Bạn biết gì về kem lột mụn đầu đen?

Kem lột mụn đầu đen được nhiều người yêu thích vì mang lại hiệu quả cao và còn có công dụng dưỡng da rất tốt. Sau đây là một số công thức làm kem lột mụn tại nhà hiệu quả và được áp dụng phổ biến nhất hiện nay. Hãy cùng Today Bee tìm hiểu nhé.

Kem lột mụn đầu đen bằng mật ong và quế

Mật ong luôn được biết là thần dược có khả  năng chăm sóc da và điều trị mụn đầu đen hiệu quả của các chị em. Các thành phần trong mật ong khi kết hợp với bột quế sẽ có tác dụng kháng viêm, chống khuẩn, ngăn ngừa hình thành mụn.

[caption id="attachment_13476" align="aligncenter" width="800"]kem lột mụn đầu đen KEM LỘT MỤN ĐẦU ĐEN BẰNG MẬT ONG VÀ QUẾ[/caption]

Chuẩn bị: Mật ong và bột quế.

Cách thực hiện: Trộn 2 nguyên liệu trên lại với nhau theo tỉ lệ 2 muỗng mật ong và 1 muỗng bột quế. Bôi hỗn hợp này lên vùng da bị mụn và đợi trong khoảng 15 phút. Sau đó, rửa sạch mặt bằng nước ấm là được.

Xem thêm: Miếng dán lột mụn đầu đen

Cách lột mụn đầu đen bằng chanh và muối

Muối kết hợp với chanh sẽ cho ra một loại kem lột mụn đầu đen hiệu quả. Những thành phần trong hai nguyên liệu này có công dụng diệt khuẩn, tẩy tế bào chết cùng các bụi bẩn ẩn sâu dưới da.

Chuẩn bị: Nước cốt chanh, muối biển, sữa chua và mật ong.

Cách thực hiện: Trộn đều 1 muỗng sữa chua không đường, 1 muỗng mật ong nguyên chất, 1 muỗng muối biển và 2-3 giọt nước cốt chanh. Tiếp đến, bôi đều lên vùng da bị mụn đầu đen và để trong khoảng 15 phút. Sau cùng rửa sạch mặt lại với nước ấm là được.

Cách làm kem lột mụn đầu đen bằng kem đánh răng

Cách này đơn giản và được rất nhiều người áp dụng thực hiện bởi tính hiệu quả cực kỳ cao.

[caption id="attachment_13477" align="aligncenter" width="640"]kem lột mụn đầu đen DÙNG KEM ĐÁNH RĂNG SẠCH MỤN ĐẦU ĐEN CHO LÀN DA MỊN MÀNG[/caption]

Chuẩn bị: Kem đánh răng

Cách thực hiện: Cần sử dụng loại kem đánh răng dạng bột chứ không phải dạng gel. Tiến hành rửa mặt bằng nước ấm và lâu khô bằng khăn mềm, tiếp đến bôi kem đánh răng lên vùng da bị mụn và đợi cho kem khô thì rửa sạch với nước.

Kem lột mụn đầu đen bằng trứng gà

Không chỉ là thực phẩm tốt cho sức khỏe cơ thể mà trứng gà còn làm da căng bóng, mịn màng. Sử dụng trứng gà làm kem lột mụn đầu đen giúp loại bỏ hết mụn đầu đen và se khít lỗ chân lông.

Chuẩn bị: Lòng trắng trứng gà và 1 miếng vải mềm.

Cách thực hiện: Tách lòng trắng trứng ra khỏi lòng đỏ rồi cho ra một cái bát sạch. Tiếp đến dùng miếng vải mềm phủ lên vùng da bị mụn rồi bôi lòng trắng trứng lên đó. Đợi khoảng 3 phút bôi lại lần nữa, sau đó mặt nạ khô thì rửa lại với nước ấm.

Kem lột mụn đầu đen bằng sữa ong chúa và bột nghệ

Mặt nạ sữa ong chúa và bột nghệ cho bạn một làn da trắng mịn và sạch mụn. Sữa ong chúa chứa nhiều dưỡng chất quan trong có công dụng dưỡng da. Còn bột nghệ lại có khả năng làm lành thương và kháng khuẩn rất tốt.

[caption id="attachment_13479" align="aligncenter" width="800"]kem lột mụn đầu đen DÙNG SỮA ONG CHÚA TRỊ MỤN ĐẦU ĐEN CHÍNH LÀ SỰ LỰA CHỌN TUYỆT VỜI[/caption]

Chuẩn bị: Sữa ong chúa và tinh bột nghệ

Cách thực hiện: Trộn hai nguyên liệu trên lại với nhau thành hỗn hợp rồi bôi đều lên mặt. Nằm thư giãn khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Nên thực hiện 2 lần/tuần để nhanh chóng đạt được kết quả như mong muốn.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE – TODAY CORP ., JSC

Coi thêm ở : Bạn biết gì về kem lột mụn đầu đen?



from SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE - Feed https://ift.tt/2IxcxKr
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm đẹp từ mặt nạ sữa ong chúa dầu dừa

Bạn biết gì về miếng dán lột mụn đầu đen

Công dụng của sữa ong chúa dạng viên