Phương pháp trị mụn tuổi trung niên

Mụn thường xuất nhiều ở tuổi dậy thì hay tuổi trưởng thành vốn không có gì quá lạ. Tuy nhiên, nếu tuổi trung niên bị nổi mụn luôn khiến nhiều người lo lắng. Vậy nguyên nhân nào gây nên mụn ở tuổi này và cách chữa trị ra sao. Hãy cùng tìm hiểu những thông tin về mụn ở tuổi trung niên mà Today Bee muốn chia sẻ đến các bạn.

1. Nguyên nhân gây nên mụn ở tuổi trung niên

-Rối loạn nội tiết trong cơ thể: thường ở độ tuổi này, phụ nữ sẽ bắt đầu xuất hiện tình trạng mãn kinh dẫn đến cơ thể không thể lọc được những chất cặn khiến cơ thể tích lũy nhiều độc tố, gây nên tuyến bã nhờ bị kích thích dẫn đến mụn trên da.

-Ăn uống không điều độ: khi ở độ tuổi này, mọi người thường không quá quan tâm đến chế độ ăn uống của mình, thâm chí có nhiều người còn bỏ bữa, ăn trễ, ăn những chất quá nhiều chất béo,  khiến cơ thể không thể hấp thu tốt những chất dinh dưỡng, vừa gây hại cho sức khỏe vừa khiến làn da dễ bị lão hóa sớm.

-Căng thẳng: đây được xem là một căn bệnh dù ở độ tuổi nào cũng găp phải, nhất là tuổi trung niên. Ở tuổi này, áp lực từ công việc và gia đình khiến nhiều người luôn đau đầu, thâm chí mất ngủ dẫn cơ thể không thể nghỉ ngơi làm kích thích tuyến bã nhờn hoạt động mạnh hơn và cuối cùng là gây nên mụn trên da.

[caption id="attachment_13140" align="alignnone" width="800"]căng thẳng Thường xuyên bị căng thẳng[/caption]

2. Cách trị mụn ở tuổi trung niên

-Bổ sung nước, vitamin , khoáng chất đầy đủ: mọi người chỉ cần thường xuyên uống nước, bổ sung thêm các loại trái cây như cam, dưa hấu, xoài,... giúp cơ thể bổ sung được vitamin A,B,C sẽ giúp cơ thể luôn mát, làn da tươi trẻ, mịn màng hơn.

-Rửa mặt thường xuyên: mỗi ngày, các bạn nên rửa mặt ít nhất 2 lần/1 ngày,  giúp làn da loại bỏ được một số lượng lớn bụi bẩn bám trên da do tiếp xúc với môi trường bên ngoài nhiều.

[caption id="attachment_13141" align="alignnone" width="800"]rửa mặt sạch Rửa mặt sạch để giảm mụn[/caption]

-Ăn uống hợp lí, đi ngủ đúng giờ: ở độ tuổi này, các bạn nên ăn những thực phẩm có chứa các vitamin E, chất xơ, sắt,.. từ cá, thịt và các loại rau củ. Ngoài ra, các bạn không nên thức quá khuya sẽ khiến làn da dễ lão hóa, khiến cơ thể mệt mỏi sẽ tạo nên căng thẳng. Do đó, tốt nhất là các bạn nên ngủ trước 23h để giúp thận hoạt động tốt, loại bỏ được những độc tố trong cơ thể.

-Sử dụng sản phẩm trị mụn thiên nhiên sữa ong chúa Today Bee: sẽ tốt hơn nếu bạn lưa chọn các sản phẩm từ thiên nhiên sữa ong chúa để trị mụn. Với thành phần dịu nhẹ,  sản phẩm không gây kích ứng, cung cấp vitamin E, collagen giúp làn da không bị khô ráp, tăng tính đàn hồi.... Ngoài ra, sản phẩm này rất thích hợp cho người tuổi trung niên bởi nó sẽ giúp bạn cân bằng lại độ ẩm trên da, xóa thâm sẹo, giúp làn da luôn trắng hồng, bảo vệ da khỏi những tác hại của môi trường.

3. cách sử dụng sữa ong chúa Today Bee

Bước 1: các bạn rửa mặt sạch với nước hay sữa rửa mặt chuyên dùng cho da mụn.

Bước 2: các bạn bắt đầu thoa sản phẩm lên vùng da, kết hợp massage nhẹ theo chiều xoắn ốc trong khoảng 10-15  phút.

Bước 3: rửa lại bằng nước sạch.  Các bạn chỉ cần làm 2 lần/ 1 tuần làn da sẽ trở nên mịn màng, không còn mụn.

Trên đây là phương pháp trị mụn với sữa ong chúa Today Bee, giúp bạn không còn lo ngại mụn sẽ xuất hiện nữa. Từ giờ, các bạn có thể tự tin về làn da mịn màng của mình dù ở tuổi trung niên. Hãy cố gắng kiên trì để có thể mang lại hiệu quả mong muốn.

Tham khảo bài viết gốc ở : Phương pháp trị mụn tuổi trung niên



from SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE - Feed https://ift.tt/2HIArRW
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm đẹp từ mặt nạ sữa ong chúa dầu dừa

Bạn biết gì về miếng dán lột mụn đầu đen

Công dụng của sữa ong chúa dạng viên