Cách chăm sóc da dầu cho bạn gái

Biết cách chăm sóc da dầu đúng cách sẽ hạn chế được quá trình tiết bã nhờn và hình thành mụn đầu đen. Chỉ với các bước chăm sóc dưới đây của Today Bee là bạn đã sở hữu cho mình một làn da sạch mụn và mịn màng.

Da dầu là gì?

Gọi là da dầu vì lượng dầu tiết ra nhiều hơn so với các loại da khác. Nó có đặc điểm rất dễ nhận biết đó là lỗ chân lông nhiều và to, da luôn bóng loáng, hay bị mụn đầu đen hay mụn trứng cá..

Hướng dẫn cách chăm sóc da dầu đúng cách

Rửa mặt

Đây là bước cơ bản trong tất cả các quy trình chăm sóc da. Đối với da dầu cũng vậy, nên rửa mặt ít nhất 2 lần/ ngày vào buổi sáng và tối. Không nên rửa mặt quá nhiều lần vì có thể khiến da bị khô và dầu sẽ tiết ra nhiều hơn.

[caption id="attachment_18014" align="aligncenter" width="800"]cách chăm sóc da dầu RỬA MẶT LÀ BƯỚC QUAN TRỌNG KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI CHĂM SÓC DA DẦU[/caption]

Những người có làn da dầu nhưng lại bị mụn đầu đen thì nên xông hơi bằng nước nóng trước rồi mới rửa mặt với nước lạnh để se khít lỗ chân lông. Chọn cho mình những sản phẩm rửa mặt  phù hợp với làn da, không chứa các chất tẩy rửa và khiến da bị kích ứng.

Có thể bạn chưa biết: Cách chăm sóc da mụn đúng cách

Dưỡng ẩm

Mọi người thường quan niệm rằng da nhờn thì cần gì dưỡng ẩm. Đây là một quan niệm sai lầm vì càng tiết dầu nhiều thì da càng khô và dễ bị tổn thương. Vì thế nên chọn cho mình một sản phẩm dưỡng ẩm không chứa dầu để chăm sóc cho làn da của mình.

Sử dụng mỹ phẩm phù hợp

Thường thì những người da dầu không nên trang điểm nhiều vì sẽ khiến bít lỗ chân lông, từ đó mụn nổi nhiều hơn. Chọn đồ make up phải là những sản phẩm phù hợp với da dầu.

[caption id="attachment_18015" align="aligncenter" width="800"]cách chăm sóc da dầu NÊN LỰA CHỌN MỸ PHẨM PHÙ HỢP VỚI LÀN DA[/caption]

Chống nắng

Bất cứ loại da nào nếu chịu ảnh hưởng trược tiếp từ ánh nắng mặt trời thì sẽ chịu những ảnh hưởng nghiêm trọng. Da có thể tiết nhiều dầu hơn, đen hơn và dễ bị nám, tàn nhang.

Trước khi ra đường nên che chắn kỹ hoặc sử dụng kem chống nắng, nhưng lưu ý kem chống nắng phải là loại không dầu nhé.

Mặt nạ dưỡng da

Bạn có thể sử dụng các nguyên liệu tự nhiên như sữa ong chúa, lòng trắng trứng, khoai tây…để đắp mặt dưỡng da.

Sữa ong chúa không những có lợi đối với sức khỏe mà còn chăm sóc sắc đẹp hiệu quả. Sử dụng sữa ong chúa đắp mặt mỗi ngày sẽ mang lại cho bạn một làn da săn chắc, sạch mụn đầu đen và trắng mịn.

[caption id="attachment_18016" align="aligncenter" width="800"]cách chăm sóc da dầu ĐẮP MẶT NẠ SỮA ONG CHÚA MỖI NGÀY ĐỂ CÓ LÀN DA MỊN MÀNG VÀ TRẮNG ĐẸP[/caption]

Lòng trắng trứng hay khoai tây cũng có những tác dụng tương tự, không chỉ khiến da điều tiết lại tình trạng tiết dầu, mà chúng còn giúp làm sạch da, se khít lỗ chân lông và loại bỏ hết mụn.

Chế độ ăn uống hợp lý

Ngoài những vấn đề trên thì bạn nên chú ý đến thực đơn mỗi ngày, cần bổ sung thêm các thực phẩm giàu dinh dưỡng như cá hồi, dầu thực vật, các loại hạt…và uống nhiều nước để giúp cơ thể đào thải hết những độc tố ra ngoài. Như vậy, da sẽ đẹp hơn và hạn chế dầu xuất hiện.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE – TODAY CORP ., JSC

Xem nguyên bài viết tại : Cách chăm sóc da dầu cho bạn gái



from SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE - Feed https://ift.tt/2kgZrm6
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm đẹp từ mặt nạ sữa ong chúa dầu dừa

Bạn biết gì về miếng dán lột mụn đầu đen

Công dụng của sữa ong chúa dạng viên