Bôi sữa ong chúa bị ngứa đỏ rát mặt có phải là do dị ứng không?

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : Bôi sữa ong chúa bị ngứa đỏ rát mặt có phải là do dị ứng không?

Bôi sữa ong chúa bị ngứa đỏ rát mặt, châm chích là bị sao có phải là do bị dị ứng với sữa ong chúa hay không đây là một trong những câu hỏi mà TODAY BEE nhận được rất nhiều từ phía chị em trong thời gian qua.

Today Bee cho em hỏi khi bôi sữa ong chúa lên mặt thì da mặt em thấy có hiện tượng nóng đỏ rát và hơi ngứa, mặc dù em đã làm đúng như người bán hướng dẫn vậy có phải là em bị dị ứng với sữa ong chúa không ạ, hay da em không thích hợp với sữa ong chúa, em thuộc da dầu. Ngọc Loan- Bình Thạnh HCM.

Bên trên là một trong những câu hỏi mà chúng tôi nhận được từ phía chị em trong thời gian vừa qua về tình trạng bôi sữa ong chúa lên mặt thì bị ngứa đỏ rát mặt, trong bài viết này TODAY BEE sẽ giải đáp cho chị em hiện tượng trên.

[caption id="attachment_52" align="aligncenter" width="999"]BÔI SỮA ONG CHÚA BỊ NGỨA HÌNH ẢNH CHỈ MANG TÍNH CHẤT MINH HỌA[/caption]

Sữa ong chúa là thức ăn của con ong chúa do con ong thợ tinh chế thành, và đây cũng là nguyên liệu làm đẹp da được đông đảo chị phụ nữ yêu thích tuy nhiên có một số chị em khi sử dụng mặt nạ sữa ong chúa làm đẹp da thì có hiện tượng bị đỏ rát mặt và ngứa ( châm chích), vậy hiện tượng này là bị sao.

Vậy bôi sữa ong chúa bị ngứa đỏ rát mặt là tại sao

Có thể bạn chưa biết trong sữa ong chúa có rất nhiều dưỡng chất điển hình như: 22 loại axit amin tự do khác nhau, cùng hàm lượng PROTEIN, VITAMIN dồi dào: VITAMIN A, C, D, E, PP, B1, B2, B3, B5, B6, B12... và các nhóm nguyên tố vi lượng canxi, chất sắt, lưu huỳnh, magie, kẽm... Chính vì trong sữa ong chúa có rất nhiều dưỡng chất nên khi bôi sữa ong chúa lên mặt sẽ có hiện tượng hơi ngứa, đỏ rát mặt và châm chích vì da mặt chưa làm quen với những dưỡng chất có trong sữa ong chúa. Chị em cũng đừng quá lo lắng vì đây là hiện tượng hoàn toàn bình thường khi mới sử dụng sữa ong chúa, hiện tượng này thường sảy ra đối với những chị em mới lần đầu sử dụng sữa ong chúa hoặc với những chị em đã dùng sữa ong chúa rồi nhưng lâu ngày chưa sử dụng sữa ong chúa lại.

Đắp mặt nạ sữa ong chúa bị đỏ rát mặt và ngứa nên làm gì

MẶT NẠ SỮA ONG CHÚA LÀM ĐẸP DA

Khi gặp hiện tượng trên chị em đừng vội lo lắng chỉ cần nhúng tay vào nước sạch sau đó vẩy bớt nước đi vỗ nhè nhẹ lên da mặt để sữa ong chúa loãng ra và massage nhẹ lên mặt (không nên massage từ trên xuống mà nên massage từ dưới lên để tránh tình trạng cơ mặt bị chảy xệ nhé), khi sử dụng sữa ong chúa vài lần da mặt dần quen với sữa ong chúa thì chị em sẽ không còn cảm thấy ngứa và đỏ rát mặt nữa.

Xem thêm công dụng của sữa ong chúa

Trên đây là nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng bôi sữa ong chúa bị ngứa, đỏ rát mặt mong rằng nó sẽ hữu ích dành cho chị em.

Chúc bạn thành công.!

ĐẶT MUA SỮA ONG CHÚA TƯƠI NGUYÊN CHẤT TẠI ĐÂY

Bài viết thuộc quyền sở hữu của: https://beauty.todaycorp.net/



from Trang Chuyên Tin Tức Làm Đẹp - Feed https://ift.tt/2BXcmFt
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm đẹp từ mặt nạ sữa ong chúa dầu dừa

Bạn biết gì về miếng dán lột mụn đầu đen

Công dụng của sữa ong chúa dạng viên