Công dụng sữa ong chúa làm đẹp lamchame

Hiện nay, cụm từ “Sữa ong chúa làm đẹp lamchame” đang được nhiều bạn trẻ, nhất là chị em phụ nữ tìm kiếm rất nhiều. Nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng, kiến thức làm đẹp ngày càng hiện đại nên không ít bạn đã tìm kiếm những cách làm đẹp trên internet. Trong đó, trang web lamchame.com được chú ý nhiều hơn hết bởi những thông tin làm đẹp hữu ích và quan trọng.

[caption id="attachment_10806" align="aligncenter" width="800"]Sữa ong chúa tươi Sữa ong chúa tươi[/caption]

1. Nguồn gốc của sữa ong chúa

Một trong những nội dung được quan tâm khi tìm kiếm sữa ong chúa làm đẹp lamchame là nguồn gốc của sữa. Sữa ong chúa là một loại dưỡng chất đặc biệt được tiết ra từ ong thợ để nuôi dưỡng ong chúa phát triển. Thông thường, những con ong thợ từ 7 ngày tuổi trở đi mới tiết ra sữa ong chúa đầy đủ và hoàn chỉnh về thành phần dưỡng chất cả số lượng lẫn chất lượng.

[caption id="attachment_10796" align="aligncenter" width="1010"]Sữa ong chúa Sữa ong chúa[/caption]

Ấu trùng ong chúa khi được nuôi bằng sữa ong chúa sẽ lớn rất nhanh, trọng lượng có thể tăng 3.000 lần (so với ong thợ thì chúng chỉ tăng 1.500 lần), tuổi thọ của ong chúa cũng cao hơn ong thợ 50 lần.

Cũng từ nguyên nhân này, con người bắt đầu nghiên cứu về sữa ong chúa, tận dụng nguồn dưỡng chất quý giá trong sữa ong chúa để sản xuất thành các sản phẩm phục vụ cho con người với mục đích nâng cao sức khỏe, điều trị cũng như trong lĩnh vực làm đẹp.

2. Công dụng sữa ong chúa làm đẹp lamchame

Sữa ong chúa làm đẹp lamchame nhờ vào thành phần dưỡng chất quý giá bao gồm trên 20 loại acid amin thiết yếu cho cơ thể, kích thích quá trình sinh trưởng và tái tạo da; các dưỡng chất đạm, đường, béo với tỷ lệ cân đối; các vitamin chăm sóc sắc đẹp, chống lão hóa da như vitamin B1, B3, B6, B9, B12, vitamin C, E cùng nhiều loại chất khoáng làm đẹp da như đồng, sắt, kẽm, selen, magie,…

[caption id="attachment_10806" align="aligncenter" width="800"]Sữa ong chúa tươi Sữa ong chúa tươi[/caption]

Khi sử dụng sữa ong chúa thường xuyên và lâu dài, bạn sẽ trở nên xinh đẹp hơn, rạng rỡ hơn nhờ vào công dụng chính của sữa ong chúa là cải thiện làn da một cách hiệu quả. Làn da của cơ thể chị em phụ nữ, nhất là da mặt sẽ trở nên mịn màng, quyến rũ hơn. Bạn nữ sẽ sở hữu được một gương mặt trắng hồng, rạng ngời, sạch mụn, không vết thâm nám, không tàn nhang, không bị sẹo lõm, sẹo lồi,…

Xem thêm: Sữa ong chúa trị mụn.

Ngoài ra, sử dụng sữa ong chúa đều đặn sẽ giúp cơ thể bạn khỏe mạnh hơn, tăng sức đề kháng của cơ thể và của làn da với những tác nhân gây bệnh như vi khuẩn, virus, nấm, ký sinh trùng, khói bụi, tia cực tím,…

3. Cách dùng sữa ong chúa làm đẹp lamchame

Cách dùng sữa ong chúa làm đẹp lamchame khá đơn giản. Bạn hãy pha sữa ong chúa tươi hoặc tinh chất sữa ong chúa trong viên nang với mật ong, lòng đỏ trứng, lòng trắng trứng, tinh bột nghệ, sữa tươi,… với tỷ lệ thích hợp để thoa trực tiếp lên da hoặc làm mặt nạ đắp mặt. Ngoài ra, nếu muốn sữa ong chúa phát huy tác dụng toàn thân thì bạn có thể uống hoặc ngậm trực tiếp sữa ong chúa tươi, hoặc uống cả viên nang sữa ong chúa.

[caption id="attachment_10967" align="aligncenter" width="1000"]Sữa ong chúa cao cấp today bee Sữa ong chúa cao cấp today bee[/caption]

Xem thêm: Cách sử dụng sữa ong chúa hàng ngày hiệu quả cao nhất.

Hiện nay, những sản phẩm sữa ong chúa rất nổi tiếng nên sẽ có không ít những mặt hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người tiêu dùng. Vì vậy, để sữa ong chúa làm đẹp lamchame phát huy tác dụng tích cực nhất thì bạn nên chọn những sản phẩm chất lượng được nhiều người tin dùng, hoặc được phân phối bởi những thương hiệu uy tín (chẳng hạn như sữa ong chúa cao cấp Today Bee). Mến chúc các bạn sẽ luôn tươi trẻ và quyến rũ cùng với những sản phẩm của sữa ong chúa nhé!

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : Công dụng sữa ong chúa làm đẹp lamchame



from SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE - Feed http://ift.tt/2osFjQc
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm đẹp từ mặt nạ sữa ong chúa dầu dừa

Bạn biết gì về miếng dán lột mụn đầu đen

Công dụng của sữa ong chúa dạng viên