Mách bạn cách trị mụn đầu đen tại nhà tận gốc

Mụn đầu đen hiện nay không còn là nỗi ám ảnh với nhiều người. Chỉ với một số nguyên liệu có sẵn tại nhà đã có thể giúp bạn đánh bay các nốt mụn cứng đầu ẩn sâu dưới da. Vậy cách trị mụn đầu đen tại nhà tận gốc như thế nào?

Mụn đầu đen không những gây ra cảm giác ngứa ngáy, làm da sần sùi mà còn làm mất đi tính thẩm mỹ của khuôn mặt. Dưới đây là một số cách điều trị mụn đầu đen mà Today Bee tổng hợp được, bạn cùng tham khảo nhé!

Cách cách trị mụn đầu đen tại nhà tận gốc

Cà chua

Với tính sát trùng tự nhiên cao, cà chua được biết đến với khả năng diệt trừ mụn rất tốt.

[caption id="attachment_13378" align="aligncenter" width="800"]cách trị mụn đầu đen tại nhà tận gốc CÀ CHUA CÓ TÍNH KHÁNG KHUẨN GIÚP TRỊ MỤN ĐẦU ĐEN HIỆU QUẢ[/caption]

Việc mà bạn cần làm là chỉ cần chuẩn bị một quả cà chua đã được rửa sạch, đem lột vỏ, nghiền nát rồi đắp lên vùng bị mụn mỗi tối trước khi đi ngủ. Sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm.

Bột yến mạch

Bột yến mạch là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, nó chứa thành phần avenanthramides có khả năng xoa dịu và giảm viêm sưng do mụn gây ra. Bên cạnh đó, với các vitamin nhóm B cùng các khoáng chất khác có công dụng tẩy sạch tế bào chết làm da mịn màng.

Cách thực hiện: Trộn bột yến mạch với sữa chua không đường và bôi lên mặt. Sau 15 phút, mặt nạ khô thì rửa sạch với nước lạnh. Chỉ với một lần đắp bạn có thể cảm nhận được da trở nên mịn màng và nhẹ nhàng hơn.

Xem thêm: Cách trị mụn đầu đen bằng nước hoa hồng

Lá rau mùi

Tinh dầu của lá rau mùi có tác dụng làm sạch lỗ chân lông, loại bỏ hết các nhân mụn và ngăn chặn sự phát triển của tuyến bã nhờn. Ngăn chặn sự hình thành và phát triển của nhân mụn trên mặt.

[caption id="attachment_13379" align="aligncenter" width="800"]cách trị mụn đầu đen tại nhà tận gốc LÁ RAU MÙI GIÚP LOẠI BỎ SẠCH MỤN ĐẦU ĐEN TRÊN DA[/caption]

Bạn nên chọn những lá rau mùi tươi, khôn bị nát, đem xay nhuyễn với nước lạnh và trộn thêm 1 muỗng cà phê tinh bột nghệ tạo thành hỗn hợp. Đắp mặt nạ này lên mặt khoảng 15 phút rồi sạch bằng nước.

Cách khác, bạn có thể trộn nước ép rau mùi với nước cốt chanh theo tỉ lệ 1:1 tạo nên dung dịch. Bôi đều dung dịch thu được lên vùng bị mụn và để trong 10 phút, sau đó dùng nước rửa sạch.

Thực hiện đều đặn mỗi tuần thì những nốt mụn đầu đen sẽ nhanh chóng biến mất, trả lại cho bạn một làn da trắng đẹp.

Sữa ong chúa

Với hàm lượng chất dinh dưỡng cao, sữa ong chúa có nhiều mang đến nhiều lợi ích đối với sức khỏe con người. Bên cạnh đó, nó còn có khả năng điều trị mụn đầu đen và làm đẹp da hiệu quả.

[caption id="attachment_13380" align="aligncenter" width="800"]cách trị mụn đầu đen tại nhà tận gốc NÊN ĐẮP MẶT NẠ SỮA ONG CHÚA MỖI NGÀY CHO LÀN DA KHỎE ĐẸP[/caption]

Có thể kết hợp sữa ong chúa với các nguyên liệu khác để làm tăng hiệu quả đạt được như mật ong, sữa chua, tinh bột nghệ…Mỗi lần sử dụng khoảng 1 muỗng cà phê sữa ong chúa trộn đều với một trong các nguyên liệu trên theo tỉ lệ 1:1 tạo thành hỗn hợp. Đắp lên mặt và nằm thư giãn 15 phút, sau đó rửa sạch bằng nươc.

Kiên trì 2-3 lần/tuần thì làn da sẽ loại bỏ được hết mụn đầu đen và da hồng hào hơn.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE – TODAY CORP ., JSC

Coi bài nguyên văn tại : Mách bạn cách trị mụn đầu đen tại nhà tận gốc



from SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE - Feed https://ift.tt/2KDrV4L
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm đẹp từ mặt nạ sữa ong chúa dầu dừa

Bạn biết gì về miếng dán lột mụn đầu đen

Công dụng của sữa ong chúa dạng viên