Son Tom Ford The Perfect Kiss màu 36 hồng cam đánh giá review

Đánh Giá Review Son Tom Ford The Perfect Kiss Màu 36 Hồng Cam

Son Tom Ford The Perfect Kiss

Trong giới son môi, khi nhắc đến cái tên Tom Ford là nhắc tới một niềm khát khao cháy bỏng của biết bao cô nàng. Thương hiệu đỉnh cao xứ cờ hoa này thỏa mãn mọi yêu cầu về một thỏi son môi hoàn mỹ trong lòng triệu triệu cô gái. Giá thành đắt đỏ của cây son môi cao cấp như son Tom Ford The Perfect Kiss càng chứng tỏ sự đáng giá và đẳng cấp của em nó. Tại sao bao nàng chẳng đắn đo gì mà quyết rinh bằng được thỏi son hồng cam này về, cùng tìm câu trả lời ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Son Tom Ford 36 The Perfect Kiss vì sao được săn đón nồng nhiệt?

Hồng cam “nụ hôn” rực rỡ - màu son TF The Perfect Kiss

[caption id="attachment_22276" align="aligncenter" width="600"]Son Tom Ford The Perfect Kiss màu 36 hồng cam đánh giá review Son Tom Ford The Perfect Kiss tươi tắn và quyến rũ[/caption]

Chọn cho mình sắc hồng cam trẻ trung, rạng rỡ, thỏi son Tom Ford này “đốn tim” mọi cô nàng ngay từ lần đầu chạm mặt. Khi thoa son Tom Ford The Perfect Kiss lên môi như trao tặng cho làn môi ấy một sự quyến rũ lan tràn. Hồng pha cam vừa nổi bật lại ngọt ngào, bảo sao ai nấy đều không thể rời mắt. Nếu các nàng đang cần “tiếp” thêm năng lượng cho những ngày học tập, làm việc, vui chơi thêm năng động, tươi vui, hãy tìm đến cây son TF The Perfect Kiss này ngay và luôn. Môi xinh hồng hào, căng mọng chính là niềm khát khao của mọi cô nàng.

[caption id="attachment_22278" align="aligncenter" width="600"]Son Tom Ford The Perfect Kiss màu 36 hồng cam đánh giá review Sắc Tom Ford The Perfect Kiss tỏa sáng trên môi[/caption]

Ghi danh trong dòng Lip Color Matte, son TF The Perfect Kiss chất lì đỉnh cao

Đứng đầu danh sách dòng son hot nhất nhà Tom Ford chính là cái tên Lip Color Matte. Dòng lì này mang đến danh tiếng lẫy lừng cho thương hiệu Tom Ford trên toàn cầu. Son Tom Ford The Perfect Kiss gói trọn tinh hoa về chất son của dòng son đẹp vi diệu, có ma lực cuốn hút bất tận này.

[caption id="attachment_22280" align="aligncenter" width="600"]Son Tom Ford The Perfect Kiss màu 36 hồng cam đánh giá review Chất Tom Ford The Perfect Kiss[/caption]

Sở hữu chất son lì thời thượng, bền màu mà bao cô nàng tôn sùng, son TF The Perfect Kiss cho đôi môi lên màu hồng cam mê ly như ảnh mẫu. Chất son này được gọi như dạng velvet khi mang lại hiệu ứng nhung mịn cho bờ môi. Son lì mà không khô môi, chắc chỉ Tom Ford mới tạo ra được.

Chất son thuyết phục người dùng khi có đầy đủ thành phần dưỡng chất quý hiếm, cho môi dùng cả ngày mà vẫn căng mọng, xinh xắn. Ưu điểm của Tom Ford The Perfect Kiss còn nằm ở việc son bền màu. 8 giờ đồng hồ là khoảng thời gian mà son có thể bền bỉ “như phút ban đầu” trên môi chị em.

Thân vuông sang chảnh, đường nét tinh tế của son TF The Perfect Kiss

Son Tom Ford The Perfect Kiss hút hồn cả nửa thế giới bởi thiết kế thỏi son vỏ đen, vàng chất lừ này. Cầm son trên tay, các nàng như cảm nhận được nét cá tính đầy quyền lực của bản thân mình vậy. Son chắc chắn, tiện cầm đi bất cứ nơi đâu.

[caption id="attachment_22279" align="aligncenter" width="600"]Son Tom Ford The Perfect Kiss màu 36 hồng cam đánh giá review Thiết kế tinh tế của son TF The Perfect Kiss[/caption]

Trong hành trình thiết lập dấu ấn thương hiệu, những nhà thiết kế Tom Ford đã rất tinh tế với các khắc họa logo “TF” (viết tắt của Tom Ford) trên thỏi và nắp son. Nhìn từ xa cũng đủ nhận diện cây son “tuyệt phẩm” này liền. Một lần được cầm son TF 36, bất cứ ai cũng sẽ hiểu được ngay tại sao em nó mệnh danh là King of the lipsticks về thiết kế trong thế giới son môi.

Giá của son Tom Ford The Perfect Kiss màu 36

[caption id="attachment_22281" align="aligncenter" width="600"]Son Tom Ford The Perfect Kiss màu 36 hồng cam đánh giá review Son Tom Ford The Perfect Kiss giá cao[/caption]

Có một câu hỏi được bao nàng gửi về, đó là son TF The Perfect Kiss giá bao nhiêu. Giải đáp các nàng bằng con số như sau: tại web hãng, giá son là 52$, đây là mức đã niêm yết. Khi nhập khẩu về Việt Nam, son Tom Ford The Perfect Kiss lại dao động trong khoảng 1.500.000 VNĐ (đã cộng các loại thuế phí và tùy tỷ giá hối đoái). Mức giá thuộc hàng top thế giới và chất lượng cũng là người dẫn đầu, đắt xắt ra miếng đầy cả nhà ạ!

Tham khảo bài viết gốc ở : Son Tom Ford The Perfect Kiss màu 36 hồng cam đánh giá review



from TODAYCORP.NET - Feed https://ift.tt/2MrrSt4
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm đẹp từ mặt nạ sữa ong chúa dầu dừa

Bạn biết gì về miếng dán lột mụn đầu đen

Công dụng của sữa ong chúa dạng viên