Cách làm gel lột mụn đầu đen tự nhiên tại nhà

Cách làm gel lột mụn đầu đen tại nhà vừa giúp làm sạch lỗ chân lông mà còn lấy hết đi những chất bụi bẩn, cặn bã trên da. Hơn nữa, phương pháp này còn giúp bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí khi phải sử dụng các biện pháp chăm sóc khác. Hãy cùng Today Bee tìm hiểu về cách làm đẹp này thông qua bài viết dưới đây.

Cách làm gel lột mụn đầu đen tại nhà bằng mật ong và quế

Mật ong được biết tới là thần dược chăm sóc da và điều trị mụn đầu đen rất hiệu quả. Thành phần trong bột quế và mật ong giúp kháng khuẩn, kháng viêm và ngăn ngừa mụn đầu đen rất hiệu quả.

[caption id="attachment_18008" align="aligncenter" width="800"]gel lột mụn đầu đen MẬT ONG VÀ QUẾ GIÚP ĐIỀU TRỊ MỤN ĐẦU ĐEN HIỆU QUẢ[/caption]

Nguyên liệu chuẩn bị: Bột quế và mật ong

Thực hiện: Tiến hành trộn mật ong và bột quế lại với nhau theo tỉ lệ 2:1. Rửa sạch mặt rồi bôi đều hỗn hợp này lên vùng cần điều trị. Để khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước ấm để se khít lỗ chân lông.

Thực hiện 1 tuần 2-3 lần để đạt được hiệu quả tốt nhất nhé.

Cách làm gel lột mụn bằng trứng gà và chanh

Lòng trắng trứng gà và chanh không chỉ làm se khít lỗ chân lông, làm trắng da mà còn có thể hỗ trợ điều trị mụn đầu đen.

Nguyên liệu chuẩn bị: 1 quả trứng gà và 1 quả chanh

Thực hiện: Đầu tiên, tách lấy lòng trắng trứng và vắt chanh lấy nước cốt. Trộn 2 nguyên liệu này lại với nhau thành dung dịch. Mặt sau khi được làm sạch, bôi đều dung dịch này lên vùng da mụn rồi dùng một miếng mặt nạ giấy đắp lên vùng vừa bôi. Đợi đến khi mặt nạ khô thì lột tấm mặt nạ ra theo chiều từ dưới lên, mụn đầu đen sẽ được lấy đi theo cách đó.

---Xem thêm: Cách lột mụn đầu đen

Cách làm gel lột mụn đầu đen bằng nha đam và mật ong

[caption id="attachment_18009" align="aligncenter" width="800"]gel lột mụn đầu đen CÔNG THỨC LỘT MỤN ĐƯỢC RẤT NHIỀU NGƯỜI ÁP DỤNG ĐÓ LÀ MẬT ONG VÀ NHA ĐAM[/caption]

Chất gel nha đam có thể tạo nên một miếng dán lột mụn với những dưỡng chất có thể kháng khuẩn cùng lượng vitamin dồi dào giúp ngăn chặn sự hình thành và phát triển của mụn. Mật ong là chất kháng sinh tự nhiên chống khuẩn và phục hồi những tổn thương do mụn gây ra.

Nguyên liệu: 1 nhánh nha đam, mật ong

Thực hiện: Nha đam đem rửa sạch, gọt vỏ rồi cắt thành từng miếng nhỏ đem xay nhuyễn. Tiếp đến cho mật ong vào trộn đều thành hỗn hợp, đắp lên mặt khoảng 20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

Cách làm gel lột mụn đầu đen bằng sữa ong chúa và mật ong

Phương pháp này không những lột hết mụn đầu đen mà còn khiến da trắng mịn hơn. Sữa ong chúa chứa nhiều dưỡng chất quý hiếm có khả năng chữa lành những tổn thương, ngăn chặn lại sự hình thành và phát triển của mụn.

[caption id="attachment_18010" align="aligncenter" width="800"]gel lột mụn đầu đen SỮA ONG CHÚA VÀ MẬT ONG SẼ MANG LẠI CHO BẠN MỘT LÀN DA SẠCH MỤN VÀ TRẮNG ĐẸP[/caption]

Nguyên liệu: Sữa ong chúa tươi nguyên chất và mật ong

Thực hiện: Trộn đều sữa ong chúa và mật ong theo tỉ lệ 1:1, mặt sau khi được làm sạch, bôi hỗn hợp này lên rồi dùng miếng lột mụn đắp lên vùng bị mụn. Đợi 20 phút cho khô rồi lột miếng dán ra. Để đạt được hiệu quả cao nhất thì nên kiên trì thực hiện tuần 2-3 lần.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE – TODAY CORP ., JSC

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : Cách làm gel lột mụn đầu đen tự nhiên tại nhà



from SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE - Feed https://ift.tt/2KMy12v
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm đẹp từ mặt nạ sữa ong chúa dầu dừa

Bạn biết gì về miếng dán lột mụn đầu đen

Công dụng của sữa ong chúa dạng viên