Hiệu quả làm đẹp từ mặt nạ bột cà phê và sữa ong chúa

Hiện nay, nhiều chị em đang truyền tai nhau về một công thức làm đẹp tự nhiên vừa an toàn nhưng lại rất hiệu quả. Công thức đó chính là mặt nạ bột cà phê và sữa ong chúa. Vậy tác dụng của loại mặt nạ này như thế nào và cách thực hiện ra sao. Mời bạn đọc cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Today Bee.

[caption id="attachment_11322" align="aligncenter" width="2560"]mặt nạ bột cà phê và sữa ong chúa BỘT CÀ PHÊ CÓ NHIỀU CÔNG DỤNG LÀM ĐẸP ĐỐI VỚI LÀN DA[/caption]

Công dụng của bột cà phê và sữa ong chúa với làn da

Bột cà phê

Bột cà phê có chứa chất caffeine có khả năng loại bỏ lượng máu tụ dưới mắt, giúp lấy đi những tế bào chết trên da và tái tạo lại tế bào mới. Dùng bột cà phê đắp mặt sẽ tăng sự đàn hồi và làm mịn da, giúp da trắng sáng tự nhiên và có thể chống lại sự lão hóa da rất tốt. Bên cạnh đó, bột cà phê còn rất hiệu quả trong việc đem lại cho bạn một mái tóc óng mượt và suôn mềm.

Sữa ong chúa

Sữa ong chúa luôn được xem là sản phẩm có lợi đối với sức khỏe và làm đẹp da. Với các thành phần tự nhiên như 22 loại axit amin, vitamin nhóm B, vitamin A, E, D, E cùng các khoáng chất như canxi, sắt, photpho…đều rất tốt cho sức khỏe.

[caption id="attachment_11323" align="aligncenter" width="600"]mặt nạ bột cà phê và sữa ong chúa SỮA ONG CHÚA CHỨA NHIỀU CHẤT DINH DƯỠNG TỰ NHIÊN TỐT CHO SỨC KHỎE[/caption]

Sự kết hợp giữa bột cà phê và sữa ong chúa sẽ cho ra một sản phẩm chăm sóc da tuyệt vời mà không gây ra bất cứ ảnh hưởng nào.

Cách làm mặt nạ bột cà phê và sữa ong chúa

Nguyên liệu chuẩn bị: 1 thìa cà phê bột cà phê, ½ thìa cà phê sữa ong chúa tươi và 1 thìa cà phê dầu thực vật.

Cách thực hiện:

Bước 1: Cho tất cả nguyên liệu vào một bát sạch và trộn đều thành một hỗn hợp sánh mịn.

Bước 2: Làm sạch mặt bằng sữa rửa mặt với nước ấm để làm giãn nỡ các lỗ chân lông. Như vậy, các dưỡng chất sẽ dễ dàng được hấp thụ vào da một cách tối đa.

Bước 3: Bôi đều hỗn hợp lên toàn bộ mặt và nằm thư giãn khoảng 20 phút. Đồng thời kết hợp với những động tác massage mặt nhẹ nhàng.

Bước 4: Rửa lại với nước sạch và bôi nước hoa hồng để lỗ chân lông được se khít lại.

Nên kiên trì thực hiện 2 lần/tuần để các vết thâm mụn hay vết đốm tàn nhang nhanh chóng bị đánh bay.

[caption id="attachment_11324" align="aligncenter" width="780"]mặt nạ bột cà phê và sữa ong chúa DA TRẮNG MỊN HƠN NHỜ ĐẮP MẶT NẠ BỘT CÀ PHÊ VÀ SỮA ONG CHÚA[/caption]

Xem thêm: Làm đẹp từ mặt nạ sữa ong chúa và dầu oliu

Lưu ý khi sử dụng mặt nạ bột cà phê và sữa ong chúa

Không phải bất cứ loại bột cà phê nào cũng dùng để đắp mặt. Các loại bột cà phê dùng để uống thường có chứa chất bảo quản cùng những chất tạo mùi hoặc tăng thêm hương vị. Nếu dùng chúng để đắp mặt sẽ gây ra những ảnh hưởng xấu tới da. Vì thế, trong quá trình chọn lựa bạn nên chú ý kỹ điều này.

Sữa ong chúa không thể dùng được trong những trường hợp người bị dị ứng với phấn hoa, bệnh hen suyễn hoặc những người nhạy cảm với các thành phần có trong sữa ong chúa. Bởi vậy, trước khi sử dụng nên bôi một ít sữa ong chúa lên cổ tay để kiểm tra xem có xuất hiện những triệu chứng dị ứng hay không. Nếu không thì bạn có thể sử dụng bình thường nhưng nếu có những dấu hiệu lạ thì nên tham khảo ý kiến từ bác sĩ.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE – TODAY CORP ., JSC

Coi thêm tại : Hiệu quả làm đẹp từ mặt nạ bột cà phê và sữa ong chúa



from SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE - Feed http://ift.tt/2G4S1eL
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm đẹp từ mặt nạ sữa ong chúa dầu dừa

Bạn biết gì về miếng dán lột mụn đầu đen

Công dụng của sữa ong chúa dạng viên