Giá sữa ong chúa tươi nguyên chất bao nhiêu tiền là hợp lý nhất?

[fusion_text]Giá sữa ong chúa tươi nguyên chất bao nhiêu tiền đây là câu hỏi rất nhiều chị em thắc mắc trong quá trình chọn mua sữa ong chúa về sử dụng. Nhưng bạn đừng quá lo lắng trong bài chia sẻ này Today Bee sẽ giúp bạn tìm ra câu đáp án sữa ong chúa giá bao nhiêu là hợp lý nhất để bạn có thể mua được sữa ong chúa chất lượng tốt nhất.

[caption id="attachment_12838" align="aligncenter" width="800"]GIÁ SỮA ONG CHÚA TƯƠI NGUYÊN CHẤT SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE[/caption]

Chính vì những tác dụng tuyệt vời của sữa ong chúa mang lại nên nhu cầu sử dụng sữa ong chúa không bao giờ suy giảm đối với thời buổi công nghệ thông tin, mạng xã hội facebook bùng nổ phát triển mạnh mẽ như hiện nay thì mức độ phổ biến của sản phẩm sữa ong chúa lại càng "nóng" hơn bao giờ hết.

Nhưng cũng chính vì mức độ phổ biến của mạng xã hội internet như hiện nay : sản phẩm sữa ong chúa xuất hiện tràn lan trên thị trường, người người, nhà nhà rao bán sản phẩm sữa ong chúa tươi với đủ loại mức giá khác nhau, điều này làm cho người dùng hoang mang không biết sữa ong chúa tươi giá bao nhiêu tiền là chính xác, và tại sao giá sữa ong chúa lại có sự chêch lệch lớn như vậy có nơi chỉ bán với mức giá 150.000 đồng 1 hộp 100gram và cũng có nơi sữa ong chúa được bán với giá gần 400.000 đồng 1 hộp. Điều này làm cho người dùng bối rối trong việc lựa chọn mua sữa ong chúa về sử dụng và có sự khác biệt nào về chất lượng trong những sản phẩm kia không mà giá cả lại chênh lệch lớn đến như vậy.

Người tiêu dùng thắc mắc vì sao sữa ong chúa tươi lại có nhiều mức giá như vậy

Chị Ngọc Lan 32 tuổi ở Hà Nội chia sẻ với TODAY BEE " tôi biết đến sữa ong chúa thông qua lời giới thiệu của đứa em họ, nó nói rằng đây là sản phẩm từ thiên nhiên có công dụng bồi bổ sức khỏe và chăm sóc da rất tốt đặc biệt là điều trị mụn ẩn dưới da, ngăn ngừa thâm nám, phục hồi tuổi thanh xuân... Thấy sản phẩm có nhiều công dụng rất tốt tôi bắt đầu lên mạng tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm sữa ong chúa thì được biết đây là sản phẩm được làm ra từ emzym của con ong thợ nhả ra để nuôi dưỡng ong chúa, nhưng điều tôi băn khoăn nhất là tại sao giá của sữa ong chúa lại có sự khác biệt đến như vậy có nơi chỉ bán với mức giá 150.000 ngàn đồng 1 lạng có nơi thì bán với mức giá 180.000 ngàn đồng, 250.000 ngàn đồng và cũng có nơi bán với mức giá 350.000 ngàn đồng 1 lạng. Nơi nào cũng nói là sản phẩm của họ rất tốt được sản xuất trực tiếp tại Bảo Lộc Lâm Đồng, Lâm Hà, Đak Lak, Di Linh... Mong chuyên gia tư vấn dùm tôi tại sao giá sữa ong chúa lại có sự chêch lệch như vậy và có sự khác biệt nào về chất lượng trong những sản phẩm kia không?

