Hướng dẫn cách pha sữa ong chúa để uống

Sữa ong chúa có rất nhiều giá trị dinh dưỡng đối với sức khỏe và sắc đẹp cơ thể. Nó được xem là một loại thực phẩm chức năng không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của con người. Nhưng không phải ai cũng biết cách pha sữa ong chúa để uống sao cho hiệu quả nhất. Hãy cùng Today Bee tìm lời giải đáp cho vấn đề trên thông qua bài viết dưới đây.

Trên thị trường hiện nay đang bày bán sữa ong chúa dưới dạng sữa ong chúa tươi và sữa ong chúa viên nang. Trong đó, sữa ong chúa tươi chứa 100% những dưỡng chất tự nhiên của sữa ong chúa còn sữa ong chúa viên nang chỉ chứa khoảng 60% thành phần của sữa ong chúa nguyên chất.

[caption id="attachment_11432" align="aligncenter" width="600"]cách pha sữa ong chúa để uống SỮA ONG CHÚA RẤT TỐT ĐỐI VỚI SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP[/caption]

Hướng dẫn cách pha sữa ong chúa để uống

Sữa ong chúa tươi

Bạn có thể sử dụng sữa ong chúa tươi để uống hoặc dùng để dưỡng da.

Đối với người lớn: Mỗi ngày bạn chỉ nên sử dụng 1-2 thìa cà phê sữa ong chúa. Thời điểm lý tưởng để uống sữa ong chúa là khi dạ dày đang đói và uống trước bữa ăn 30 phút vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ.

Bạn nên ngậm trực tiếp và từ từ để sữa ong chúa có thời gian ngấm dần qua các mạch máu nhỏ trên đầu lưỡi. Vì sữa ong chúa thường có mùi vị chua đặc trưng và hơi ngậy khiến nhiều người không quen, nên bạn có thể pha thêm với mật ong hoặc sữa tươi vào cho dễ uống.

Kiên trì sử dụng trong 3-4 tuần sẽ cảm thấy được sự thay đổi rõ rệt trong cơ thể. Năng lượng luôn dồi dào, tuần hoàn máu tốt hơn, không còn chứng mất ngủ và nhất là các hoocmon có trong sữa ong chúa giúp kích thích phục hồi khả năng sinh lý ở 2 giới hiệu quả.

[caption id="attachment_11433" align="aligncenter" width="700"]cách pha sữa ong chúa để uống MỖI NGÀY NÊN UỐNG TỪ 1 ĐẾN 2 VIÊN SỮA ONG CHÚA VIÊN NANG[/caption]

Còn đối với trẻ em: Sử dụng sữa ong chúa tươi 1-2 giọt/ngày và chia ra làm 2 lần để uống. Nhưng chỉ sử dụng cho trẻ trên 13 tuổi để tránh khiến trẻ dậy thì sớm.

Sử dụng sữa ong chúa tươi để dưỡng da làm đẹp

Bạn có thể sử dụng sữa ong chúa với các nguyên liệu khác như trứng gà, sữa tươi, dầu oliu hoặc mật ong để tạo nên một công thức mặt nạ làm đẹp da mặt.

Xem thêm: Cách uống sữa ong chúa với bột nghệ

Cách sử dụng sữa ong chúa viên nang

Sữa ong chúa viên nang lại dễ sử dụng hơn rất nhiều. Mỗi ngày bạn sử dụng 1-2 viên vào buổi sáng cùng với bữa ăn hoặc sử dụng theo hướng dẫn kèm theo.

[caption id="attachment_11434" align="aligncenter" width="541"]cách pha sữa ong chúa để uống SỮA ONG CHÚA KẾT HỢP VỚI CÁC NGUYÊN LIỆU KHÁC GIÚP LÀM ĐẸP DA[/caption]

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sữa ong chúa khác nhau được nhập khẩu từ các nước như Úc, Mỹ, Nhật…được sản xuất theo công nghệ hiện đại nên sẽ hạn chế được sự hao hụt chất dinh dưỡng nguyên chất.

Một điều đáng lưu ý trong việc sử dụng sữa ong chúa viên nang là bạn nên tìm mua những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đảm bảo về chất lượng để tránh gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE – TODAY CORP ., JSC

Tham khảo bài viết gốc ở : Hướng dẫn cách pha sữa ong chúa để uống



from SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE - Feed https://ift.tt/2GKWw1I
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm đẹp từ mặt nạ sữa ong chúa dầu dừa

Bạn biết gì về miếng dán lột mụn đầu đen

Công dụng của sữa ong chúa dạng viên