Bạn có tin trị mụn đầu đen trong 15 phút hiệu quả không?

Mụn đầu đen không những gây ra sự ngứa ngáy khó chịu cho bạn mà nó còn làm ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ của khuôn mặt. Đặc biệt, nếu không được chữa trị kịp thời thì mụn đầu đen có thể lây lan sang các vùng khác khiến làn da bị sần sùi, sẹo thâm. Hiện có thông tin cho rằng có thể trị mụn đầu đen trong 15 phút hiệu quả? Thực hư thông tin này như thế nào, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Today Bee nhé.

Cách trị mụn đầu đen trong 15 phút hiệu quả

Trị mụn đầu đen bằng sữa chua và bột gạo

Bột gạo và sữa chua là một trong những nguyên liệu tự nhiên có tác dụng chăm sóc da tốt. Những thành phần tự nhiên có trong 2 sản phẩm này hỗ trờ điều trị mụn đầu đen hiệu quả và an toàn cho da.

[caption id="attachment_13024" align="aligncenter" width="800"]trị mụn đầu đen trong 15 phút SỮA CHUA VÀ BỘT GẠO LÀ MẶT NẠ GIÚP LOẠI BỎ MỤN ĐẦU ĐEN HIỆU QUẢ[/caption]

Cách thực hiện: Trộn đều 100g bột gạo mịn cùng với 3 muỗng sữa chua không đường. Bôi đều hỗn hợp này lên vùng điều trị mụn đầu đen và nằm thư giãn khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước sạch.

Nên thực hiện 2 lần/tuần để đạt được hiệu quả như mong đợi.

Xem thêm: Trị mụn đầu đen bằng dầu dừa

Trị mụn đầu đen bằng mật ong và sữa chua

Nguyên liệu chuẩn bị: 3 muỗng sữa chua không đường và 1 muỗng mật ong nguyên chất.

Cách thực hiện: Đầu tiên cho mật ong và sữa chua vào trộn đều lại với nhau. Sau đó, bạn rửa sạch mặt rồi bôi hỗn hợp mặt nạ này lên vùng da mụn. Giữ nguyên trong 15 phút rồi rửa lại với nước sạch. Muốn đạt được kết quả như ý muốn thì nên đều đặn thực hiện 2 lần/tuần.

Trị mụn đầu đen bằng mặt nạ trà xanh

Bạn sử dụng 100g trà xanh đem rửa sạch rồi để ráo nước. Tiếp đến giã nát lá trà xanh rồi bôi nước cốt lên những vùng bị mụn đầu đen.

[caption id="attachment_13025" align="aligncenter" width="800"]trị mụn đầu đen trong 15 phút HÌNH ẢNH TRƯỚC VÀ SAU KHI DÙNG MẶT NẠ TRÀ XANH TRỊ MỤN ĐẦU ĐEN[/caption]

Trà xanh có những tinh chất với công dụng trị mụn và kháng viêm hiệu quả. Nó ức chế sự hình thành cùng phát triển của những vi khuẩn hoạt động trên da.

Bên cạnh sử dụng trà xanh đắp mặt, bạn có thể uống trực tiếp để giúp làn da được chăm sóc từ bên trong.

Trị mụn đầu đen bằng chanh và mật ong

Trong các phương pháp điều trị mụn đầu đen trong 15 phút thì bạn không nên bỏ qua cách trị mụn bằng chanh và mật ong.

Chanh có với hàm lượng vitamin C cao kết hợp với khả năng kháng viêm của mật ong sẽ giúp làm sạch những bụi bẩn, chất cặn bã trên da.

Nguyên liệu chuẩn bị: 2 trái chanh tươi và 2 muỗng mật ong nguyên chất.

Cách thực hiện: Trộn đều 2 nguyên liệu thành hỗn hợp rồi bôi lên vùng da bị mụn và thực hiện những động tác massage nhẹ nhàng trong 20 phút. Sau cùng rửa sạch mặt lại với nước ấm.

Trị mụn đầu đen bằng sữa ong chúa

[caption id="attachment_13026" align="aligncenter" width="800"]trị mụn đầu đen trong 15 phút SỮA ONG CHÚA KHÔNG CHỈ CHĂM SÓC SỨC KHỎE TỐT MÀ CÒN GIÚP ĐIỀU TRỊ MỤN ĐẦU ĐEN[/caption]

Sữa ong chúa không những chứa nhiều chất dinh dưỡng rất tốt cho da, mà còn là một thực phẩm chức năng giúp bổ sung và cung cấp năng lượng cho mọi hoạt động của cơ thể. Thành phần chính là những vitamin, khoáng chất tự nhiên quý hiếm được tạo nên bởi những con ong chúa.

Nguyên liệu chuẩn bị: 2 muỗng sữa ong chúa tươi và 1 muỗng sữa chua không đường.

Cách thực hiện: Trộn đều 2 nguyên liệu lại thành hỗn hợp sền sệt rồi đắp lên mặt khoảng 20 phút. Sau đó rửa sạch lại với nước lạnh. Muốn làn da nhanh chóng hết mụn đầu đen thì bạn nên kiên trì thực hiện 2 lần/tuần.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE – TODAY CORP ., JSC

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : Bạn có tin trị mụn đầu đen trong 15 phút hiệu quả không?



from SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE - Feed https://ift.tt/2JN68Ib
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm đẹp từ mặt nạ sữa ong chúa dầu dừa

Bạn biết gì về miếng dán lột mụn đầu đen

Công dụng của sữa ong chúa dạng viên