Phương pháp trị mụn đầu đen bằng rau răm

Chắc hẳn nhiều bạn đang rất đau đầu về việc tình trạng mụn đầu đen cứ lặp đi lặp lại nhiều lần mà không hết hoàn toàn. Bạn cũng đã từng sử dụng rất nhiều phương pháp nhưng lại không mang được kết quả như mong muốn.Vậy tại sao bạn không thử lựa chọn phương pháp trị mụn tại nhà bằng rau răm?

Sẽ có rất nhiều người ngạc nhiên và cảm thấy xa lạ với phương pháp này. Tuy nhiên, bạn sẽ không thể phủ nhận được công dụng tuyệt vời của nó sau một thời gian sử dụng. Hãy cùng Today bee thử áp dụng phương thức trị mụn độc đáo này để không còn tự ti về làn da của mình.

1.Công dụng tuyệt vời của rau răm

Đây là một loại thực vật vô cùng quen thuộc, được sử dụng trong các bữa ăn để tăng thêm hương vị. Rau răm là loại cây thân thảo, thân cây cao 15-30 cm. Lá cây có màu lục sẫm, điểm đốm nâu nhạt mặt trên còn mặt dưới có màu đỏ hung. Cây thường mọc tự nhiên hoặc được trồng ở nơi có ánh sáng, đất, khí hậu tốt.

[caption id="attachment_12910" align="alignnone" width="800"]rau răm Công dụng của rau răm[/caption]

Trong rau răm, người ta tìm thấy các thành phần như decano (28%), dodecanol (44%),… , đặc biệt thành phần sesquiterpenen chiếm khoảng 15% trong tinh dầu, có hiệu quả trong việc hạ khí, hoạt huyết tiêu độc và trị mụn vô cùng hiệu. Các bạn có thể sử dụng rau răm để đắp mặt nạ, uống, hay rửa mặt để trị mụn đầu đen.

2.Cách sử dụng trị mụn đầu đen bằng rau răm

a.Sử dụng rau răm để trị mụn

Phương thức vô cùng đơn giản mà mang lại hiệu quả không ngờ. Các bạn chỉ cần chuẩn bị một bó rau răm là sẽ có ngay được nước rửa mặt thần kì giúp xóa nhanh mụn hiệu quả.

Chuẩn bị: 1 bó rau răm

Cách thực hiện

  • Đầu tiên, các bạn phải rửa thật sạch bó rau răm sau khi mua về để loại bỏ tạp chất, vi khuẩn( các bạn có thể sử dụng muối hoặc giấm để rửa rau cho sạch).
  • Sau đó, các bạn sử dụng chày để giã nát rau răm rồi chắt lấy nước.
  • Tiếp đến, các bạn thoa đều nước cốt lên bề mặt da có mụn để khoảng 15 phút ( nhớ là mát xa nhẹ khoảng 5 phút) rồi rửa mặt lại với nước là được.

b.Mặt nạ rau răm giúp se khít lỗ chân lông

Với việc sử dụng mặt nạ rau răm kết hợp với dưa chuột sẽ giúp lỗ chân lông của bạn được thu nhỏ lại, không để bụi bẩn có thể bám vào được ( đây là nguyên nhân gây nên mụn) kết hợp với các thành gel làm trắng, các vitamin E và C trong dưa chuột làm trắng da, mịn màng.

Chuẩn bị: 1 quả dưa chuột, 1 bó rau răm

[caption id="attachment_12912" align="alignnone" width="800"]đắp mặt nạ rau răm Đắp mặt nạ rau răm trị mụn[/caption]

Cách thực hiện

  • Bước 1: cắt quả dưa chuột thành từng lát, sau đó đem quả dưa chuột ép lấy nước.
  • Bước 2: sau đó, các bạn tiếp tục lấy rau răm cũng ép lấy nước, rồi trộn đều hai nước ép theo tỉ lệ 1:1
  • Bước 3: thoa đều hỗn hợp trên lên da mặt ( vùng nào có mụn thì thoa nhiều một chút), các bạn để khoảng 20 phút và thực hiện 2 lần/1 tuần vào buổi tối giúp làn da sẽ trở nên mịn màng trông thấy.

c. Pha chế nước rửa mặt bằng rau răm

Phương thức này các bạn cũng chỉ sử dụng một bó rau răm. Với cách này sẽ giúp bạn loại bỏ bụi bẩn, độc tố tích lũy lên da, ngăn chặn được mụn xuất hiện trở lại.

[caption id="attachment_12911" align="alignnone" width="800"]rửa mặt bằng rau răm Rửa mặt bằng nước rau răm trị mụn[/caption]

Cách thực hiện

  • Các bạn cũng rửa sạch rau răm rồi bỏ vào nồi nước đun sôi khoảng 15 phút ( làm sao cho nước trở nên đặc hơn là được).
  • Các bạn chỉ cần sử dụng nước rau răm rửa mặt vào mỗi sáng hoặc tối hằng ngày.

Ngoài ra, các bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm trị mụn sữa ong chúa Today Bee để có thể trị mụn đầu đen tận gốc,  giúp làn da trắng mịn, cung cấp thêm độ ẩm cho làn da để làn da không bị khô. Với sản phẩm này, các bạn sẽ vô cùng hài lòng với kết quả sau khoảng 1 tháng sử dụng.

Phương thức trị mụn này sẽ khiến bạn vô cùng yên tâm và hài lòng. Hãy nhanh tay sưu tầm phương pháp trị mụn đầu đen bằng rau răm vào bí quyết làm đẹp của mình đi nào! Phương pháp tuy đơn giản nhưng hiệu quả này sẽ giúp bạn lấy lại được làn da không những mịn màng mà còn trắng sáng hơn trước.

Coi thêm tại : Phương pháp trị mụn đầu đen bằng rau răm



from SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE - Feed https://ift.tt/2quBL0b
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm đẹp từ mặt nạ sữa ong chúa dầu dừa

Bạn biết gì về miếng dán lột mụn đầu đen

Công dụng của sữa ong chúa dạng viên