu dừa

Bạn biết gì về miếng dán lột mụn đầu đen

Công dụng của sữa ong chúa dạng viên