Cách trị mụn cám bằng sữa ong chúa ở tuổi dậy thì

Mụn cám- loại mụn nhẹ, dễ xuất hiện trên mặt, nhất là đối với các bạn trong độ tuổi dậy thì. Có thể nói, tuổi dậy thì là độ tuổi thay đổi nội tiết tố dẫn đến việc xuất hiện của những nốt mụn khiến làn da vô cùng “xấu xí”. Do đó, các bạn luôn lo lắng không biết cách trị ra sao và nên trị như thế nào? Đừng lo lắng, đến với Today Bee các bạn sẽ không còn lo sợ những hậu quả do mụn cám gây ra nữa! Sản phẩm trị mụn bằng sữa ong chúa của Today Bee sẽ giúp bạn thoát khỏi nỗi lo về mụn.

1.Nguyên nhân gây nên mụn cám

Có thể nói, tuổi dậy thì là độ tuổi của sự chuyển biến về tâm lý cũng như cơ thể. Các bạn sẽ có những suy nghĩ chín chắn, muốn thể hiện cái tôi, những tư tưởng muốn làm người lớn. Chính những điều đó, các bạn bắt đầu có những phiền lo, thích uống café, thích thức khuya là những yếu tố gây nên mụn cám.

[caption id="attachment_11416" align="alignnone" width="2122"]Nguyên nhân gây ra mụn cám Nguyên nhân gây ra mụn cám[/caption]

Ngoài ra, việc không biết cách chăm sóc kĩ lưỡng làn da cũng là một phần gây nên mụn. Bởi đây có thể coi là độ tuổi mới lớn nên việc không biết cách chăm sóc làn da của mình là điều đương nhiên cùng với bụi bẩn càng khiến làn da trở nên”xấu xí” hơn.

2.Tại sao nên sử dụng sữa ong chúa để trị mụn

Sữa ong chúa là thành phần tự nhiên nên vô cùng thích hợp giúp các bạn xóa sạch những nốt mụn”đáng ghét” kia. Tác dụng của sữa ong chúa giúp cung cấp chất khoáng, protein cho làn da lúc nào cũng khỏe và đẹp. Ngoài ra, khi lựa chọn sản phẩm sữa ong chúa, các bạn sẽ không phải lo sợ về việc có thích hợp với làn da của mình hay không. Bởi đây là sản phẩm tự nhiên nên các thành phần của nó sẽ không làm tổn thương làn da của các bạn và còn giúp làn da của các bạn phục hồi sau những tổn thương do mụn gây ra.

[caption id="attachment_11418" align="alignnone" width="1600"]Trị mụn cám bằng sữa ong chúa Trị mụn cám bằng sữa ong chúa[/caption]

Việc lưa chọn sản phẩm tự nhiên này sẽ là lựa chọn vô cùng đúng đắn của các bạn. Bởi việc lựa chọn sản phẩm trị mụn không đúng cách sẽ khiến làn da của bạn bị tổn thương. Bởi khi đang ở trong giai đoạn này, làn da của các bạn rất nhạy cảm nên việc lựa chọn sản phẩm tự nhiên sẽ an toàn hơn.

3.Cách sử dụng sữa ong chúa trị mụn cám

Đầu tiên, làm gì thì các bạn cũng phải rửa mặt thật sạch. Vì khi không làm sạch mặt, thuốc sẽ không thấm vào được bên trong kết hợp bụi bẩn làm bít lỗ chân lông dễ gây nên mụn hơn.

Tiếp theo, các bạn thoa sữa ong chúa lên vùng da có mụn cám (các bạn có thể mát xa một chút trên mặt để thuốc có thể dễ dàng thắm vào bên trong)

Sau khi để khoảng 9-10 phút thì các bạn rửa mặt lại bằng nước ( nhớ là phải rửa thật sạch). Tuyệt đối không nên để qua đêm.

Đến với sữa ong chúa, các bạn sẽ không còn tự ti hay ngại giao tiếp do những nốt mụn”đáng ghét” kia nữa rồi. Với tác dụng của sữa ong chúa sẽ giúp các bạn đánh bay những nốt mụn cám khỏi làn da của bạn. Sữa ong chúa- sản phẩm trị mụn cám hiệu quả dành cho các bạn trong độ tuổi dậy thì.

Coi bài nguyên văn tại : Cách trị mụn cám bằng sữa ong chúa ở tuổi dậy thì



from SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE - Feed https://ift.tt/2pOD8Xa
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm đẹp từ mặt nạ sữa ong chúa dầu dừa

Bạn biết gì về miếng dán lột mụn đầu đen

Công dụng của sữa ong chúa dạng viên