Chị Hòa An nhân viên tài chính ngân hàng Vietcombank ở Bình Thạnh chia sẻ:

Chị muốn mua sữa ong chúa để điều trị tàn nhang và bồi bổ cơ thể nhưng khi tìm hiểu về giá sữa ong chúa thì chị hơi bất ngờ vì không hiểu tại sao sữa ong chúa lại có nhiều mức giá khác nhau như vậy có nơi bán với giá 270.000 ngàn đồng 1 hộp 100gram, có nơi thì bán 200.000 ngàn đồng 100gram và cũng có chỗ bán chỉ với giá 160.000 ngàn đồng 1 hộp, chị thắc mắc không biết nên mua sữa ong chúa ở đâu tốt và đã liên hệ về TODAY BEE để được tư vấn chi tiết hơn về sự khác nhau giữa giá sữa ong chúa tươi.

Bạn Ngọc Trâm sinh viên năm 2 của trường Đại Học Công Nghiệp Gò Vấp hcm

Em bị mụn thâm mụn muốn dùng sản phẩm sữa ong chúa để điều trị nhưng khi tham khảo vài địa điểm bán sữa ong chúa thì thấy sữa ong chúa được bán với rất nhiều mức giá khác nhau: chỗ thì bán với giá 170.000 ngàn đồng 1 hộp có chỗ thì 320.000 ngàn đồng 1 hộp và có chỗ thì bán với giá là 240.000 ngàn đồng 1 hộp, em hơi hoang mang không biết là có nhiều loại sữa ong chúa hay sao mà giá sữa ong chúa lại khác nhau như vậy.

Chị Đoàn ở Cần Thơ 27 tuổi thắc mắc

Sau khi sanh em bé da mặt chị bắt đầu xuất hiện một số tàn nhang, chị muốn tìm một sản phẩm thiên nhiên để chữa trị, chị tham khảo thì thấy sữa ong chúa là sản phẩm thiên nhiên có công dụng điều trị tàn nhang rất tốt chị muốn mua về dùng nhưng khi tham khảo về giá thì chị thấy sản phẩm này được bán với rất nhiều mức giá khác nhau giao động từ 150.000 đến gần 400.000 ngàn 1 lọ, điều này làm cho chị phân vân vì chỗ nào cũng nói là sản phẩm của mình tốt, sản phẩm của mình chất lượng. Nhờ chuyên viên tư vấn dùm nên mua ở đâu để đảm bảo chất lượng cũng như không bị mua hớ.

Bạn Mỹ Linh 21 tuổi thắc mắc 

TODAY BEE cho em hỏi tại sao giá sữa ong chúa tươi nguyên chất trên thị trường lại có sự khác nhau nhiều đến như vậy ạ, em bị mụn đầu đen ở 2 bên má, tình cờ đọc báo thì em thấy nói là sữa ong chúa là nguyên liệu thiên nhiên giúp loại bỏ mụn đầu đen rất tốt và thích hợp với mọi loại da, em lên mạng tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm này thì đúng là sản phẩm này trị mụn rất tốt nhưng tại sao mỗi chỗ bán mỗi giá khác nhau vậy ạ, em thấy có chỗ bán giá chỉ 150.000 ngàn đồng 1 lạng, có chỗ bán 170.000 đồng 1 lạng, có chỗ 260.000 ngàn đồng và cũng có chỗ bán với giá tới 350.000 ngàn đồng 1 lạng, em nên mua ở đâu thì tốt và đảm bảo tránh trường hợp tiền mất tật mang ạ.

Chị Ngọc Thủy ở Đã Nẵng

Today Bee cho mình hỏi sữa ong chúa trên thị trường bao nhiêu tiền 1kg và 1 lạng sữa ong chúa được bán với giá bao nhiêu là chính xác vậy vì mình thấy sữa ong chúa được bán với giá rất khác nhau và vì sao giá sữa ong chúa lại có sự chệch lệch lớn như vậy. Mình đang muốn mua sữa ong chúa về làm đẹp da mà thấy giá cả khác nhau nên cũng đang hoang mang...

