Trị mụn đầu đen từ bên trong bằng cách nào?

Mụn đầu đen chính là các nhân trứng cá không bị viêm nằm sâu dưới các nang lông bị tắc nghẽn. Đây là kết quả của sự kết hợp giữa dầu thừa, tế bào chết, bụi bẩn và vi khuẩn trên da. Vì nằm lâu dưới da lâu ngày nên chúng bị oxy hóa tạo nên nhân mụn có màu đen. Vậy muốn trị mụn đầu đen từ bên trong thì làm cách nào?

Cách trị mụn đầu đen từ bên trong từ Today Bee

Cách trị mụn từ mật ong

Mật ong được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng vì khả năng làm đẹp da, giúp da mịn màng và tươi trẻ. Bên cạnh đó, mật ong còn giúp điều trị mụn hiệu quả bao gồm cả mụn đầu đen.

[caption id="attachment_17996" align="aligncenter" width="800"]trị mụn đầu đen từ bên trong MẬT ONG ĐƯỢC XEM LÀ THẦN DƯỢC TRỊ MỤN ĐẦU ĐEN HIỆU QUẢ[/caption]

Cách thực hiện: Trộn 3 thìa mật ong nguyên chất với 2 thìa bột quế tạo thành một sản phẩm kem trị mụn đầu đen. Bôi đều một lớp mỏng lên vùng cần điều trị và để trong khoảng 15 phút thì rửa lại với nước lạnh. Sau khi đắp mặt nạ nên bôi nước hoa hồng để làm sạch lỗ chân lông và giữ ẩm cho da.

Xem thêm: Cách chăm sóc da mụn

Trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng

Không chỉ làm trắng răng, kem đánh răng còn có khả năng loại bỏ hết mụn đầu đen. Thành phần sodium pyrophosphate và baking soda rất hữu dụng đối với làn da bị mụn và làm sạch dầu thừa.

Cách thực hiện: Chuẩn bị một tuýp kem đánh răng trắng với một bàn chải lông mềm. Dùng đầu ngón tay thoa đều nhẹ nhàng lên da rồi dùng bàn chải chải nhẹ nhàng trong 10 phút. Sau đó rửa lại với nước lạnh.

Trị mụn đầu đen bằng trứng gà

Hàm lượng vitamin A, B và collagen cao trong trứng gà không chỉ dưỡng ẩm mà còn làm mờ đi vết thâm nám và điều trị mụn đầu đen.

[caption id="attachment_17997" align="aligncenter" width="800"]trị mụn đầu đen từ bên trong KHÔNG CHỈ LÀ THỰC PHẨM DINH DƯỠNG MÀ TRỨNG GÀ CÒN TRỊ MỤN ĐẦU ĐEN RẤT TỐT[/caption]

Cách thực hiện: Trộn chung 1 quả trứng gà, 1 thìa mật ong và ½ thìa nước cốt chanh thành dung dịch. Tiếp đến bôi lên vùng có mụn đầu đen và chờ 20 phút để mặt nạ khô đi. Kết thúc bằng việc rửa mặt và lau khô với khăn mềm.

Trị mụn đầu đen bằng baking soda

Baking soda có rất nhiều công dụng, không những dùng trong tẩy rửa, làm sạch dụng cụ nhà bếp mà nó còn được dùng để loại bỏ mụn đầu đen. Baking soda hoạt động như một sản phẩm tẩy tế bào chết, lấy hết lượng dầu thừa trên da, kiểm soát bã nhờn.

Cách thực hiện: Trộn 1 thìa baking soda với 1 chút nước tạo thành hỗn hợp. Bôi hỗn hợp lên mặt trong 10 phút rồi rửa lại với nước ấm.

Trị mụn đầu đen bằng sữa ong chúa và yến mạch

Hai nguyên liệu này không những có giá trị dinh dưỡng cao mà còn giúp điều trị mụn đầu đen hiệu quả.

[caption id="attachment_17998" align="aligncenter" width="800"]trị mụn đầu đen từ bên trong SỮA ONG CHÚA LÀ SẢN PHẨM TUYỆT VỜI TRONG VIỆC CHĂM SÓC SỨC KHỎE VÀ TRỊ MỤN ĐẦU ĐEN[/caption]

Cách thực hiện: Trộn đều 1 thìa sữa ong chúa với 1 thìa bột yến mạch tạo thành hỗn hợp sền sệt. Tiếp đến bôi lên toàn bộ mặt, kết hợp với những động tác massage nhẹ nhàng, nằm thư giãn trong 10 phút rồi rửa lại với nước lạnh.

Thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần sẽ đạt được kết quả như mong muốn.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE – TODAY CORP ., JSC

Coi nguyên bài viết ở : Trị mụn đầu đen từ bên trong bằng cách nào?



from SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE - Feed https://ift.tt/2LoD4Yn
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm đẹp từ mặt nạ sữa ong chúa dầu dừa

Bạn biết gì về miếng dán lột mụn đầu đen

Công dụng của sữa ong chúa dạng viên