Son Tom Ford Fetishist màu 40 đỏ mận đánh giá review

Đánh Giá Review Son Tom Ford Fetishist Màu 40 Đỏ Mận

Son Tom Ford Fetishist

Trong top những dòng son “thôi miên” phái đẹp toàn cầu, phải kể đến cái tên Tom Ford. Hãng có cả loạt dòng son, thỏi son duy trì được độ hot, được nhắc đến nhiều nhất, chinh phục cả triệu triệu tín đồ mê son. Một trong số những thỏi Tom Ford ấn tượng, chẳng thể thiếu son Tom Ford Fetishist. Đến với bài review em nó, các nàng sẽ hiểu ngay vì sao thỏi son đỏ mận sang chảnh này lại trở thành tâm điểm của sự chú ý đấy!

Điều kì diệu mang tên son Tom Ford Fetishist đỏ mận quyến rũ

Son Tom Ford 40 Fetishist màu đỏ mận

[caption id="attachment_22199" align="aligncenter" width="600"]Son Tom Ford Fetishist màu 40 đỏ mận đánh giá review Son TF Fetishist đậm nét trên bờ môi[/caption]

Có những màu son môi càng dùng mới càng thấy “ghiền” nhưng với son TF Fetishist là một tông màu đậm nét, gây ấn tượng từ ngay cái nhìn đầu tiên. Đỏ mận đậm nét, thôi miên bằng sức hút khó cưỡng. Nếu các nàng đang cần một màu son quyến rũ, gợi cảm, nếu muốn bản thân nổi bật và trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn, phải rinh ngay son Tom Ford Fetishist này về!

[caption id="attachment_22195" align="aligncenter" width="599"]Son Tom Ford Fetishist màu 40 đỏ mận đánh giá review Son Tom Ford Fetishist màu 40 được gọi tên là tông đỏ mận quyến rũ[/caption]

Riêng màu son TF 40 thì tôn mọi tông da. Chẳng những là màu son đinh cho mùa lạnh mà đây còn là “vũ khí” sắc đẹp bí mật của bao nàng it girl cá tính trong mùa lễ hội đấy.

Son Tom Ford màu đỏ mận tôn mọi tông da, là màu son “đinh” cho mùa lễ hội.

Chất son quý giá, ấn tượng của son Tom Ford Fetishist 40

Son Tom Ford Fetishist là một cây son hot dòng Lip Color Matte. Dòng này chất son làm từ những nguyên liệu quý, có tác dụng chăm sóc môi, cho cảm giác dễ chịu, mềm mịn tuyệt đối khi thoa son. Cảm giác đánh son lên môi mà chẳng khác nào lướt một dải lụa. Chất son lì ấy đáng kinh ngạc ở độ che phủ và lên màu chuẩn xác.

[caption id="attachment_22198" align="aligncenter" width="600"]Son Tom Ford Fetishist màu 40 đỏ mận đánh giá review Son Tom Ford Fetishist cuốn hút bởi chất son đáng mơ ước[/caption]

Thêm vào đó, son TF Fetishist màu 40 còn có độ bền màu “khủng long”. Tới 8 giờ hầu như không lem, không trôi mà môi vẫn cuốn hút ngút ngàn.

Thiết kế cá tính và đẳng cấp của Tom Ford Fetishist

Cùng với chất son tuyệt vời, son TF Fetishist còn mê hoặc các nàng bởi lớp vỏ vuông đen tuyền cùng phần mạ vàng sang trọng. Không gây ấn tượng bằng sự cầu kỳ, Tom Ford ghi điểm bằng chính nét tinh tế riêng có. Hãng còn khéo léo đưa cả chữ “TF” vào son như một cách khẳng định thêm về dấu ấn, đẳng cấp thương hiệu. TF được khắc ở vỏ lẫn đầu thỏi son.

[caption id="attachment_22197" align="aligncenter" width="600"]Son Tom Ford Fetishist màu 40 đỏ mận đánh giá review Thiết kế sang chảnh của Tom Ford Fetishist[/caption]

Giá thành của son Tom Ford Fetishist ra sao?

Dấu ấn thương hiệu của những thiết kế triệu đô như Tom Ford cũng chất lượng, đẳng cấp vượt trội chính là điều khiến bất cứ sẵn sàng “móc ví” rinh son Tom Ford Fetishist về. Dù có ti tỉ thỏi son đỏ mận lộng lẫy khác trên thị trường nhưng lại chẳng thể tìm được một cây son hoàn hảo từ màu đến chất son lì và thiết kế như Tom Ford Fetishist này.

[caption id="attachment_22196" align="aligncenter" width="600"]Son Tom Ford Fetishist màu 40 đỏ mận đánh giá review Giá son Tom Ford Fetishist[/caption]

Son có giá lên tới 52$, về Việt Nam thì dao động trong khoảng 1.500.000 VNĐ – mức chênh do cộng thuế phí. Dù rằng son high-end đắt về tầm giá nhưng lại cho bạn một tầm với cao sang hơn. Biết bao nàng ngoài coi đây là thỏi son lì quyến rũ tô điểm cho bờ môi thì còn dùng như một đồ trang sức cho diện mạo thêm phần lấp lánh đến xuất sắc.

Coi thêm tại : Son Tom Ford Fetishist màu 40 đỏ mận đánh giá review



from TODAYCORP.NET - Feed https://ift.tt/2x6X9fa
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm đẹp từ mặt nạ sữa ong chúa dầu dừa

Bạn biết gì về miếng dán lột mụn đầu đen

Công dụng của sữa ong chúa dạng viên