Hướng dẫn cách trị mụn đầu đen từ chuối hiệu quả

Trị mụn đầu đen từ chuối là phương pháp làm đẹp được khá nhiều người yêu thích vì kết quả tuyệt với mà chúng mang lại. Nhưng bạn đã biết cách thực hiện như thế nào chưa? Hãy cùng Today Bee tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng của chuối trong việc trị mụn đầu đen

Chuối là loại trái cây đã quá quen thuộc trong đời sống của chúng ta. Với hàm lượng vitamin nhiều cùng các khoáng chất dồi dào không những giúp nuôi dưỡng cơ thể mà còn trị mụn đầu đen hiệu quả. Bên cạnh đó, chất oxy hóa trong chuối còn có khả năng khôi phục những tổn thương do mụn để lại trên da nhanh chóng.

[caption id="attachment_13068" align="aligncenter" width="800"]trị mụn đầu đen từ chuối CHUỐI KHÔNG NHỮNG TỐT CHO SỨC KHỎE MÀ CÒN LÀM DA TRẮNG SÁNG[/caption]

Vỏ chuối có công dụng giảm sưng, diệt khuẩn, khiến mụn chính nhanh để lấy cồi mụn bên trong một các dễ dàng nhất. Nhưng để có kết quả như mong muốn, bạn cần thực hiện đúng cách và áp dụng thường xuyên.

Một số cách trị mụn đầu đen từ chuối

Trị mụn đầu đen với chuối chín vàng

Nguyên liệu chuẩn bị: 1 quả chuối chín vàng cắt thành lát mỏng và để trong ngăn mát tủ lạnh.

Cách thực hiện: Mặt được rửa sạch bằng sữa rửa mặt rồi dùng khăn mềm lau khô. Tiếp đến, lấy những lát chuối trong tủ lạnh ra đắp lên vùng bị mụn đầu đen khoảng 30 phút rồi rửa lại mặt bằng nước ấm.

Nên thực hiện 2-3 lần/tuần để mụn đầu đen được loại bỏ từ từ.

Xem thêm: Cách trị mụn đầu đen bằng đậu xanh

Trị mụn đầu đen từ chuối và chanh

Nguyên liệu chuẩn bị: 1 quả chuối chín, 2 thìa cà phê nước cốt chanh.

Cách thực hiện: Đem chuối chín xay nhuyễn rồi trộn đều với nước cốt chanh tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Rửa sạch vùng da bị mụn rồi đắp mặt nạ lên khoảng 30 phút. Cuối cùng rửa lại với nước ấm để nhân mụn được lấy đi một cách dễ dàng.

Trị mụn đầu đen bằng chuối và mật ong

[caption id="attachment_13069" align="aligncenter" width="800"]trị mụn đầu đen từ chuối CHUỐI VÀ MẬT ONG LÀ MẶT NẠ ĐIỀU TRỊ MỤN ĐẦU ĐEN HIỆU QUẢ[/caption]

Nguyên liệu chuẩn bị: 1 quả chuối chín, 1 thìa cà phê mật ong nguyên chất.

Cách thực hiện: Tương tự như các cách trên, chuối chín đem xay nhuyễn rồi trộn đều với mật ong. Tiếp đến, bôi mặt nạ này lên mặt khoảng 30 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

Trị mụn đầu đen bằng chuối và sữa chua

Nguyên liệu: 1 quả chuối chín và 1 hũ sữa chua không đường.

Cách thực hiện: Cắt vỏ chuối thành từng miếng dài 4cm, chuối cắt thành lát nhỏ và nghiền nhuyễn. Sử dụng vỏ chuối chà lên mặt nhẹ nhàng rồi đắp mặt nạ chuối lên vùng bị mụn khoảng 30 phút rồi rửa lại với nước lạnh.

Kiên trì thực hiện 3 lần/tuần sẽ thấy những nốt mụn nhanh chóng biến mất.

Trị mụn đầu đen bằng chuối và sữa ong chúa

[caption id="attachment_13070" align="aligncenter" width="800"]trị mụn đầu đen từ chuối NÊN DÙNG SỮA ONG CHÚA THƯỜNG XUYÊN ĐỂ BẢO VỆ SỨC KHỎE VÀ LÀM ĐẸP DA[/caption]

Công dụng của sữa ong chúa chắc hẳn mọi người đều biết. Không những là sản phẩm chức năng có nhiều giá trị dinh dưỡng cao, mà còn là nguyên liệu dùng để điều trị mụn đầu đen rất tốt. Với hơn 22 loại axit và các khoáng chất quý hiếm tự nhiên được tạo nên từ những con ong chúa. Sữa ong chúa được xem như là “thần dược” giúp đánh bay những nốt mụn đáng ghét.

Nguyên liệu: 1 quả chuối chín và 2 thìa sữa ong chúa tươi.

Cách thực hiện: Chuối chín nghiền nát và trộn chung với sữa ong chúa để tạo thành hỗn hợp. Dùng hỗn hợp này đắp lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước sạch.

Muốn đạt được hiệu qủa cao thì nên kiên trì thực hiện 2-3 lần/tuần.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE – TODAY CORP ., JSC

Coi nguyên bài viết ở : Hướng dẫn cách trị mụn đầu đen từ chuối hiệu quả



from SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE - Feed https://ift.tt/2voU4K1
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm đẹp từ mặt nạ sữa ong chúa dầu dừa

Bạn biết gì về miếng dán lột mụn đầu đen

Công dụng của sữa ong chúa dạng viên