Phương pháp trị mụn cho học sinh cấp 2-3

Mụn được xem là một căn bệnh về da thường gặp ở các bạn học sinh, đặc biệt các bạn đang học cấp 2-3. Nguyên nhân chủ yếu là do sự thay đổi về cơ thể trong tuổi dậy thì. Vậy làm thế nào để điều trị hết mụn. Hãy cùng Today Bee tìm một số phương pháp giải quyết những nốt mụn xấu xa, giúp bạn tỏa sáng với làn da trắng mịn.

1. Chăm sóc da mặt đúng cách

Thông thường ở độ tuổi này, sự thay đổi về hocmon trong tuổi dậy thì sẽ gây nên sự biến đổi về làn da đó là những nốt mụn bắt đầu xuất hiện trên mặt như trán, mũi hay cằm… gây nên sự khó chịu cũng như mất thẩm mĩ về làn da. Do đó, cách chăm sóc da mặt đúng cách là một phần quan trọng để giảm bớt mụn trên da.

a. Vệ sinh da mặt hằng ngày

Mỗi ngày, các bạn phải tiếp xúc với nhiều bụi bẩn từ môi trường. Chính vì điều đó, các bạn phải thường xuyên rửa mặt để giữ cho khuôn mặt mình luôn sạch, giảm sự xuất hiện mụn, loại bỏ bụi bẩn trên da.  Tuy nhiên, không phải bạn nào cũng biết cách rửa mặt đúng. Các bước rửa mặt đúng cách:

  • Bước 1: Cho một ít sữa rửa mặt chuyên dụng vào lòng bàn tay, tạo thật nhiều bọt.
  • Bước 2: Thoa lên mặt, massage nhẹ theo từ trong ra ngoài.
  • Bước 3: rửa lại bằng nước sạch.

Duy trì rửa mặt 2 lần / ngày vào mỗi buổi sáng và tối trước khi đi ngủ để làm sạch da.

b. Cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, vitamin

Cung cấp dưỡng chất, vitamin: Hằng này, cơ thể của bạn cần được cung cấp hàm lượng chất dinh dưỡng, vitamin đầy đủ để duy trì hoạt động và làm đẹp cho da. Những dưỡng chất này hỗ trợ tăng cường hoạt động trao đổi chất, loại bỏ tạp chất, bụi bẩn, độc tố trong cơ thể, giúp da thêm mịn màng, tràn đầy sức sống. Bạn có thể bổ sung những dưỡng chất này bằng cách ăn nhiều thực phẩm như: rau củ quả, ngũ cốc, cá,...Ngoài ra, bạn cũng cần cung cấp đủ 1,5-2 lít nước mỗi ngày.

[caption id="attachment_13138" align="alignnone" width="800"] Cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, vitamin[/caption]

c. Không lạm dụng mỹ phẩm

Ở độ tuổi này, các bạn không nên sử dụng mỹ phẩm quá nhiều, đặc biệt các bạn có làn da dễ bị nổ mụn. Lạm dụng mỹ phẩm có thể khiến da dễ bị kích ứng, bịt kín lỗ chân lông, có thể gây ra viêm da nặng khi sử dụng mỹ phẩm không an toàn.  Tuy nhiên, các bạn cũng có thể sử dụng một sự loại sản phẩm chuyên dùng dành cho sinh viên, học sinh như: kem chống nắng, sữa rửa mặt,  sản phẩm trị mụn thiên nhiên.

2. Sử dụng sản phẩm trị mụn thiên nhiên

Sản phẩm trị mụn thiên nhiên sữa ong chúa là sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên, rất an toàn cho làn da nhạy cảm của các bạn.  Với công dụng tuyệt vời mà sản phẩm mang lại, làn da của bạn sẽ trở nên mịn màng, trắng hồng. Ngoài ra, nhờ các vitamin cũng như các thành phần có trong sữa ong chúa sẽ giúp đánh bay những nốt mụn, kháng khuẩn, trị nám, trị tàn nhàng, làm sạch lỗ chân lông, bảo vệ da dưới tác hại của ánh sáng mặt trời, cung cấp độ ẩm cho da,...

[caption id="attachment_13136" align="alignnone" width="1160"]sữa ong chúa Sử dụng sữa ong chúa trọ mụn hiệu quả[/caption]

Cách sử dụng sản phẩm sữa ong chúa

  • Bước 1: làm sạch làn da bằng nước rửa mặt.
  • Bước 2: làm giản nở lỗ chân lông nhờ xông mặt hoặc lau mặt bằng nước nóng.
  • Bước 3: thoa sản phẩm lên bề mặt da có mụn.
  • Bước 4: để khoảng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch  Thực hiện 2 lần /1 tuần sẽ giúp làn da giảm bớt mụn.

Các phương pháp mà Today Bee chia sẻ với các bạn là những phương pháp hiệu quả, được nhiều người tin tưởng và áp dụng và đã thành công.  Với phương pháp trị mụn từ sữa ong chúa thiên nhiên sẽ giúp làn da của bạn nhanh phục hồi, giúp bạn sẽ tự tin trải qua thời học sinh với làn da không bị mụn.

Xem nguyên bài viết tại : Phương pháp trị mụn cho học sinh cấp 2-3



from SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE - Feed https://ift.tt/2vJhPwe
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm đẹp từ mặt nạ sữa ong chúa dầu dừa

Bạn biết gì về miếng dán lột mụn đầu đen

Công dụng của sữa ong chúa dạng viên