Mặt nạ lột mụn đầu đen nào tốt, làm đẹp cho chị em

Hiện nay, nói tới các loại mụn, chị em thường ngao ngán vì chúng làm xấu đi nhanh sắc. Dù là mụn nào thì cũng có nhiều cách để trị. Đối với mụn đầu đen cũng thế, cũng có thể được trị dứt điểm được. Quan trọng là chị em lựa chọn cách trị mụn như thế nào thôi. Hôm nay, Today Bee sẽ bật mí cho chị em về mặt nạ lột mụn đầu đen nào tốt nhé.

Xem thêm bài viết: Mụn đầu đen bị viêm do nặn mụn không đúng cách

Top 4 mặt nạ lột mụn đầu đen tốt dành cho chị em.

 1. Ciracle Goodbye Blackhead Off Cotton Mask:

Đây là một trong những mặt nạ lột mụn đầu đen siêu hot, bởi vì hiệu quả của nó là khá cao. Không chỉ những bạn tuổi teen sử dụng sản phẩm này, mà cả những chị em độ tuổi trung niên cũng ưa chuộng nữa. Sản phẩm này có ưu điểm làm 100% từ cotton nên rất dễ thấm hết bã nhờn trên da và mụn. Đồng thời, sản phẩm còn cung cấp cho người dùng dụng cụ nặn mụn đầu đen sau khi sử dụng miếng dán.

[caption id="attachment_10975" align="aligncenter" width="800"]mặt nạ lột mụn đầu đen nào tốt Ciracle Goodbye Blackhead Off Cotton Mask sản phẩm lột mụn tốt[/caption]

 2. Mặt nạ lột mụn đầu đen từ sữa ong chúa:

Nếu chị em nào hay phân vân khi chọn lựa, thì đây là lựa chọn thích hợp. Sữa ong chúa có chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, được lấy từ con ong thợ 7 ngày tuổi khi đi lấy thức ăn nuôi ong chúa. Bình thường, sữa ong chúa có màu vàng ngà và sệt như bơ đậu phọng. Khi dùng sữa ong chúa làm mặt nạ lột mụn đầu đen, chị em nên chọn sữa ong chúa của Today Bee. Vì loại sản phẩm này chiết xuất hoàn toàn từ 100% thiên nhiên, rất tốt khi sử dụng.

Để làm mặt nạ lột mụn đầu đen bằng sữa ong thì rất là đơn giản. Chị em chỉ cần lấkyh oảng 30-50gr sữa ong chúa pha với 1 ít nước. Sau đó đắp hỗn hợp này lên mặt và vùng bị mụn đầu đen. Chúy ý là chỉ bôi một lớp mỏng thôi nhé. Sau đó hãy thư giãn, trong vòng 20-30 phút, rồi rửa mặt lại bằng nước lạnh.

[caption id="attachment_10976" align="aligncenter" width="800"]mặt nạ lột mụn đầu đen nào tốt mặt nạ lột mụn đầu đen từ sữa ong chúa cũng rất tốt[/caption]

 3. Miếng dán lột mụn Bioré:

Miếng dán này hiện nay cũng được nhiều chị em ưa chuộng. Do miếng dán này nhỏ gọn, tiện lợi và dễ sử dụng, vì vậy nó còn có thể xem như là mặt nạ lột mụn. Nếu chị em nào đã sử dụng qua miếng dán này sẽ thấy tuổi thọ của nó lên tới 5 năm. Quả thật là một con số đáng kinh ngạc mà ít sản phẩm làm trị mụn nào sánh được đúng không? Đến đây, với 3 sản phẩm mặt nạ lột mụn đầu đen do Today Bee cung cấp, chị em đã có nhiều sự lựa chọn hơn rồi đấy. Tức là việc chọn mặt nạ lột mụn đầu đen nào tốt không còn là quá khó nữa đúng không?

Xem thêm bài viết: Mụn đầu đen có để lại sẹo hay vết thâm trên da không?

[caption id="attachment_10977" align="aligncenter" width="800"]mặt nạ lột mụn đầu đen nào tốt Miếng dán lột mụn Bioré dành cho mọi lứa tuổi[/caption]

 4. Mistine Black Head:

Đây là sản phẩm trị mụn của Thái, cũng được nhiều chị em ưa chuộng. Sản phẩm này dạng tuýp nên rất tiện cho việc sử dụng. Chị em chỉ cần lấy 1 ít Mistine Black Head sau đó xoa đều vào lòng bàn tay rồi xoa lên mặt. Nhưng trước khi xoa sản phẩm này lên mặt thì hãy nhớ là phải làm sạch da mặt nhé. Sau khi thoa xong, để khoảng 15 phút sau rửa mặt lại bằng nước ấm là được.

[caption id="attachment_10978" align="aligncenter" width="800"]mặt nạ lột mụn nào tốt Mistine Black Head cũng rất được ưa chuộng[/caption]

Sau khi tham khảo qua những thông tin trên, chị em đã biết được mặt nạ lột mụn đầu đen nào tốt rồi đúng không? Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay chọn cho mình một loại sản phẩm đi nhé. Nếu chọn sữa ong chúa của Today Bee, chị em sau khi sử dụng sẽ thấy hiệu quả bất ngờ đấy. Vậy hãy để cho Today Bee phục vụ chị em một cách tốt nhất nhé.

Xem thêm bài viết: Top 5 cách làm xẹp mụn đang sưng hiệu quả nhất cho chị em

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE - TODAY CORP, JSC.

Xem bài nguyên mẫu tại : Mặt nạ lột mụn đầu đen nào tốt, làm đẹp cho chị em



from SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE - Feed http://ift.tt/2HMfEKD
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm đẹp từ mặt nạ sữa ong chúa dầu dừa

Bạn biết gì về miếng dán lột mụn đầu đen

Công dụng của sữa ong chúa dạng viên