Bí quyết trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng và muối

Mụn có ảnh hưởng nhiều về cuộc sống của các bạn, khiến bạn kém tự tin, ngại giao tiếp với mọi người, đặc biệt là ở các chị em phụ nữ. Vậy làm thế nào để đánh bay kẻ thù đáng ghét này. Hãy cùng Today bee học phương pháp trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng và muối  vừa an toàn, vừa đơn giản tại nhà nhe

1.Tại sao kem đánh răng có thể trị được mụn?

Theo như nhiều nghiên cứu, kem đánh răng có rất nhiều thành phần giúp làn da ngăn ngừa và tiêu diệt mụn hiệu quả:

  • Thành phần: sodium pyrophosphatekem giúp da ngăn chặn, tiêu diệt những nốt mụn, chống lại vi khuẩn bám trên da, làm se khít lỗ chân lông không cho bụi bẩn bám lên bề mặt.
  • Thành phần baking soda: là một trong những chất có khả năng hạn chế tiết chế bã nhờn một cách hiệu quả, giảm lượng dầu trên da, giúp da luôn sạch và thông thoáng.
  • Thành phần silica: là một chất có khả năng làm lành vết thương sau mụn,  xóa thâm, sẹo do mụn để lại.

[caption id="attachment_12906" align="alignnone" width="800"]kem đánh răng Công dụng của kem đánh răng[/caption]

Cách lưa chọn kem đánh răng để trị mụn

Tuân thủ 3 nguyên tắc lựa chọn kem đánh răng sau đây có thể giúp bạn hạn chế mụn nhanh chóng và hiệu quả:

  • Chỉ nên lựa chọn kem đánh răng màu trắng, thành phần đơn giản
  • Tuyệt đối không sử dụng kem có chất tẩy trắng vì  sẽ da dễ bị bong tróc, nóng rát và  bị viêm nặng hơn do kích ứng với thành phần hóa học.
  • Loại kem đánh răng dạng gel sẽ không được khuyết khích trong trường hợp này vì nó không mang đến bất kì lợi ích nào khi điều trị.

2.Mặt nạ kem đánh răng và muối trị mụn đầu đen hiệu quả

Phương pháp này được xem là phương pháp vô cùng đơn giản, dễ làm tại nhà, thích hợp với những người bận rộn như vẫn có thể chăm sóc da mặt của mình.

a.Nguyên liệu

  • Kem đánh răng
  • 1 muỗng muối
  • Nước
  • 1 viên đá lạnh

[caption id="attachment_12907" align="alignnone" width="800"]kem đánh răng trị mụn Trị mụn đầu đen hiệu quả bằng kem đánh răng và muối[/caption]

b.Cách thực hiện

  • Đầu tiên, các bạn sử dụng một chén nhỏ để khoảng 2 thìa kem đánh răng.
  • Sau đó,  tiếp tục bỏ khoảng ½ muỗng muối vào chén rồi khuấy đều.
  • Kế tiếp, các bạn rửa mặt sạch với nước hoặc sữa rửa mặt rồi thoa đều hỗn hợp lên vùng có mụn, các bạn để khoảng 15 phút rồi rửa mặt lại với nước.
  • Cuối cùng, các bạn sử dụng đá lạnh mát xa lên vùng có mụn khoảng 5 phút rồi lau mặt lại sẽ giúp se khít lại lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn hiệu quả. Duy trì thực hiện liên tục 2 lần/1 tuần vào mỗi tối sẽ giúp làn da của bạn trở nên sáng hơn, không còn sự xuất hiện của mụn.

Tuy nhiên, để trị mụn tận gốc, các bạn nên kết hợp sử dụng thêm sản phẩm sữa ong chúa Today Bee được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, giúp làn da thêm mịn màng, căng mịn, tươi trẻ hơn. Với những giọt sữa ong chúa vàng đục sẽ giúp làn da xóa nhanh thâm, sẹo, mụn sẽ dần tan biến sau khoảng 3 tuần sử dụng

Phương pháp trị mụn bằng kem đánh răng và muối rất thích hợp với các chị em phụ nữ bận rộn. Với sự kết hợp của những thành phần dưỡng chất tuyệt vời, làn da bạn sẽ có thể không cần lo ngại về mụn. Hãy thực hiện và tận hưởng công dụng của phương pháp đơn giản này cùng với sự chăm sóc và bảo dưỡng của sữa ong chúa Today bee bạn nhe.

Xem bài nguyên mẫu tại : Bí quyết trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng và muối



from SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE - Feed https://ift.tt/2GUWOQE
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm đẹp từ mặt nạ sữa ong chúa dầu dừa

Bạn biết gì về miếng dán lột mụn đầu đen

Công dụng của sữa ong chúa dạng viên