Hướng dẫn cách trị mụn đầu đen ở mũi má trán cằm bằng đậu xanh tại nhà

Hiện nay trên thị trường bày bán rất nhiều sản phẩm trị mụn đầu đen cho chị em nhưng lại chưa được kiểm chứng về chất lượng và độ an toàn. Sau đây, Today Bee sẽ mách bạn một cách trị mụn đầu đen ở mũi má trán cằm bằng đậu xanh tại nhà cực kỳ hiệu quả mà bạn có thể áp dụng cho bản thân mình.

Công dụng của bột đậu xanh

Đậu xanh là loại hạt chứa nhiều chất dinh dưỡng, vừa chữa được nhiều bệnh và chăm sóc sức khỏe tốt. Với đặc tính thanh nhiệt, làm mát, giải độc và giàu vitamin A, B, D cùng cách chất xơ giúp làn da của bạn luôn mịn màng và điều trị mụn đầu đen hiệu quả.

[caption id="attachment_12999" align="aligncenter" width="800"]trị mụn đầu đen ở mũi má trán cằm bằng đậu xanh ĐẬU XANH KHÔNG CHỈ TỐT CHO SỨC KHỎE MÀ CÒN TỐT CHO DA[/caption]

Chuẩn bị bột đậu xanh làm mặt nạ

Nên chọn mua loại hạt đậu xanh to chắc đều, hạt không bị sâu hay hỏng để bột đậu xanh có chất lượng tốt. Bột sau khi mua, đem đi rửa sạch và ngâm trong nước muối loãng để loại bỏ bớt bụi bẩn. Sau đó vớt lên để ráo rồi xay thành bột mịn. Lưu ý nên lọc lại nhiều lần đến khi nào thu được sản phẩm chất lượng.

Hướng dẫn cách trị mụn đầu đen ở mũi má trán cằm bằng đậu xanh

Dùng bột đậu xanh nguyên chất

Sử dụng khoảng 2-3 thìa bột đậu xanh vừa đủ trộn đều với nước ấm để tạo nên hỗn hợp sệt. Sau đó, thoa đều bột đậu xanh lên mặt và thực hiện những động tác massage nhẹ nhàng trong 3 phút. Giữ nguyên bột đậu xanh trên mặt 15 phút rồi rửa sạch lại với nước lạnh.

[caption id="attachment_13000" align="aligncenter" width="800"]trị mụn đầu đen ở mũi má trán cằm bằng đậu xanh ĐẬU XANH GIÚP DA SẠCH MỤN ĐẦU ĐEN VÀ TRẮNG HỒNG RẠNG RỠ[/caption]

Dùng bột đậu xanh, bột nghệ và sữa chua

Trộn đều 2 thìa bột đậu xanh cùng với 1 thìa bột nghệ vào chén cùng một ít sữa chua không đường sao cho thành hỗn hợp sánh mịn. Mặt sau khi được rửa sạch, tiến hành đắp hỗn hợp lên mặt trong khoảng 20 phút rồi massage theo hình vòng tròn. Một tuần nên đắp 3 lần sẽ khiến da luôn sạch bụi bẩn, bã nhờn và mụn đầu đen cũng giảm hẳn.

Xem thêm: Trị mụn đầu đen ở mũi má trán cằm bằng cà chua

Bột đậu xanh và lòng trắng trứng

Trộn bột đậu xanh với 1 lòng trắng trứng, bôi hỗn hợp lên mặt và để trong 20 phút rồi rửa lại với nước lạnh. Theo đó, những nốt mụn đầu đen sẽ được hút vào mặt nạ và được rủa trôi theo nước.

[caption id="attachment_12839" align="aligncenter" width="800"]trị mụn đầu đen ở mũi má trán cằm bằng đậu xanh SỮA ONG CHÚA KHÔNG NHỮNG TỐT CHO SỨC KHỎE MÀ CÒN HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ MỤN ĐẦU ĐEN[/caption]

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng sữa ong chúa thay thế bột đậu xanh để điều trị mụn đầu đen. Với tính kháng khuẩn và thành phần là các chất dinh dưỡng quý hiếm được tạo thành từ những con ong chúa. Không chỉ giúp làm đẹp da mà sữa ong chúa còn mang lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe của con người.

Bạn có thể dùng sữa ong chúa để uống mỗi ngày nhằm nâng cao thể chất, bổ sung năng lượng cho các hoạt động sống.

Nếu dùng cho da mặt thì nên dùng trực tiếp sữa ong chúa tươi để đạt được hiệu quả tối đa. Dùng khoảng 1 muỗng sữa ong chúa bôi đều lên mặt và vùng da nhiều mụn. Giữ khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước lạnh là được.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE – TODAY CORP ., JSC

Coi nguyên bài viết ở : Hướng dẫn cách trị mụn đầu đen ở mũi má trán cằm bằng đậu xanh tại nhà



from SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE - Feed https://ift.tt/2qyIIgJ
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm đẹp từ mặt nạ sữa ong chúa dầu dừa

Bạn biết gì về miếng dán lột mụn đầu đen

Công dụng của sữa ong chúa dạng viên