Cách làm sữa ong chúa ngâm rượu

Sữa ong chúa được nhiều người biết đến là một nguyên liệu tự nhiên có công dụng rất tuyệt vời đối với sức khỏe của con người. Bên cạnh tác dụng làm đẹp da thì sữa ong chúa còn giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng của cơ thể với các loại bệnh tật. Là một nguyên liệu rất an toàn và lành tính nên sữa ong chúa có thể dùng để kết hợp với các nguyên liệu khác nhằm tăng cường tác dụng tích cực đối với sức khỏe con người, trong đó có rượu. Vì vậy, qua bài viết sau đây, Today Bee xin giới thiệu đến bạn đọc những công dụng tuyệt vời của sữa ong chúa ngâm rượu, mời các bạn cùng tham khảo.

1. Tác dụng của rượu đối với cơ thể

Trước khi tìm hiểu về công dụng của sữa ong chúa ngâm rượu, Today Bee xin cung cấp đến các bạn những thông tin quan trọng về tác dụng của rượu đối với cơ thể con người. Nói chung, rượu có cả những tác dụng có lợi và những tác dụng có hại đối với cơ thể chúng ta.

Những tác dụng có lợi

Rượu giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi, an thần, giảm lo âu. Rượu hỗ trợ tiêu hóa, lợi tiểu, giảm mỡ máu. Rượu hỗ trợ điều trị một số bệnh như đau đầu, lo âu mất ngủ, trầm cảm, bệnh Alzheimer, động kinh,… Rượu giúp phòng ngừa một số bệnh ung thư, phòng những biến chứng của bệnh tăng huyết áp, đái tháo đường, rối loạn cương dương,…

[caption id="attachment_10950" align="aligncenter" width="897"]Rượu có nhiều tác dụng tích cực đối với cơ thể Rượu có nhiều tác dụng tích cực đối với cơ thể[/caption]

Những tác dụng có hại

Nếu lạm dụng rượu hoặc uống rượu với liều lượng cao hơn bình thường (lượng khuyến cáo ở nam là không quá 40ml/ngày, ở nữ là không quá 20ml/ngày) thì rượu sẽ gây ra nhiều tác dụng có hại đối với cơ thể như: viêm gan, xơ gan, viêm loét dạ dày tá tràng, viêm tụy, tăng mỡ máu. Đồng thời, uống rượu nhiều dẫn đến thiếu vitamin B1 từ mức độ trung bình đến nặng, sự thiếu hụt này sẽ dẫn đến nhiều bệnh như phù Bê-ri Bê-ri, hội chứng Korsakoff, bệnh não Wernicke, dị cảm ở da,… Uống nhiều rượu, nghiện rượu lâu năm có thể dẫn đến các bệnh tâm thần như loạn thần, trầm cảm, hội chứng quên do rượu, rối loạn nhân cách do rượu,…

Xem thêm: Tác dụng của sữa ong chúa.

2. Tác dụng của sữa ong chúa ngâm rượu

Nếu bạn pha trộn sữa ong chúa với rượu ở liều lượng thích hợp, khoa học theo khuyến cáo của các chuyên gia thì hỗn hợp sữa ong chúa ngâm rượu sẽ phát huy nhiều tác dụng tuyệt vời như:

- Chống lão hóa, giúp bạn trẻ giữ mãi nét thanh xuân.

- Phòng chống một số bệnh ung thư như ung thư vú, ung thư cổ tử cung, ung thư dạ dày, ung thư gan, tụy, phổi,…

- Hạn chế stress, căng thảng trong học tập và làm việc, giúp thư giãn, giải lo âu, hỗ trợ điều trị mất ngủ rất hiệu quả.

- Hỗ trợ tích cực quá trình chuyển hóa chất béo trong cơ thể nên giúp làm giảm cholesterol có hại, giảm mỡ máu, phòng bệnh tai biến mạch máu não, nhồi máu cơ tim.

- Giúp tăng sức đề kháng của cơ thể, tăng cường sinh lý cho cả hai giới nam và nữ.

[caption id="attachment_10951" align="aligncenter" width="875"]Sữa ong chúa ngâm rượu có nhiều công dụng rất tuyệt vời Sữa ong chúa ngâm rượu có nhiều công dụng rất tuyệt vời[/caption]

Xem thêm: Sữa ong chúa trị mất ngủ kinh niên.

3. Cách làm sữa ong chúa ngâm rượu

Cách làm sữa ong chúa ngâm rượu rất đơn giản. Bạn cần chuẩn bị ½ đến 1 thìa cà phê sữa ong chúa tươi hoặc tinh chất sữa ong chúa trong 1 đến 2 viên nang sữa ong chúa, 1 lít rượu trắng có nồng độ từ 30 đến 35 độ, có thể thêm 1 thìa mật ong nguyên chất.

Tiếp theo, bạn hòa 3 nguyên liệu trên cho thật đều tay để tạo thành một hỗn hợp đồng nhất, không bị vón cục. Bạn có thể sử dụng ngay hoặc để trong 3 đến 5 ngày rồi sử dụng cũng được.

Liều lượng: Đối với trẻ em dưới năm tuổi: uống không quá 5ml/ngày. Trẻ em từ 5 đến 10 tuổi uống không quá 10ml/ngày. Trẻ từ 12 tuổi trở lên và người lớn uống không quá 20ml/ngày, đối với nam giới tuổi trưởng thành trở lên có thể uống đến 40ml/ngày.

[caption id="attachment_10952" align="aligncenter" width="900"]Sữa ong chúa tươi Sữa ong chúa tươi[/caption]

Qua bài viết này, Today Bee hy vọng bạn đọc sẽ hiểu thêm về công dụng tuyệt vời của sữa ong chúa ngâm rượu, cũng như cách sử dụng loại nguyên liệu hỗn hợp này sao cho phù hợp và khoa học nhất. Mến chúc các bạn luôn trẻ đẹp và có sức khỏe tốt với những sản phẩm của sữa ong chúa nhé!

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE

Tham khảo bài viết gốc ở : Cách làm sữa ong chúa ngâm rượu



from SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE - Feed http://ift.tt/2ESMtHW
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm đẹp từ mặt nạ sữa ong chúa dầu dừa

Bạn biết gì về miếng dán lột mụn đầu đen

Công dụng của sữa ong chúa dạng viên