Cách trị mụn đầu đen sau 1 đêm an toàn

Mụn đầu đen tuy không gây khó chịu, ngứa ngáy như các loại mụn trứng cá, mụn bọc. Nhưng chúng lại gây ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ của khuôn mặt, khiến bạn mất tự tin khi phải giao tiếp với người đối diện. Hiện mọi người đang truyền tai nhau thông tin cách trị mụn đầu đen sau 1 đêm rất hiệu quả. Vậy thực hư của việc này như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Today Bee.

Cách trị mụn đầu đen sau 1 đêm

Vì lượng dầu nhờn thừa xuất hiện nhiều trên da hoặc lỗ chân lông bị tắc nghẽn do bụi bẩn, cặn bã da cơ thể đào thải ra hay do tác động của môi trường bên ngoài.

[caption id="attachment_13017" align="aligncenter" width="800"]trị mụn đầu đen sau 1 đêm MỘT SỐ NGUYÊN NHÂN GÂY NÊN MỤN ĐẦU ĐEN[/caption]

Dưới đây là một số cách trị mụn đầu đen an toàn và hiệu quả tại nhà mà bạn có thể áp dụng.

Dùng kem đánh răng

Kem đánh răng không chỉ có công dụng làm trắng răng mà còn là một sản phẩm điều trị mụn đầu đen rất tốt.

Cách thực hiện: Hãy rửa sạch mặt với nước trước khi đi ngủ rồi lấy một ít kem đánh răng chấm xoa đều lên vùng mụn. Để như vậy qua đêm và rửa lại mặt vào sáng hôm sau. Nhưng nhược điểm của cách này là dễ để lại sẹo thâm trên da.

Dùng tỏi

Không chỉ là nguyên liệu nấu ăn mà tỏi còn có khả năng điều trị mụn đầu đen rất hiệu quả. Với thành phần kháng viêm, diệt khuẩn và giảm sưng viêm sẽ khiến những nốt mụn đầu đen đáng ghét nhanh chóng biến mất.

[caption id="attachment_13018" align="aligncenter" width="800"]trị mụn đầu đen sau 1 đêm TỎI KHÔNG CHỈ ĐƯỢC DÙNG TRONG CHẾ BIẾN MÓN ĂN MÀ CÒN ĐƯỢC DÙNG ĐỂ TRỊ MỤN ĐẦU ĐEN[/caption]

Cách thực hiện: Cần rửa sạch mặt với nước lạnh, đập một nhánh tỏi rồi ép lấy nước chấm lên các nốt mụn. Để qua đêm rồi dùng nước lạnh rửa sạch lại. Vì tỏi có tính nóng nên không nên quá lạm dụng vì sẽ làm kích ứng da.

Dùng mật ong

Mật ong được biết đến như một thần dược chữa trị mụn đầu đen rất tốt. Bên cạnh việc làm đẹp da, mật ong còn được biết đến khả năng làm cân bằng độ ẩm, làm giảm sưng viêm và loại bỏ sạch hết tế bào chết.

Cách thực hiện rất đơn giản: Bạn chr cần bôi mật ong nguyên chất lên vùng mụn cần điều trị rồi để qua đêm. Sáng dậy rửa sạch lại mặt với nước là được.

Dùng chanh

Chanh được biết đến là loại thức uống không chỉ tốt cho sức khỏe mà chúng còn được biết tới với khả năng diệt khuẩn, kháng viêm rất cao.

Cách thực hiện: Dùng 1 quả chanh ép lấy nước cốt rồi bôi lên vùng da đầu đen cần điều trị. Nên làm sạch da mặt trước khi đắp mặt nạ nước chanh để những dưỡng chất có thể thấm sâu hết vào da.

Thực hiện đều đặn 2 lần/tuần sẽ giúp làn da thêm sáng bóng và không còn mụn.

Dùng sữa ong chúa tươi và bột nghệ

Bột nghệ được biết đến với công dụng làm mờ sẹo, mờ vết thâm. Đặc biệt, nó còn có khả năng loại bỏ mụn đầu đen rất tốt.

[caption id="attachment_13019" align="aligncenter" width="800"]trị mụn đầu đen sau 1 đêm NÊN DÙNG SỮA ONG CHÚA THƯỜNG XUYÊN CHO LÀN DA SẠCH MỤN VÀ KHỎE ĐẸP[/caption]

Sữa ong chúa với hơn 20 loại vitamin cùng các khoáng chất dinh dưỡng quý hiếm không những có ích đối với sức khỏe mà còn giúp điều trị mụn đầu đen rất hiệu quả.

Việc sử dụng hỗn hợp sữa ong chúa mật ong đắp mặt chính là một sự lựa chọn tuyệt vời đối với những ai có làn da mụn.

Cách thực hiện: Trộn đều 2 muỗng cà phê sữa ong chúa tươi và 2 muỗng cà phê bột nghệ lại với nhau. Bôi đều hỗn hợp lên mặt và nằm thư giãn trong 15 phút rồi rửa lại với nước sạch. Nên thực hiện đều đặn 2 lần/tuần để đạt được hiệu quả tốt nhất.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE – TODAY CORP ., JSC

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : Cách trị mụn đầu đen sau 1 đêm an toàn



from SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE - Feed https://ift.tt/2JO4SnW
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm đẹp từ mặt nạ sữa ong chúa dầu dừa

Bạn biết gì về miếng dán lột mụn đầu đen

Công dụng của sữa ong chúa dạng viên