Mách bạn cách sử dụng phương pháp đông y trị mụn tuổi dậy thì

Ngày nay, việc sử dụng phương thuốc đông y để chữa bệnh được rất nhiều người yên tâm sử dụng.  Với phương pháp trị mụn bằng thảo dược vừa an toàn với da, không lo sợ kích ứng, vừa giúp mang lại sự mịn màng cho làn da. Vậy khi sử dụng phương pháp đông y để trị mụn đầu đen có mang lại hiệu quả, có nhược điểm và ưu điểm gì? Hãy cùng Today Bee khám phá những điều kỳ diệu mà thuốc đông y mang lại.

1.Điều trị thuốc đông y có hiệu quả không?

Trị mụn một cách triệt để, tận gốc: với các thành phần tự nhiên từ nguyên liệu sẽ giúp làn da của bạn lấy sạch nhân của mụn. Ngoài ra, với tính diệt khuẩn của một sự nguyên liệu đông y sẽ giúp diệt khuẩn trên da, làm giảm mụn ( đây là nguyên nhân gây nên mụn).

An toàn, bảo vệ da: khi sử dụng phương pháp này, các bạn không cần lo da sẽ bị kích ứng bởi trong thuốc không có các thành phần hóa học như thuốc Tây y nên các bạn có làn da dễ bị kích ứng rất thích hợp sử dụng phương pháp này.  Ngoài ra, thuốc còn giúp mau lành vết thương, thâm hay sẹo do phương pháp trị mụn bằng dụng cụ hay máy móc gây ra. Làn da của các bạn còn được cung cấp collagen.

Chi phi rẻ, tiết kiệm: phương thuốc đông y là phương thuốc thảo dược tự nhiên nên chi phí của nó rất vừa phải không quá mắc như cách chữa trị sử dụng các sản phẩm trị mụn.

2.Một sự bài thuốc trị mụn đông y hiệu quả

a. Mặt nạ trị mụn đầu đen bằng hoa anh đào và bí đao

Nguyên liệu

  • 30gr cánh hoa đào
  • 30gr nhân hạt bí đao

[caption id="attachment_13106" align="alignnone" width="800"]mặt nạ hoa anh đào Mặt nạ trị mụn bằng hoa anh đào và hạt bí đao[/caption]

Cách thực hiện

  • Bước 1: giã 30gr cánh hoa đào và 30gr nhân hạt bí đao  cho vào chén nhỏ.
  • Bước 2:  trộn 1 muỗng café mật ong vào để được 1 hỗn hợp đặc sệt.
  • Bước 3: thoa hơn hợp lên mặt, giữ nguyên khỏang 30 phút  rồi rửa lại mặt với nước lạnh. Duy trì sử dụng 2 lần/1 tuần để mang lại kết quả tốt cho da bạn.

b. Trị mụn đầu đen bằng rau diếp cá và cám gạo

Nguyên liệu

  • 1 nắm rau diếp cá
  • 1 muỗng cám gạo
  • 1/2 muỗng dầu oliu

[caption id="attachment_13104" align="alignnone" width="800"]mặt nạ rau diếp cá Mặt nạ trị mụn bằng rau diếp cá và cám gạo[/caption]

Cách thực hiện

  • Đầu tiên, rửa sạch và ép rau diếp cá để lấy nước cốt.
  • Sau đó,  trộn nước cốt rau diếp cá, dầu oliu, cám gạo thành hỗn hợp, rửa mặt sạch và thoa hỗn hợp, giữ nguyên trong khoảng 30 phút
  • Cuối cùng,  rửa lại bằng nước sạch. Duy trì thực hiện phương thuốc này 2 lần/1 tuần sẽ giúp làn da sạch mụn, kháng khuẩn,  ngăn ngừa viêm da hiệu quả.

3.Ưu điểm và nhược điểm của phương pháp trị mụn bằng thuốc đông y

Ưu điểm

Với những công dụng tuyệt vời của các phương pháp thuốc đông y, da bạn sẽ được làm sạch, diệt khuẩn trên da, không gây đau rát da, tổn thương da.  Không chỉ như thế, những phương pháp còn giúp da bạn trắng sáng, mịn màng sau vài lần sử dụng.

 

Nhược điểm

Phương pháp trị mụn bằng đông y tuy mang lại kết quả tốt nhưng vẫn tồn tại một vài nhược điểm:

  • Quá trình điều chế khá phức tạp khiến nhiều người rất e ngại, đặc biệt đối với những người bận rộn, không có nhiều thời gian.
  • Khi điều chế cần phải tuân thủ đúng tỉ lệ theo quy định.

 

Ngoài ra,  các bạn cũng có thể sử dung sản phẩm trị mụn từ thiên nhiên sữa ong chúa Today Bee để ngăn ngừa mụn, cân bằng độ ẩm trên da, giúp da mịn màng và trắng sáng. Sản phẩm này không gây kích ứng, an toàn với mọi làn da. Bạn có thể thực hiện phương pháp uống sữa ong chúa hoặc thoa vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ để làm đẹp da.

Phương pháp trị mụn đầu đen bằng đông y vừa hiệu quả vừa an toàn, mang lại nhiều loại ích cho sức khỏe và làn da. Với các bài thuốc trị mụn đầu đen đông y trên, các bạn có thể loại bỏ được các nốt mụn trên da,trả lại làn da sáng đẹp.

Coi bài nguyên văn tại : Mách bạn cách sử dụng phương pháp đông y trị mụn tuổi dậy thì



from SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE - Feed https://ift.tt/2HDzeex
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm đẹp từ mặt nạ sữa ong chúa dầu dừa

Bạn biết gì về miếng dán lột mụn đầu đen

Công dụng của sữa ong chúa dạng viên