Bạn đã biết cách uống sữa ong chúa với bột nghệ chưa

Những lợi ích tuyệt vời mà sữa ong chúa mang lại đối với sức khỏe chắc hẳn là điều mà ai cũng biết. Nhưng để sữa ong chúa phát huy tối đa hết những tác dụng đó thì cách sử dụng cũng là một vấn đề cần được lưu ý. Có nhiều người vẫn luôn thắc mắc liệu sữa ong chúa có thể dùng kèm với bột nghệ được không và liều lượng sử dụng như thế nào hợp lý nhất. Vì vậy hãy cùng tìm hiểu cách pha sữa ong chúa và bột nghệ qua bài viết dưới đây của Today Bee nhé.

[caption id="attachment_11404" align="aligncenter" width="960"]cách uống sữa ong chúa với bột nghệ chưa SỮA ONG CHÚA TƯƠI CÓ RẤT NHIỀU CHẤT DINH DƯỠNG CÓ LỢI ĐỐI VỚI SỨC KHỎE[/caption]

Có uống sữa ong chúa và bột nghệ được không?

Sữa ong chúa và tinh bột nghệ chính là sự kết hợp của những dưỡng chất có lợi đối với sức khỏe và làn da. Bạn không phải lo lắng các chất có trong 2 nguyên liệu này tương khắc hay đối kháng với nhau khiến da bị dị ứng hoặc nổi những tình trạng xấu cho da. Những tinh chất ấy sẽ bổ sung và cùng làm đẹp cho da rất tốt.

Tinh bột nghệ có khả năng kháng khuẩn, kháng viêm và sát trùng hiệu quả những chất cặn bả, bụi bẩn còn sót lại trên da. Những lớp tế bào chết hay bã nhờn sẽ được loại bỏ một cách triệt để, lỗ chân lông được thông thoáng và dưỡng chất sẽ được hấp thụ vào da một cách nhanh chóng. Hơn nữa, chất curcumin có trong tinh bột nghệ có thể chống lại quá trình oxy hóa, giúp làn da được thải độc và ngăn ngừa tình trạng ung thư da hiệu quả.

Sữa ong chúa và tinh bột nghệ hỗ trợ điều trị bệnh mất ngủ hiệu quả, các bệnh về đường ruột, dạ dày, viêm khớp…

Bên cạnh đó, tinh bột nghệ có khả năng làm mờ các vết thâm nám và giúp da trắng sáng từ bên trong.

Như vậy có thể thấy được uống sữa ong chúa và tinh bột nghệ không những tốt cho sức khỏe mà còn khiến là da của bạn trở nên đẹp hơn.

[caption id="attachment_11405" align="aligncenter" width="700"]cách uống sữa ong chúa với bột nghệ SỮA ONG CHÚA VÀ TINH BỘT NGHỆ CÓ TÁC DỤNG BẢO VỆ SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP CỦA CON NGƯỜI[/caption]

Hướng dẫn cách uống sữa ong chúa với bột nghệ

Nguyên liệu chuẩn bị: 1 thìa cà phê sữa ong chúa, 3 thìa cà phê tinh bột nghệ, 2 thìa cà phê mật ong, ½ ly nước ấm.

Cách thực hiện: Bạn cho tất cả nguyên liệu vào ly nước ấm và khuấy đều để các nguyên liệu hòa trộn vào nhau thành hỗn hợp.

Thời điểm uống sữa ong chúa với bột nghệ là vào buổi sáng trước khi ăn và buổi tối trước khi đi ngủ. Nên uống đều đặn mỗi ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Xem thêm: Nên uống sữa ong chúa trong bao lâu

[caption id="attachment_11408" align="aligncenter" width="500"]cách uống sữa ong chúa với bột nghệ DA ĐẸP HƠN NHỜ UỐNG SỮA ONG CHÚA VÀ TINH BỘT NGHỆ[/caption]

Lưu ý khi uống sữa ong chúa với tinh bột nghệ

Phụ nữ có thai muốn uống sữa ong chúa với tinh bột nghệ nên tham khảo qua ý kiến của bác sĩ.

Nếu mục đích của bạn là giảm cân thì nên uống hỗn hợp này trước bữa ăn khoảng 30 phút.

Những người đau dạ dày thì nên lưu ý về thời gian uống, tốt nhất là uống trước bữa ăn khoảng 1 tiếng.

Không dùng sữa ong chúa và tinh bột nghệ quá 2 lần trong một ngày.

Trẻ em trên 2 tuổi chỉ sử dụng được sữa ong chúa và tinh bột nghệ với liều lượng bằng ¼ người lớn.

Không nên pha thật nhiều trong một lần để sử dụng nhiều lần. Như vậy sẽ khiến tác dụng bị suy giảm vì các chất dinh dưỡng có thể bị biến đổi.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE – TODAY CORP ., JSC

Coi nguyên bài viết ở : Bạn đã biết cách uống sữa ong chúa với bột nghệ chưa



from SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE - Feed https://ift.tt/2GirTNF
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm đẹp từ mặt nạ sữa ong chúa dầu dừa

Bạn biết gì về miếng dán lột mụn đầu đen

Công dụng của sữa ong chúa dạng viên