Giới thiệu một số lợi ích của sữa ong chúa với người già

Sữa ong chúa chứa nhiều chất dinh dưỡng dồi dào có lợi đối với sức khỏe con người Nhất là đối với những người lớn tuổi, chức năng miễn dịch bị suy giảm, các cơ quan yếu dần và không còn linh hoạt như lúc trẻ. Câu hỏi đặt ra là sử dụng sữa ong chúa có ngăn chặn được tình trạng lão hóa diễn ra nhanh ở người già không. Today Bee xin giới thiệu đến bạn một số lợi ích của sữa ong chúa với người già qua bài viết dưới đây.

Lợi ích của sữa ong chúa với người già

Sữa ong chúa có giá trị dinh dưỡng rất cao với 22 loại axit, vitamin nhóm B như B1, B2, B5, B6, B12 cùng các dưỡng chất cần thiết như sắt, kali, lưu huỳnh, đồng…Ngoài ra, sữa ong chúa chứa một lượng vitamin A, C, D, E rất cao giúp làn da đẹp từ bên trong.

[caption id="attachment_11370" align="aligncenter" width="620"]lợi ích của sữa ong chúa với người già SỮA ONG CHÚA CÓ RẤT NHIỀU LỢI ÍCH TUYỆT VỜI ĐỐI VỚI NGƯỜI LỚN TUỔI[/caption]

Chính vì thế mà sử dụng sữa ong chúa với người già sẽ mang lại một số lợi ích sau:

Sử dụng sữa ong chúa cho người già sẽ làm tăng quá trình trao đổi chất trong cơ thể, xóa bỏ hết những nếp nhăn, duy trì làn da tươi trẻ.

Tuổi thọ được nâng cao, sức khỏe được bảo vệ khi sử dụng sữa ong chúa hằng ngày.

Những tế bào bị tổn thương do hóa chất, tia cực tím hay do bức xạ nhiệt gây ra sẽ được chữa trị nhanh nhất.

Sữa ong chúa chứa chất kháng sinh tự nhiên có khả năng kháng khuẩn, chống viêm và tiêu diệt mụn trên da hiệu quả.

Tình trạng lão hóa da, sạm, nám hoặc tàn nhang do chịu sự tác động của môi trường hay do sự thay đổi nội tiết tố ở phụ nữ sẽ được chữa trị tận gốc nhờ sữa ong chúa.

Những người bị mất ngủ kinh niên, giấc ngủ không sâu sẽ không còn lo lắng vì đã có sữa ong chúa.

[caption id="attachment_11371" align="aligncenter" width="600"]lợi ích của sữa ong chúa với người già SỮA ONG CHÚA CÓ KHẢ NĂNG LÀM TRẺ HÓA LÀN DA VÀ NÂNG CAO TUỔI THỌ[/caption]

Xem thêm: Sữa ong chúa chữa viêm khớp hiệu quả

Người già thường hay mắc phải những căn bệnh như xơ vữa động mạch, huyết áp cao, thiếu máu, tiểu đường và các bệnh về gan nếu sử dụng sữa ong chúa thường xuyên thì tình trạng bệnh sẽ được giảm thiểu đáng kể.

Phát triển trí tuệ, thể lực, làm sáng mắt, điều chỉnh lại sự rối loạn sinh lý ở 2 giới đều được giải quyết nhờ công dụng của sữa ong chúa.

Càng lớn tuổi, người già hay dễ mệt mỏi, dễ bị kích động, hay phiền muộn và âu lo từ đó dẫn đến việc cơ thể bị suy nhược, tinh thần cũng như sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Chỉ với việc sử dụng sữa ong chúa tươi mỗi ngày thì sức khỏe hay tinh thần sẽ được cải thiện một cách đáng kể.

Ngoài ra, sữa ong chúa còn có khả năng phòng ngừa và ngăn chặn một số bệnh như phong thấp, viêm khớp, tai biến…mà người già hay gặp phải.

[caption id="attachment_11372" align="aligncenter" width="2048"]lợi ích của sữa ong chúa với người già SỮA ONG CHÚA CẢI THIỆN SỨC KHỎE HIỆU QUẢ CHO NGƯỜI GIÀ[/caption]

Một số lưu ý khi dùng sữa ong chúa cho người già

Mặc dù sữa ong chúa rất tốt đối với người già nhưng trong một số trường hợp không nên sử dụng sữa ong chúa cho người lớn tuổi như:

Người già bị mắc bệnh huyết áp thấp.

Người già mắc phải bệnh hen suyễn.

Người già dị ứng với phấn hoa.

Cách sử dụng đúng cách cũng là một vấn đề bạn cần lưu ý khi sử dụng sữa ong chúa cho người già. Nên uống vào buổi sáng sau khi ngủ dậy và buổi tối trước khi đi ngủ khoảng 30 phút vào lúc dạ dày rỗng.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE – TODAY CORP ., JSC

Xem bài nguyên mẫu tại : Giới thiệu một số lợi ích của sữa ong chúa với người già



from SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE - Feed https://ift.tt/2pG7Z9c
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm đẹp từ mặt nạ sữa ong chúa dầu dừa

Bạn biết gì về miếng dán lột mụn đầu đen

Công dụng của sữa ong chúa dạng viên