Bạn biết gì về miếng dán lột mụn đầu đen

Có rất nhiều người bị mụn đã tìm cách điều trị với miếng dán lột mụn đầu đen. Hiệu quả tức thời của phương pháp này là nhân mụn được lấy đi ngay lập tức. Nhưng thực tế cho thấy, sử dụng miếng dán này nhiều lần sẽ khiến lỗ chân lông bị giãn nở gây mất thẩm mỹ cho khuôn mặt.

Miếng dán lột mụn có gây tổn thương cho da không?

Sau khi sử dụng miếng dán lột mụn đầu đen bạn sẽ cảm thấy làn da trở nên mịn màng hơn rất nhiều. Nhưng cách này chưa đủ độ tác động sâu dưới các mạch máu dưới da, không làm gãy các liên kết mao dẫn trên da.

[caption id="attachment_13342" align="aligncenter" width="800"]miếng dán lột mụn đầu đen MIẾNG DÁN LỘT MỤN ĐẦU ĐEN CÓ TỐT KHÔNG[/caption]

Đối với những người có làn da nhạy cảm thì lột mụn sẽ khiến da dễ bị kích ứng và tổn thương. Đó là chưa kể đến việc sử dụng không đúng phương pháp không những không loại bỏ được mụn mà còn khiến mụn mọc lại nhiều hơn. Vì thế, bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định sử dụng cách này để điều trị mụn đầu đen.

Hướng dẫn sử dụng miếng dán lột mụn đầu đen đúng cách

Lựa chọn sản phẩm uy tín

Bạn nên chọn những sản phẩm uy tín có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Kết cấu sản phẩm miếng dán có độ dai vừa đủ, không dùng chất bảo quản, các chất gây hại cho da và nên chọn những loại có khả năng giữ ẩm tốt.

Các bước sử dụng

Đầu tiên bạn làm sạch vùng da cần lột mụn bằng sữa rửa mặt. Có thể làm mềm da bằng cách xông hơi với nước nóng hay dùng toner làm mềm da. Tiếp đến, thấm khô da bằng khăn và dán miếng lột mụn lên. Để như vậy khoảng 5 phút rồi lột miếng dán ra theo hướng từ dưới lên trên. Không nên giật mạnh vì có thể gây tổn thương da.

[caption id="attachment_13343" align="aligncenter" width="800"]miếng dán lột mụn đầu đen LỘT MIẾNG DÁN MỤN THEO CHIỀU TỪ DƯỚI LÊN TRÊN[/caption]

Sau đó rửa sạch lại với nước để làm sạch gel còn sót lại trên da. Dùng một viên dá lạnh chườm lên vùng da vừa điều trị. Cuối cùng đừng quên bôi kem dưỡng ẩm cho da.

Không lạm dụng miếng dán lột mụn

Lột mụn chỉ là biện pháp tạm thời thay tại thời điểm đó. Không nên sử dụng quá 2 lần/tuần vì sẽ khiến các lỗ chân lông ngày một to thêm. Như vậy, bụi bẩn và vi khuẩn sẽ có nhiều cơ hội xâm nhập và tấn công khiến da nổi mụn nhiều hơn.

Xem thêm: Cách trị mụn đầu đen trong 1 tuần

Không lột mụn khi da có mụn viêm sưng đỏ

Lột mụn là phương pháp không dành cho những làn da nhạy cảm vì có thể gây kích ứng da, gây dị ứng và sưng viêm nghiêm trọng hơn.

Giải pháp trị mụn đầu đen hiệu quả

Với những gì Today Bee nêu trên, bạn có thể thấy được việc sử dụng miếng dán lột mụn không phải là giải pháp lâu dài. Thay vào đó, có thể sử dụng sữa ong chúa điều trị mụn.

[caption id="attachment_13344" align="aligncenter" width="800"]miếng dán lột mụn đầu đen SỮA ONG CHÚA CHO LÀN DA SẠCH MỤN VÀ TRẮNG KHỎE[/caption]

Sữa ong chúa chắc hẳn được rất nhiều người biết đến với khả năng bảo vệ sức khỏe tốt, nhưng trị mụn đầu đen thì lại chưa biết. Những thành phần dinh dưỡng quý giá có trong sữa ong chúa không những giúp làm đẹp da từ bên trong mà có thể hỗ trợ điều trị mụn đầu đen rất tốt.

Bạn có thể uống trực tiếp sữa ong chúa mỗi ngày hoặc dùng để đắp mặt. Nên kiên trì để nhanh chóng sở hữu một làn da đẹp như mơ ước nhé.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE – TODAY CORP ., JSC

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : Bạn biết gì về miếng dán lột mụn đầu đen



from SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE - Feed https://ift.tt/2KxLStt
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm đẹp từ mặt nạ sữa ong chúa dầu dừa

Công dụng của sữa ong chúa dạng viên