Và còn rất nhiều thắc mắc khác mà TODAY BEE đã nhận được từ phía khách hàng trong thời gian vừa qua.

TODAY BEE giải đáp vì sao giá sữa ong chúa tươi lại có sự chênh lệch như vậy

[caption id="attachment_12743" align="aligncenter" width="1160"]Giá sữa ong chúa tươi nguyên chất bao nhiêu tiền SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE[/caption]

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lãnh vực kinh doanh sữa ong chúa TODAY BEE chia sẻ với các bạn một số yếu tố ảnh hưởng đến sự chệnh lệch giá cả của sữa ong chúa như sau:

#1 Yếu tố chất lượng sản phẩm

- Ông bà ta hay có câu " của rẻ là của ôi, hay những cái miễn phí thường thì không tốt" câu này không hoàn toàn chính xác trong mọi trường hợp nhưng nói đến về một sản phẩm nào đó thì nó có phần đúng, những sản phẩm được bán với giá rẻ thường đi kèm với rủi ro nhiều hơn, độ bền kèm hơn, chất lượng kém hơn....

#2 Sản phẩm được bán qua tay nhiều người trung gian

Bạn thử hình dung 1 sản phẩm A được bán từ nhà sản xuất với giá 10.000 ngàn đồng nhưng qua tay quá nhiều trung gian thì sản phẩm có thể được bán lên với giá 15.000 - 20.000 ngàn, mỗi người sẽ tăng giá lên 1 chút để kiếm lời do đó sẽ làm cho giá thành sản phẩm bị đội lên cao rất nhiều so với mức giá ban đầu.

#3 Dịch vụ về chăm sóc khách hàng

[caption id="attachment_6707" align="aligncenter" width="619"]GIÁ SỮA ONG CHÚA TƯƠI NGUYÊN CHẤT DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG[/caption]

Chắc hẳn bạn đã từng ít nhất mua hàng 1 lần ở của hàng thế giới di động, bạn đã bao giờ tự hỏi cùng 1 sản phẩm ở nơi khác được bán với giá 3 triệu nhưng khi mua ở thế giới di động thì nó được bán với mức giá là 3 triệu 500 ngàn hay không.

Khi bạn mua hàng ở thế giới di động sẽ có người dắt xe cho bạn ( anh/chị để xe đấy em dắt xe cho,anh chị đi hướng nào ạ,..), bước vào thì có nhân viên cúi đầu chào hỏi, anh chị muốn mua sản phẩm nào ạ, em có thể tư vấn gì cho anh/chị không ạ, dịch vụ bảo hành sản phẩm ở đây rất tốt, bla,bla... Mặc dù mua với giá đắt hơn một chút nhưng bạn thấy rất hài lòng về dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng ở đây. Sự chênh lệch giá cả ở đây TODAY BEE muốn nói đến là sự khác biệt về dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn được phần nào về sự chênh lệch giá cả của sản phẩm sữa ong chúa tươi nguyên chất.

[/fusion_text][tagline_box backgroundcolor="" shadow="no" shadowopacity="0.7" border="1px" bordercolor="" highlightposition="top" content_alignment="center" link="" linktarget="_self" modal="" button_size="" button_shape="" button_type="" buttoncolor="" button="" title="" description="" margin_top="" margin_bottom="" animation_type="0" animation_direction="down" animation_speed="0.1" animation_offset="" class="" id=""]

BẢNG GIÁ SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE

[/tagline_box][fusion_text]

giá sữa ong chúa tươi nguyên chất

[/fusion_text]

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Coi bài nguyên văn tại : Giá sữa ong chúa tươi nguyên chất bao nhiêu tiền là hợp lý nhất?



from SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE - Feed https://ift.tt/2qqqL4y
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm đẹp từ mặt nạ sữa ong chúa dầu dừa

Bạn biết gì về miếng dán lột mụn đầu đen

Công dụng của sữa ong chúa dạng viên