Cách làm mặt nạ sữa ong chúa và mật ong

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp của giới trẻ nhất là chị em phụ nữ ngày càng cao nên họ đã không ngừng tìm kiếm những cách làm đẹp hiệu quả và khoa học. Bên cạnh làn da thì gương mặt là một điểm nhấn quan trọng luôn được mọi người chú ý đến và giúp họ tự tin trong giao tiếp, trong công việc. Theo các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ, những loại mặt nạ đắp mặt có nguồn gốc từ thiên nhiên là an toàn, hiệu quả và đơn giản nhất để bạn có một gương mặt tươi trẻ, rạng rỡ. Vì vậy, qua bài viết sau đây, Today Bee xin giới thiệu đến bạn đọc cách làm mặt nạ sữa ong chúa và mật ong rất đơn giản nhưng hiệu quả lại rất tuyệt vời.

1. Công dụng của mặt nạ sữa ong chúa và mật ong

Mặt nạ sữa ong chúa và mật ong có tác dụng cộng gộp những công dụng tuyệt vời của sữa ong chúa và mật ong đối với làn da của bạn. Những công dụng ấy bao gồm:

- Dưỡng da: mặt nạ sữa ong chúa và mật ong làm mềm da, trắng da, giảm hoạt động của tuyến bã, tuyến nhờn, tuyến mồ hôi.

- Hỗ trợ điều trị một số bệnh về da: như nấm da, trị mụn, trị tàn nhang, trị nám da.

- Chống lão hóa da, giúp da mau liền sẹo, ngừa vết thâm, tăng cường sức đề kháng của da với các tác nhân có hại như vi khuẩn, virus, nấm, ký sinh trùng, tia cực tím, khói bụi, hóa chất,…

[caption id="attachment_10937" align="aligncenter" width="840"]Mật ong rất tốt cho da Mật ong rất tốt cho da[/caption]

- Cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho sự tái tạo tế bào da như các vitamin B1, B2, B3, B5, B6, B12, các chất khoáng như đồng, kẽm, sắt, selen,… cùng nhiều loại acid amin như tryptophan, leucin, isoleucin, lysin, arginin,…

2. Cách làm mặt nạ sữa ong chúa và mật ong

Cách làm mặt nạ sữa ong chúa và mật ong rất đơn giản. Bạn cần chuẩn bị: ½ đến 1 thìa cà phê sữa ong chúa tươi hoặc 1 đến 2 viên nang sữa ong chúa, 1 thìa cà phê mật ong nguyên chất. Ngoài ra, bạn có thể thêm một vài phụ liệu khác như lòng đỏ trứng gà, lòng trắng trứng gà, tinh bột nghệ, sữa tươi,… Trộn đều sữa ong chúa, mật ong và phụ liệu thành một hỗn hợp đồng nhất, không bị vón cục, không bị dính bẩn.

[caption id="attachment_10938" align="aligncenter" width="900"]Sữa ong chúa là một thần dược của làn da Sữa ong chúa là một thần dược của làn da[/caption]

Cách thực hiện: bạn hãy rửa mặt bằng nước sạch. Tiếp theo, lau khô mặt và thoa hỗn hợp vừa tạo được lên khắp da mặt (kể cả vùng da bị mụn và vùng da lành). Mát xa nhẹ nhàng trong 5 phút, để yên từ 15 đến 20 phút rồi rửa mặt bằng nước sạch. Sau đó, bạn có thể thoa thêm kem dưỡng ẩm, kem làm trắng da trước khi đi ngủ.

Hãy kiên trì thực hiện liệu trình này mỗi ngày 1 đến 2 lần. Trong vòng 3 đến 4 tuần trở đi, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt. Da mặt của bạn sẽ trắng sáng hơn, mịn màng hơn, giảm mụn, giảm vết thâm nám, tàn nhang, giảm tình trạng sẹo lồi, sẹo lõm.

[caption id="attachment_10936" align="aligncenter" width="864"]Mặt nạ sữa ong chúa và mật ong cùng lòng đỏ trứng gà Mặt nạ sữa ong chúa và mật ong cùng lòng đỏ trứng gà[/caption]

Xem thêm: Cách làm mặt nạ sữa ong chúa và bột yến mạch.

Hiện có không ít cách làm mặt nạ dưỡng da từ những nguyên liệu tự nhiên nhưng mặt nạ sữa ong chúa và mật ong tỏ ra an toàn, giá thành thấp, cách làm đơn giản và hiệu quả hơn hết. Today Bee mến chúc các bạn sẽ sở hữu được một gương mặt rạng ngời, quyến rũ và tràn đầy sức sống!

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE

Coi thêm tại : Cách làm mặt nạ sữa ong chúa và mật ong



from SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE - Feed http://ift.tt/2GErt42
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm đẹp từ mặt nạ sữa ong chúa dầu dừa

Bạn biết gì về miếng dán lột mụn đầu đen

Công dụng của sữa ong chúa dạng viên