Bạn đã biết cách trị mụn đầu đen dân gian hiệu quả

Hiện nay có rất nhiều sản phẩm trị mụn đầu đen được bày bán trên thị trường nhưng chất lượng lại chưa được kiểm chứng. Từ xa xưa, ông bà ta đã có những bài thuốc quý chữa mụn đầu đen hiệu quả. Vậy những cách trị mụn đầu đen dân gian đó là gì? Hãy cùng Today Bee tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Các cách trị mụn đầu đen dân gian hiệu quả

Chanh và đường

Nguyên liệu chuẩn bị: ½ quả chanh và 1 bát đường.

Cách thực hiện: Dùng ½ quả chanh xát vào bát đường đó rồi chà nhẹ lên vùng bị mụn đầu đen.

[caption id="attachment_13005" align="aligncenter" width="800"]cách trị mụn đầu đen dân gian hiệu quả MỤN ĐẦU ĐEN GÂY MẤT THẨM MỸ CHO KHUÔN MẶT[/caption]

Công dụng: Với khả năng tẩy sạch của chanh khi kết hợp với những hạt đường sẽ giúp loại bỏ hết những chất bẩn, bã nhờn và tế bào chết. Làm da sạch mụn và trắng sáng hơn.

Nhưng không vì thế mà lạm dụng phương pháp này vì dễ gây bào mòn và kích ứng da. Tốt nhất là nên thực hiện 1-2 lần/tuần và mỗi lần đắp từ 5-10 phút.

Lòng trắng trứng

Cách thực hiện rất đơn giản: Đầu tiên tách lòng trắng ra khỏi lòng đỏ và cho vào cốc thủy tinh. Tiếp đến dùng vải mềm thấm vào và bôi lên vùng bị mụn đầu đen. Để như vậy trong 10 phút rồi rửa lại với nước ấm.

[caption id="attachment_13007" align="aligncenter" width="800"]cách trị mụn đầu đen dân gian hiệu quả LÒNG TRẮNG TRỨNG CÓ KHẢ NĂNG HÚT SẠCH MỤN ĐẦU ĐEN[/caption]

Công dụng: Cách trị mụn đầu đen từ dân gian bằng lòng trắng trứng không những điều trị mụn đầu đen mà còn giúp da trở nên mịn màng và trắng hơn.

Rửa mặt với nước muối

Muối biển có rất nhiều công dụng tốt với làn da. Với đặc tính kháng khuẩn, kháng viêm, làm sạch da, thu nhỏ lỗ chân lông.

Cách thực hiện: Đầu tiên bạn dùng nước lạnh rửa sạch mặt rồi lấy một thìa muối nhỏ cho vào ca nước rồi khuấy đều. Tiếp đến dùng bông gòn thấm vào nước muối rồi thoa đều lên mặt và massage nhẹ nhàng khoảng 30 giây rồi rửa lại với nước ấm.

Không nên để nước muối quá lâu trên mặt vì dễ gây kích ứng da.

Xem thêm: Cách trị mụn đầu đen bằng sữa tươi

Rau mùi, chanh và mật ong

Nguyên liệu: 0,1g rau mùi, 1 muỗng cà phê nước cốt chanh và 2 muỗng cà phê mật ong.

Cách thực hiện: Trộn đều tất cả các nguyên liệu vào một cái bát sạch. Mặt được làm sạch bằng sữa rửa mặt và lau không bằng khăn mềm. Tiếp đến đắp mặt nạ hỗn hợp này lên toàn bộ mặt. Nằm thư giãn khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước lạnh.

Nếu thực hiện kiên trì tuần 2 lần sẽ mang lại kết quả rất tốt. Mụn đầu đen được loại bỏ hết và làn da căng bóng, sáng mịn.

Sữa ong chúa tươi

Nguyên liệu: 2 muỗng cà phê sữa ong chúa tươi nguyên chất.

[caption id="attachment_13001" align="aligncenter" width="800"]cách trị mụn đầu đen dân gian hiệu quả SỮA ONG CHÚA TODAY BEE MANG LẠI CHO BẠN MỘT LÀN DA SẠCH MỤN VÀ TRẮNG MỊN[/caption]

Cách thực hiện: Trước khi sử dụng mặt nạ cần rửa sạch mặt bằng nước ấm để làm giãn nở các lỗ chân lông, như vậy các dưỡng chất sẽ thẩm thấu tốt vào da hơn. Bôi đều sữa ong chúa tươi lên mặt, massage nhẹ nhàng và nằm thư giãn khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước lạnh.

Công dụng: Sữa ong chúa tươi có rất nhiều tác dụng tốt đối với làn da. Không chỉ điều trị dứt điểm mụn đầu đen, cân bằng sự hoạt động của hệ bài tiết trên da, cung cấp độ ẩm…mà còn ngăn ngừa và hạn chế sự lão hóa da hiệu quả.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE – TODAY CORP ., JSC

Xem bài nguyên mẫu tại : Bạn đã biết cách trị mụn đầu đen dân gian hiệu quả



from SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE - Feed https://ift.tt/2GYx7yr
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm đẹp từ mặt nạ sữa ong chúa dầu dừa

Bạn biết gì về miếng dán lột mụn đầu đen

Công dụng của sữa ong chúa dạng viên